Để đảm bảo sức khỏe và chất lượng chương trình “anh hươu” Lee Kwang Soo đành rời khỏi mái nhà chung Running Man đã gắn bó đến 11 năm.

Ngày 27/4, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về việc Lee Kwang Soo sẽ rời khỏi Running Man sau 11 năm gắn bó với chương trình. Thông tin này khiến người hâm mộ đều không khỏi bất ngờ và tiếc nuối bởi nhiều người cho rằng anh là một thành viên gần như không thể thay thế của Running Man.

Nguyên nhân “anh hươu” quyết định rời khỏi chương trình dù bản thân là nhân tố gạo cội bởi sau chấn thương từ vụ tai giao thông năm ngoái, nam diễn viên vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Lee Kwang Soo đã gắn bó với Running Man suốt 11 năm.

Được biết, dù đã được điều trị nhưng chấn thương này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng sức khỏe của Lee Kwang Soo trong quá trình hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là việc ghi hình chương trình Running Man.

Sau quãng thời gian thảo luận với đội ngũ sản xuất, công ty quản lý và các thành viên Running Man, Lee Kwang Soo đã quyết định rút khỏi chương trình để nghỉ ngơi và hồi phục cả thể chất lẫn tinh thần.

Đại diện công ty quản lý cho biết: “Sau khi bị tai nạn xe hơi vào năm ngoái, Lee Kwang Soo thường xuyên tiếp nhận vật lý trị liệu. Dù vậy, đã có lúc anh ấy cảm thấy rất khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay Running Man.

Do đó, Lee Kwang Soo đã có những cuộc thảo luận kéo dài với các staff, đội ngũ sản xuất, các thành viên đồng nghiệp, cũng như công ty quản lý, và cuối cùng đi đến kết luận rằng anh ấy cần thời gian để hồi phục, cả về thể chất và tinh thần”.

Vậy là trong tương lai, “Running Man” sẽ tiếp tục với các thành viên cũ nhưng không có Lee Kwang Soo.

Vào ngày 15/2/2020, xe của Lee Kwang Soo bất ngờ bị 1 xe vi phạm biển báo giao thông đụng phải. Vụ va chạm đã khiến nam diễn viên bị chấn thương ở mắt cá chân và phải tiến hành PT.

Thời gian đó, Lee Kwang Soo đã phải ngừng ghi hình Running Man Ngoài ra, tai nạn bất ngờ này đã khiến hầu hết các hoạt động cá nhân củaanh phải tạm thời “đóng băng” trong 2 tuần. Sau đó, trước sự mong đợi của mọi người, anh đã chống nạng để xuất hiện trở lại trên chương trình Running Man khiến ai nấy đều xúc động.

Với lịch trình dày đặc suốt một năm qua, Lee Kwang Soo đã làm việc, vận động liên tục, không có thời gian thực sự nghỉ ngơi. Chính điều này đã khiến chấn thương của Lee Kwang Soo không thể hồi phục hoàn toàn được sau một thời gian dài. Cuối cùng, để đảm bảo sức khỏe và chất lượng chương trình “anh hươu” đành rời khỏi mái nhà chung Running Man đã gắn bó đến 11 năm.

Đây chắc chắn là một quyết định không hề dễ dàng của Lee Kwang Soo, tuy nhiên xét kỹ thì cũng vô cùng hợp lý với tình trạng sức khỏe hiện tại của anh. Hy vọng rằng, “anh hươu” sẽ sớm phụ hồi hoàn toàn và trở lại với người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.