Nhờ bạn thân chụp ảnh dưới nước và cái kết nhìn là muốn ‘sang chấn tâm lý’

Thay vì vui mừng thì nhiều người chỉ biết ngậm ngùi khóc khi nhận về những bức ảnh được bạn thân ‘không có tâm’ chụp cho.

Trong cuộc sống, ai cũng mong có một người bạn thân để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau chụp ảnh ‘sống ảo’ mỗi khi đi chơi, du lịch. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn khi tìm được một người bạn thân chụp ảnh có tâm. Có những người bạn chụp hình canh góc, canh ánh sáng chuyên nghiệp chẳng khác nào thợ ảnh nhưng cũng có người bên ngoài hiểu mình bao nhiêu nhưng cứ hễ chụp ảnh là lại ra ‘thảm họa’. Mới đây, một cô gái đăng ảnh do bạn thân chụp và chia sẻ: ‘Khi nhờ bạn thân chụp ảnh và cái kết’. Cô gái muốn có những ‘shoot hình’ lung linh dưới nước sao cho thật quyến rũ, gợi cảm. Tuy nhiên nhìn hình ảnh bạn chụp cho trông mới chán đời làm sao.

Người bạn rất nhiệt tình chụp, cô gái thì nhiệt tình tạo dáng.

Qua ảnh có thể thấy, bức ảnh không hề có tính thẩm mỹ mà trông như thảm họa dưới nước. Nhiều người chia sẻ nếu không đọc caption lại tưởng đây là một vụ á̲n̲ m̲ạ̲n̲g̲, hay c̲h̲ế̲t̲ đuối nào đó.

Tuy nhiên hình ảnh nhận được như c̲h̲ế̲t̲ trôi.

Sau khi xem loạt ảnh của cô gái này, dân m̲ạ̲n̲g̲ ngậm ngùi không nên đưa máy ảnh vào tay bạn thân mình. ‘Thế này tình bạn có bền lâu’, ‘nhờ bạn chụp ảnh cho và cái kết đắng ngắt’, ‘tạo 7749 dáng mà cuối cùng không được tấm nào’,… là những bình luận hài hước của dân m̲ạ̲n̲g̲ dưới bài đăng.

Hiện những tấm hình của cô gái vẫn đang khiến dân m̲ạ̲n̲g̲ xôn xao.