BTS, TWICE, Red Velvet… đều là những nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop. Đa số các nhóm này đều sở hữu bộ ba “tài sắc vẹn toàn” khiến netizen không khỏi xuýt xoa.

Làng giải trí Kpop tập trung hàng loạt những nhóm nhạc đình đám như BTS, TWICE, Red Velvet… Họ luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng. Đặc biệt, những bộ ba nổi bật tài sắc vẹn toàn chính là tâm điểm giúp nhóm thu hút một lượng fan hùng hậu. Họ trở thành biệt đội chủ chốt, thường xuyên tạo nên những màn trình diễn hoàn hảo và sự kết hợp visual vô cùng ấn tượng.

Jimin – V – Jungkook (BTS)

Bộ ba em út V, Jimin và Jungkook nhà BTS được đánh giá cao cả về diện mạo lẫn tài năng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, hội maknae-line liên tục gây ấn tượng với công chúng, nhận được rất nhiều sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ.

Họ đều đảm nhận vai trò hát chính với 3 màu giọng hoàn toàn khác nhau. Main vocal Jungkook nổi tiếng với chất giọng nhẹ nhàng. V gây ấn tượng bằng màu giọng trầm khàn đặc trưng. Jimin sở hữu màu giọng độc đáo có thể cân những nốt cao.

Bộ ba em út nhà BTS được yêu thích nhất. (Ảnh: Pinterest)

Kế đó, những màn trình diễn trên sân khấu của BTS luôn là sự kết hợp hoàn hảo của “tam giác vàng”. Bộ ba V, Jimin, Jungkook có sự ăn ý tuyệt vời và thường xuyên được xếp cạnh trong đội hình vũ đạo. Bên cạnh đó, diện mạo cùng thần thái thu hút giúp các thành viên thường xuyên dẫn dầu bảng xếp hạng thương hiệu danh tiếng.

Tóm lại, không có gì để thắc mắc khi họ trở thành tam trụ “hút fan” của BTS. Nếu các anh nhập ngũ, 3 thành viên có thể thừa sức thành lập một nhóm nhỏ.

Ngoài tài năng, cả 3 đều sở hữu thần thái đỉnh cao. (Ảnh: Twitter)

Sana – Mina – Momo (TWICE)

TWICE luôn được đề cao về diện mạo và khả năng vũ đạo bắt mắt, đồng đều. Trong đó, phải kể đến bộ ba Sana, Mina và Momo với những lần kết hợp gây bão cộng đồng mạng. Một sự trùng hợp khi cả 3 đều thuộc quốc tịch Nhật. Dù mỗi người một nét riêng nhưng khi cả 3 đứng cạnh nhau lại tạo nên tam giác visual hoàn hảo.

Diện mạo đỉnh cao của Japan-line nhà TWICE. (Ảnh: BAZAAR)

Trong màn trình diễn Like Ooh-Ahh tại concert Twicelights in Seoul vào tháng 5/2019, Japan-line từng khiến khán giả phấn khích vì diện mạo nổi bật, khí chất “đỉnh của đỉnh” và sự đồng đều trong vũ đạo. Nếu Mina mong manh dịu dàng trong mọi hoàn cảnh thì Momo luôn căng tràn năng lượng và tự tin. Sana vô cùng duyên dáng.. Các cô gái trở thành bộ ba tài sắc nổi bật của TWICE được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Sự kết hợp của bộ ba khiến khán giả vô cùng thích thú. (Ảnh: modelpress)

Irene – Joy – Wendy (Red Velvet)

Nếu BTS có bộ ba em út, TWICE có bộ ba Japan-line thì Red Velvet sở hữu bộ ba hát live và visual thần thánh gồm Irene, Joy và Wendy. Trong khi Wendy có quãng giọng cao, thừa sức đảm nhận những đoạn nhạc khó, Joy lại sở hữu chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc. Chị cả Irene giữ vị trí rap chính trong nhóm. Ngoài ra, tài năng vũ đạo của bộ ba nhà Red Velvet cũng dần hoàn thiện, để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người hâm mộ.

Bộ ba tài sắc nhà Red Velvet là sự kết hợp tuyệt vời. (Ảnh: Pinterest)

So về diện mạo, 3 cô nàng đều thuộc hàng visual đỉnh cao của thế hệ K-pop gen 3. Irene vốn nổi tiếng với diện mạo nữ thần cực phẩm. Kế đó, Joy trở thành tâm điểm thu hút, là chủ đề bàn tán của cư dân mạng vì vẻ đẹp quá lung linh. Sau khi giảm cân thành công, diện mạo của Joy ngày càng rạng rỡ cùng thân hình mảnh mai. Thời gian gần đây, diện mạo Wendy cũng đang thăng hạng thấy rõ. Có thể thấy, đây chính là tam giác visual thần thánh của Red Velvet.

Diện mạo của “tam giác vàng” đặt cạnh nhau trở nên vô cũng thu hút. (Ảnh: Pinterest)

Có thể thấy, bộ ba tài sắc vẹn toàn của các nhóm nhạc đình đám Kpop luôn gây sức hút mạnh mẽ đối với công chúng. Họ chẳng những là tập hợp hoàn hảo về tài năng, diện mạo, hát tốt, nhảy đẹp, lại có khả năng trình diễn với thần thái vô cùng tuyệt vời.