Nhóm 5 người bạn thân ở Reply 1988 không hẹn mà gặp, tất cả đều đồng loạt tái xuất màn ảnh Hàn trong năm nay. Cùng xem 5 người bạn ở chung 1 xóm nghèo thời Reply 1988 đã mang đến cho mọt những tác phẩm nào trong 2021 này nhé!

Năm 2021 được xem là cột mốc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của 5 thành viên trong phim Reply 1988. Có thể nói, Reply 1988 là tác phẩm truyền hình huyền thoại của màn ảnh xứ Hàn. Từ nội dung đến dàn diễn viên trong phim đều được khán giả quan tâm, chú ý. Bước ra từ cơn sốt năm đó “những đứa trẻ xóm nghèo Ssang-mundong” dần gặt hái được những thành công nhất định và đặc biệt bùng nổ trong năm 2021. 5 diễn chính của phim lần lượt trở lại với những dự án truyền hình, điện ảnh đặc sắc trong năm nay.

Hyeri 

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của cô nàng “Duk Sun” trong My Roommate is A Gumiho cùng mỹ nam chân dài Jang Ki Yong. Cặp đôi trải qua chuyện tình chàng cáo và cô nữ sinh hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Đặc biệt chemistry ăn ý, tình tứ của đôi trẻ cũng tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho phim. Chưa thoát hẳn “mác” Duk Sun năm nào nhưng diễn xuất của Hyeri được đánh giá là tiến bộ hơn so với những phim trước.

Hiện tại Hyeri cũng đang trong quá trình quay When Flowers Bloom, I Think of the Moon với “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho. Lấy bối cảnh thời Joseon, phim xoay quanh câu chuyện về Kang Ro Seo (Hyeri), cô gái thông minh, khéo léo phải gồng gánh cả gia đình sau biến cố phá sản, lén nấu rượu đem bán. Yoo Seung Ho vào vai Nam Young, viên thanh tra có diện mạo nổi bật, chính trực. Khi đến Hanyang làm việc, Nam Young bất ngờ gặp gỡ Kang Ro Seo và Thái tử đương triều…

Park Bo Gum

Tuy “Choi Teak” đã nhập ngũ từ tháng 8/2020 nhưng nam diễn viên cũng đã kịp quay xong 2 bộ phim điện ảnh đình đám là Người Nhân Bản, Wonderland. Ra rạp vào tháng 4 vừa qua, phim khoa học viễn tưởng Người Nhân Bản thu hút người xem bởi phần hình ảnh bắt mắt cùng “nội dung” Park Bo Gum và ông chú Gong Yoo siêu hấp dẫn.

Wonderland cùng dàn cast cực phẩm như Thang Duy, Suzy và Choi Woo Sik dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm 2021. Park Bo Gum cũng là cái tên hiếm hoi vụt sáng thành sao hậu “bước đệm” Reply 1988.

Ryu Jun Yeol

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại của “Hwan mặt cún” Ryu Jun Yeol sau 5 năm ở ẩn màn ảnh. Nam diễn viên sẽ vào vai Kang Jae trong Lost cùng mỹ nhân cảnh nóng Jeon Do Yeon. Phim kể về câu chuyện của những người bình thường có cuộc sống mệt mỏi và trống rỗng. Đó là một Boo Jung (do Jeon Do Yeon thủ vai) – người luôn cảm thấy chán nản vì đã đến tuổi tứ tuần vẫn vô định trong sự nghiệp và tình yêu, Kang Jae là một người đàn ông 27 tuổi, ám ảnh quá khứ và từng muốn tự tử.

Anh ấy cũng đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Alien cùng Kim Tae Ri, Kim Woo Bin… Cả hai phim dự kiến sẽ công chiếu vào cuối năm nay.

Go Kyung Pyo

“Trai ngoan” Go Kyung Pyo vừa tái hợp Hyeri trong My Roommate is A Gumiho. Chỉ xuất hiện với một vai phụ để ủng hộ “cô bạn cùng xóm” Hyeri, Go Kyung Pyo vẫn gây chú ý bởi hiệu ứng từ Reply 1988. Nam diễn viên cũng “chốt sổ” vai chính của một số dự án điện ảnh lớn như: Seoul Vibe tái hợp với bạn diễn Yoo Ah In, Determination to Part Ways,…

Lee Dong Hwi

Anh bạn hàng xóm Lee Dong Hwi cũng mở màn năm 2021 với New Year Blues, một bộ phim hài lãng mạn với dàn diễn viên vàng bao gồm Yoo Yeon Seok, Yoo In Na và Soo Young. Lee Dong Hwi sẽ tham gia dàn diễn viên của Glitch với vai Lee Si Guk, bạn trai của nhân vật chính Hong Ji Hyo (Jeon Yeo Bin).

“Dong Ryong” hiện cũng đang sống với ước mơ của mình với tư cách là một ca sĩ thông qua nhóm nhạc dự án MSG Wannabe.