Vướng vào bê bối tình ái, những sao nam này liên tục nhận về hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng. Không chỉ vậy, nhiều người còn mất trắng cả sự nghiệp chỉ sau 1 đêm.

Jack – bị tố bắt cá nhiều tay, đã có con

Vào tối 7/8, dân mạng lại được dịp bàn tán rôm rả sau khi cô gái có tên T.V. đăng tải trên trang cá nhân bài viết bóc Jack bắt cá nhiều tay. Theo như cô gái này khẳng định nam ca sĩ đã có con với hot girl Thiên An – nữ chính trong MV Sóng gió. Tuy nhiên, trong thời gian này anh vẫn tỏ tình với cô, thậm chí còn lừa dối một người khác.

Theo T.V, cô và Jack có quan hệ tình cảm hơn một năm nay. Hồi tháng 3/2020, Jack hẹn cô tới một chung cư để trò chuyện như fan và thần tượng, sau đó muốn cô thành người yêu của anh. Trong thời gian hẹn hò, Jack hứa hẹn với T.V nhiều về tương lai, thề không lừa dối hay làm cô tổn thương. Biết Jack bận rộn với công việc nên cô không trách cứ, luôn tin tưởng bạn trai dù cả hai chỉ gặp nhau hai lần mỗi tháng, nhắn tin cũng nhỏ giọt.

Theo T.V, cô và Jack có khoảng thời gian sử dụng chung iCloud, cô phát hiện những hình ảnh của một người con gái khác và nhiều lần dò hỏi về mối quan hệ của cả hai nhưng Jack luôn phủ nhận. Đỉnh điểm của câu chuyện là khi T.V. nhìn thấy cô gái tên T.A. đăng tải hình ảnh một đứa trẻ khá giống Jack nên đã đặt vấn đề hỏi bạn trai và Jack hoàn toàn phủ nhận chuyện có con.Theo T.V. vào ngày 6/8/2021, cô đã trực tiếp liên hệ với người tên T.A. để xác minh và không ngờ rằng người này cũng hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của cô. Trong bài viết của mình, T.V. cho biết khi cô trao đổi cùng T.A. thì mới biết T.A. mang thai khoảng tháng 8-9/2020 và thời gian mang thai vẫn sống ở nhà Jack.

Không dừng lại tại đây, phía T.V. còn cho biết, thông qua T.A. cô còn biết được Jack đang qua lại với một người khác nữa. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía T.V. Mọi thông tin trong bài viết của T.V. đều chưa mang tính xác thực. Hiện tại, nam chính trong câu chuyện này vẫn “án binh bất động”.

Cầu thủ triệu đô Quang Hải và loạt bê bối tình ái

Quang Hải là cầu thủ nổi bật của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Là một cầu thủ trên sân cỏ với những pha đi bóng hết sức ấn tượng, thế nhưng bên ngoài, Quang Hải còn gắn liền với không ít tai tiếng lùm xùm, đặc biệt liên quan tới chuyện tình ái.

Quen nhau từ năm 17 tuổi, chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Cuối năm 2019, tin đồn Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay nhau bắt đầu nhen nhóm. Những hình ảnh Nhật Lê đi chơi với bạn trai mới bị phát hiện khiến nghi vấn càng tăng thêm.

Sau Nhật Lê đó là 2 bóng hồng Thảo Mi, Thanh Thuỷ gắn bó với lịch sử tình trường của Quang Hải. So với hai cái tên bên trên thì cái tên Huyền My có lẽ lại càng “rúng động” hơn khi tốn khá nhiều sự chú ý của truyền thông. Thời điểm đó, khán giả phát hiện ra Quang Hải liên tục thả tim các bài đăng của Huyền My khiến ai nấy tin chắc cặp đôi đang hẹn hò.

Huỳnh Anh có lẽ là cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất của cư dân mạng khi công khai hẹn hò với Quang Hải. Cô gái xinh đẹp tới từ Nha Trang được chia sẻ đã qua lại với nhau từ tháng 5/2020 thế nhưng tận mãi sau này Quang Hải mới lên tiếng xác nhận.

Và câu chuyện “nóng nhất” chính là tài khoản facebook của Quang Hải bị hacker đột nhập và để xuất hiện hàng loạt tin nhắn làm cư dân mạng tin chắc rằng, nam cầu thủ đang qua lại với nhiều cô gái khác nhau. Thời điểm đó, khán giả đang vô cùng khó chịu với Quang Hải và thương cảm cho Huỳnh Anh.

Ai nấy đều đặt dấu hỏi cho mối quan hệ của cả hai ở thời điểm đó. sẽ như thế nào. Thế nhưng, cặp đôi vẫn bên nhau, cùng nhau đi chùa cầu bình an. Nhiều người tin chắc rằng, cả hai sẽ bỏ qua cho nhau mọi thứ và chuyện tình cảm sẽ bền đẹp. Vậy mà có 1 ngày thông tin Huỳnh Anh ‘cắm sừng’ nam cầu thủ khiến không ít người ngã ngửa.

Phạm Anh Khoa – bị tố gạ tình, ‘hấp diêm’ nữ dancer

Một trong những vụ bê bối làm “dậy sóng” showbiz năm 2018 là ồn ào nữ dancer Phạm Lịch tố rocker Phạm Anh Khoa có hành vi gạ tình trắng trợn. Cụ thể, trong thời gian cả hai tham gia cuộc thi “Trời sinh một cặp”, Phạm Anh Khoa đã liên tục nhắn tin cho đàn em với lời lẽ tán. Cô cho biết, nam rocker còn gọi cô bằng biệt danh thô thiển trước mặt mọi người. Cuối cùng, do quá áp lực và mệt mỏi, cô đã lên tiếng tố hành vi gạ tình của Phạm Anh Khoa. Ngoài Phạm Lịch, nữ vũ công Nga My cũng đã tố cáo nam rocker có hành vi quấy rối.

Ban đầu, Phạm Anh Khoa lên tiếng bác bỏ những thông tin bất lợi mà Phạm Lịch chia sẻ. Anh cho rằng nữ vũ công đã bịa chuyện, suy diễn để gây ảnh hưởng đến hình ảnh và đòi đưa vụ việc ra tòa để giành lại quyền lợi cho bản thân.

Đến chiều ngày 12/5/2018, nam rocker bất ngờ nói lời xin lỗi. Anh thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu và cho rằng đó là xuất phát từ bản năng của cá nhân cũng như môi trường đặc thù của giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, anh khiến khán giả tức giận trước tuyên bố “Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz”. Trước sức ép từ dư luận, chiều 15/5, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đã tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí để nói về vụ ồn ào này cũng như gửi lời xin lỗi đến những người liên quan.

Cao Thái Sơn – bị tố gạ tình đồng tính 

Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ từng làm tốn nhiều giấy mực của báo giới về những scandal tình ái. Năm 2013, anh từng gây ồn ào khi bị tố là tay lừa đảo chuyên nghiệp và vướng phải nghi án gạ tình đồng tính. Cụ thể, một đoạn tin nhắn được cho là giữa Cao Thái Sơn và chàng trai trẻ được tung ra, nam ca sĩ liên tục có những lời lẽ gạ gẫm cũng như chia sẻ khá nhiều về giới tính thứ 3 và chuyện “abcxyz”.

Trước ồn ào này, Cao Thái Sơn đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc và khẳng định anh không hề quen biết anh chàng hotboy kia. Giọng ca của “Con đường mưa” còn cho rằng có người mạo danh để bôi nhọ tên tuổi anh. Sự việc này sau đó cũng dần đi vào quên lãng và Cao Thái Sơn tiếp tục hoạt động showbiz.