Đường đua phim Hàn vào những tháng cuối năm 2021 dự sẽ gay cấn khi chứng kiến hàng loạt siêu phẩm sắp ra mắt với sự tham gia của những nghệ sĩ kỳ cựu tại làng giải trí xứ sở Kim Chi.

Những ngày qua, trang Theqoo đã tiến hành tổ chức một cuộc bình chọn về những tác phẩm Hàn Quốc được khán giả mong chờ nhất vào cuối năm 2021. Sau một thời gian bình chọn, đã có 3 tác phẩm nhận về nhiều sự mong đợi từ mọt nhất đó chính là Mount Jiri, Now, We Are Breaking Up và Snowdrop.

Đối với tác phẩm Mount Jiri, nội dung xoay quanh về hành trình leo núi đầy bí ẩn của 2 nhân vật Jinri do Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hoon đóng chính. Now, We Are Breaking Up xoay quanh chuyện tình yêu giữa Young Eun (Song Hye Kyo), quản lý thương hiệu thời trang và Jae Guk (Jang Ki Yong), nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Và tác phẩm cuối cùng là Snowdrop với nội dung xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Young Cho do Jisoo đảm nhận và nam sinh viên đại học đội lốt điệp viên Triều Tiên – Soo Ho do Jung Hae In thủ vai.

Thế nhưng, sau khi kết quả bình chọn được đưa ra là 3 tác phẩm trên, nhiều netizen đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, bộ phim Snowdrop do Jisoo và Jung Hae In đóng lại nhận về nhiều ý kiến tiêu cực.

Bình luận của cư dân mạng Hàn dưới bài viết 

Ngược lại, phần đông khán giả Việt có phần dễ tính hơn khi cho rằng Knet quá khắt khe với Snowdrop. Bởi lẽ, Nhà Xanh đã lên tiếng khẳng định bộ phim này không хᴜʏᴇ̂п тᴀ̣ᴄ ʟɪ̣ᴄһ ѕᴜ̛̉ hay ᴍɪᴇ̣̂т тһɪ̣ phong trào dân chủ. Bên cạnh đó, đông đảo họ đều đồng tình ủng hộ cả 3 tựa phim Hàn này.

Cùng xem qua một số bình luận của cư dân mạng Việt:

– Hóng nhất màn tái xuất của Song Hye Kyo nha!

 – Tui vẫn mong chờ màn comeback của chị đẹp Song Hye Kyo!

– Rất trông đợi Jisoo với thân phận là diễn viên, mong là phim sẽ thành công. Ủng hộ Snowdrop và Kim Jisoo hết mình.

– Mình thì kỳ vọng nhất là mợ chảnh Jeon Ji Hyun với chị đẹp Song Hye Kyo thôi. Lâu quá rồi không thấy hai chị ở mảng truyền hình.

– Tui vẫn ủng hộ Snowdrop, nhiều người cứ thích làm quá vấn đề!

– Phim của Song Hye Kyo mà chiếu tầm tháng 11, 12 ngay lúc trời lạnh chắc khóc ngập nhà, ngập cửa mất.

– Mấy bạn Knet bớt cứng đầu đi nha, sao mà lì lợm quá vậy? Người ta đã đính chính cả rồi mà cứ đòi tẩy chay là sao?

– Xin lỗi mấy bạn anti nha, ghét thì chịu chứ dù sao thì Snowdrop vẫn chiếu thôi nhe!

– Mình hóng phim của Song Hye Kyo không vì cặp chính mà là vì anh năm Sehun á mọi người, có chị em nào giống mình không?

Nguồn ảnh: Tổng hợp