Khá nhiều nghệ sĩ ở Cbiz sở hữu biệt danh khá thú vị do fan đặt. Nhưng nguyên nhân vì sao mà những nghệ sĩ này lại sở hữu biệt danh đó thì chắc hẳn vẫn còn nhiều netizen chưa biết lắm đúng không nè?

Bên cạnh sự nghiệp thì đời tư của dàn nghệ sĩ Cbiz cũng nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều nghệ sĩ còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh hết sức thú vị và không kém phần ấn tượng.

Có thể kể đến như “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, “Địch béo” Địch Lệ Nhiệt Ba, “Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y… tất cả đều là những biệt danh thú vị mà các sao Cbiz được đông đảo khán giả ưu ái đặt cho và sự thật đằng sau những cái tên này cũng gây xôn xao không ngớt.

Cúc Tịnh Y – mỹ nữ 4000 năm

Vốn chỉ mới xuất hiện ở làng giải trí Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây, thế nhưng Cúc Tịnh Y đã nhanh chóng trở thành “nữ thần” và nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả trước nhan sắc mặn mà của mình. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vậy nên truyền thông xứ Trung đã ca tụng cô là “mỹ nữ 4000 năm”. Tuy nhiên, tên gọi này có xuất phát điểm từ truyền thông Nhật với cái tên “thần tượng 4000 năm có một” nhưng khi về đến Trung Quốc lại trở thành “mỹ nữ 4000 năm”.

Tuy biệt danh này khiến Cúc Tịnh Y được chú ý nhưng lại làm nổi lên không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người còn cho rằng nhan sắc của nữ nghệ sĩ trẻ trước đây không hề xứng với tên gọi này, thậm chí còn rộ lên tin đồn cô mua tin tức để tạo sự nổi tiếng.

Vương Nhất Bác – mẫu đơn trắng Lạc Dương

Vốn được xem là nam diễn viên có sự nghiệp phát triển bậc nhất ở làng giải trí Hoa ngữ trong những năm qua, Vương Nhất Bác là cái tên nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh đã đưa anh trở thành ngôi sao hạng A được săn đón. Trước khi nổi tiếng như hiện tại, Vương Nhất Bác từng được biết đến là “mẫu đơn trắng Lạc Dương” khá nữ tính.

Sở dĩ nhận được cái tên này là bởi vì nam idol có làn da trắng như hoa mẫu đơn. Ngày trước, Vương Nhất Bác còn nhuộm cả quả đầu màu vàng, chính điều này đã càng làm nổi bật hơn ưu điểm về làn da trắng của nam idol. Thêm vào đó, anh sinh ra ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc nên mới được gọi là “mẫu đơn trắng Lạc Dương”.

Lộc Hàm – nai ngốc

Lộc Hàm là nam ca sĩ nhận được nhiều quan tâm và yêu mến từ cộng đồng mạng xứ Trung. Sau khi tham gia vào chương trình thực tế Keep Running, Brothers, nam nghệ sĩ này càng trở nên nổi tiếng vì sự đáng yêu của mình.

Ngay từ những ngày đầu khi tham gia chương trình, anh thường xuyên lâm vào cảnh “ngơ ngác” không biết gì, phản ứng cũng chậm hơn một chút so với các thành viên khác. Nhiều người theo dõi nhận thấy tính cách này nên đã gọi anh với biệt danh “Nai Ngốc” vô cùng đáng yêu.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Ba béo hay Địch béo

Bên cạnh biệt danh “mỹ nữ Tân Cương”, Địch Lệ Nhiệt Ba còn biết đến với tên gọi “Địch Béo” hay “Ba béo” vì từng xây dựng hinh tượng mê ăn đáng yêu thu hút fan. Tuy ngoại hình không hề béo như mọi người nghĩ, thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được dân tình gọi là “Địch Béo” vì có sở thích ăn rất nhiều, những biểu cảm khi ăn của nữ diễn viên trông vô cùng ngon miệng.

Triệu Lệ Dĩnh – Triệu Tiểu Đao

Triệu Lệ Dĩnh được xem là mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu sự nghiệp và lượng khán giả hâm mộ khá hùng hậu. Mặc dù nổi tiếng nhưng nữ nghệ sĩ này lại gặp không ít những thị phi, tai tiếng về đời tư, nhất là tính cách và ứng xử. Từng có thời điểm, cô nàng bị nhận xét là EQ thấp vì nhiều phản hồi kém tinh tế, dễ mất lòng.

Nhiều khán giả cho là thẳng thắn nhưng có không ít ý kiến bình luận rằng nữ nghệ sĩ này không có khiếu ăn nói, giỏi giao tiếp và khiến người khác mất hứng. Chính vì khiếm khuyết gây tranh cãi này mà nữ diễn viên Sở Kiều truyện được gán ghép biệt danh “Triệu Tiểu Đao”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những biệt danh trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!