Cách đây không lâu, mỹ nhân phim Song Hoa Điếm đã có đôi lời chia sẻ về cuộc sống độc thân của bản thân. Theo đó, Song Ji Hyo cho biết mẹ không tạo áp lực về việc lập gia đình của cô. 

Nữ diễn viên Song Ji Hyo cách đây không lâu đã xuất hiện trong chương trình Problem Child in House của đài KBS2. Tại đây, mỹ nhân Lovely Horribly chia sẻ về cuộc sống cá nhân, công việc khi bước qua tuổi 40.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Song Ji Hyo tiết lộ cô hài lòng với cuộc sống độc thân. Mẹ của cô cũng không áp lực con gái phải kết hôn.

“Tôi đã hơn 40 tuổi nên mẹ không còn hối thúc chuyện lấy chồng. Tôi thật sự thoải mái. Trước kia, mẹ hay sắp xếp các cuộc gặp mặt để tôi tìm bạn trai. Mỗi lần như vậy, tôi đều không chấp nhận và bỏ ra ngoài”, diễn viên Song hoa điếm chia sẻ.

Song Ji Hyo cho biết mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người chăm lo gia đình, biết cách cư xử và yêu thương vợ. Trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên 41 tuổi cũng kể lại buổi gặp gỡ đặc biệt giữa cô và mẹ của Kim Jong Kook.

“Có một lần, tôi đi cùng chuyến bay với mẹ và anh trai của Kim Jong Kook. Lúc ấy xảy ra tình huống là cửa sổ máy bay không đóng kín được. Anh trai của Jong Kook đang ngủ và tôi đã trấn an bác gái. Sau này, tôi và bác có liên hệ rồi nói chuyện với nhau”, cô tâm sự.

Song Ji Hyo được biết đến qua nhiều bộ phim như T.ì.nh d..ụ.c là chuyện nhỏ 2 hay Song hoa điếm (A Frozen Flower). Sau đó, nữ diễn viên nổi tiếng khắp châu Á nhờ góp mặt trong chương trình Running Man. Cô được gọi là “át chủ bài” nhờ sự thông minh, mưu trí và tính cách mạnh mẽ, thường xuyên chiến thắng các thử thách của chương trình.

Nổi tiếng và quyến rũ nhưng Song Ji Hyo có đường tình duyên khá trắc trở. Cô từng trải qua đổ vỡ tình cảm với một doanh nhân – người được cho là có mối quan hệ với giới xã hội đen. Bước qua tuổi 40, người đẹp lựa chọn cuộc sống độc thân, kín tiếng. Cô bộc bạch: “Hôn nhân không nằm trong suy tính của tôi ở thời điểm này. Tôi hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Bạn nghĩ như thế nào về cuộc sống độc thân của ‘mợ ngố’ Song Ji Hyo? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!