Tuy đều là những kết thúc HE, thế nhưng những bộ phim này lại nợ khán giả một đám cưới hoành tráng. Hãy cùng điểm qua những cặp đôi gây tiếc nuối vì “nợ” khán giả một đám cưới nha!

Thứ nhất không đâu xa chính là cặp đôi chính trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Một mối tình đúng chất healing và gần như không một gợn sóng. Mặc dù đâu đó, khán giả luôn cảm thấy sự chênh lệch giữa Kang Tae Moo và Shin Ha Ri nhưng cuộc tình của họ cứ như là một giấc mơ vậy, đem mình đi hết từ ngọt ngào này đến ngọt ngào khác.

Cái kết của cặp đôi chính được vẽ lên dưới những tán hoa anh đào đang trổ bông rực rỡ như chính tình yêu của họ vậy. Kang Tae Moo cầu hôn Ha Ri và ôm cô vào lòng. Rồi hai người dắt tay nhau đi dần đến cuối con đường hoa như ngụ ý muốn nói với mình rằng sau này họ sẽ hạnh phúc đi cùng nhau đến cuối cuộc đời này.

Nhưng như vậy làm sao đã đủ cho mong mỏi của các khán giả, ít nhất ra bộ phim cũng nên đi đến kết thúc là một đám cưới viên mãn hoặc chí ít làm mọi thứ rõ ràng hơn một chút bởi đến sau cùng ý kiến của ông nội Tae Moo liệu đã thay đổi chưa? Dư luận sau này ra sao? Không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì kết thúc của cặp đôi này lại lưng chừng như vậy.

Và cặp phụ của Hẹn Hò Chốn Công Sở là anh chàng thư ký điển trai Cha Sung Hoon và nàng tiểu thư Jin Young Seo cũng có cái kết khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Cặp đôi từng được mong đợi sẽ tiến triển còn nhanh hơn cả cặp chính nhưng cũng nhận về một cái kết khiến ai cũng phải chưng hửng.

Ở phân đoạn cuối cùng hai người đã vượt lên sự ngăn cản của bố Young Seo mà đồng ý kết hôn với nhau. Rõ ràng là trong phim cả Tae Moo và Young Seo, hai người hai cái thẻ đen mà lại phải “thiếu nợ” một đám cưới viên mãn cho khán giả là sao?

Ước gì Hẹn Hò Chốn Công Sở có thêm một tập nữa viết về sự ủng hộ của gia đình và đám cưới linh đình của hai cặp đôi thì chắc chắn đã là một bộ phim healing trọn vẹn trong lòng netizen hơn rồi.

Cuối cùng một cặp đôi khán cũng rất tiếc vì không được nhìn ngắm đám cưới của họ là cặp chính Kook Yeon Soo và Choi Woong trong tác phẩm Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta. Cũng có một kết thúc đẹp và tình yêu sâu đậm kéo dài suốt quãng thời gian 10 năm chia tay, Yeon Soo và Choi Woong cuối cùng cũng thấu hiểu và quay về bên nhau.

Cùng xem qua một số ảnh ghép về đám cưới của những cặp đôi trên do netizen thực hiện nhé!

Ở tập cuối, cặp đôi khiến khán giả thích thú với chi tiết nhận lời quay tiếp bộ phim tài liệu sau khi kết hôn của họ. Mặc dù đã sở hữu một cái kết đẹp như mơ nhưng tin rằng các khán giả đều mong ước một đám cưới thật hạnh phúc cho cặp đôi đáng yêu này đó.