Được cảnh sát nói rõ, tên ᴛʀộᴍ sửng sốt và cay đắng, không ngờ mình sa lưới pháp luật chỉ vì một con muỗi đã ᴄʜếᴛ.

Một khu dân cư ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, gần đây xảy ra vụ ᴛʀộᴍ lạ lùng. Gia chủ không chỉ mất đi một số đồ vật giá trị mà trong bếp còn có dấu vết của món mỳ luộc và trứng do tên ᴛʀộᴍ để lại.

Đáng nói, trong bếp có cuộn nhang muỗi được châm, trên tường còn có con muỗi bị ɢɪếᴛ, lưu lại hai vết ᴍáᴜ.

Nghi phạm họ Sài bị bắt.

Cảnh sát suy luận, có thể tên ᴛʀộᴍ đã rình ở trong bếp qua đêm, ăn uống no nê, bị muỗi đốt, đánh ᴄʜếᴛ muỗi rồi lục lọi nắm hương đốt nhanh đuổi muỗi. Vì thế, cảnh sát lấy ᴍáᴜ muỗi còn dính trên tường đi xét nghiệm ADN, kết quả đối chiếu thành công với nghi phạm họ Sài, một tên ᴛʀộᴍ đã có tiền án.

Ngay lập tức, Sài bị bắt và phải cúi đầu nhận tội trước bằng chứng quá thuyết phục. Sau khi được cảnh sát nói rõ vì sao vụ án được phá nhanh chóng, tên ᴛʀộᴍ ngạc nhiên cay đắng. Gã không bao giờ nghĩ tới có một ngày mình lại bị bắt vì một con muỗi. Vốn tưởng rằng tài ăn ᴛʀộᴍ của hắn đã là ‘thần không biết q.u.ỷ không hay’, không ngờ cuối cùng lại bị muỗi ‘ʙáᴏ ᴛʜù’ theo cách không ai tưởng tượng được.

Sài đang miêu tả lại quá trình ăn ᴛʀộᴍ của mình.

Câu chuyện sau khi được truyền thông đăng tải rất nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Đa số mọi người tỏ ra ngạc nhiên, thích thú trước tin tức thú vị này, có người còn bình luận rằng tình tiết của vụ ᴛʀộᴍ chẳng khác gì phim truyền hình, quả thật con muỗi đã ‘ʙáᴏ ᴛʜù’ thành công.

Nguồn: https://vtc.vn/ly-ky-chuyen-muoi-bao-thu-khien-ten-trom-sa-luoi-ar687277.html