Đài tvN đã tiết lộ một poster solo ấn tượng của bộ phim truyền hình mới “Eve” của đài này. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên tai tiếng Seo Ye Ji.

Hôm 24.4, đài cáp tvN đã đăng tải một video lên nền tảng YouTube giới thiệu về hậu trường của bộ phim truyền hình sắp tới – Eve. Đảm nhận vai nữ chính của phim, Seo Ye Ji đã có đôi lời gửi đến người xem: “Xin chào, tôi là Seo Ye Ji, người đóng vai Lee Ra El, rất vui khi được gặp các bạn. Nhân vật Ra El của tôi là một người đã đánh mất tất cả trước những kẻ hám lợi, vì vậy cô bất chấp mọi thứ và tìm cách trả thù. Âm mưu của cô bao gồm cả tình yêu, sự phản bội, tham vọng…”.

Theo dự kiến, “Eve” sẽ công chiếu vào ngày 25 tháng 5 lúc 10 giờ 30 tối. Phim mới của đài tvN kể về câu chuyện của một người phụ nữ đã dành 13 năm cuộc đời để âm mưu trả thù tàn bạo chống lại giới thượng lưu giàu có nhất Hàn Quốc.

(Ảnh: Allkpop)

Với “Eve”, Seo Ye Ji sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ – sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng từ bê bối kiểm soát bạn trai và nói dối về học vấn. Trong phim, Seo Ye Ji sẽ đảm nhận vai nữ chính Lee Rael, một người phụ nữ chứng kiến cái chết của cha mình. 13 năm sau, cô trở thành nhân vật chủ chốt trong vụ ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won. Trong poster solo của mình, Lee Rael toát lên khí chất u ám và đầy đe dọa của một người phụ nữ với nỗi buồn sâu sắc và lạnh lùng.

Hợp tác cùng Seo Ye Ji trong bộ phim lần này là nam diễn viên Lee Sang Yeob. Anh hóa thân vào nhân vật Seo Eun Pyung – một luật sư. Ngay khi xác nhận tham gia Eve, Lee Sang Yeob đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ khán giả, đặc biệt là người hâm mộ. Mọi người lo lắng rằng những bê bối đời tư của bạn diễn Seo Ye Ji có thể tác động tiêu cực đến sự nghiệp của ngôi sao Khi nàng say giấc. Ngoài ra, Eve còn quy tụ các diễn viên khác như Park Byung Eun, Yoo Sun…

Trước màn tái xuất của nữ chính Điên thì có sao, khán giả phản hồi khá tích cực. Nhiều người còn trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ hơn so với tuổi thật của Seo Ye Ji. Mọi người nhanh chóng để lại bình luận: “Seo Ye Ji, tôi luôn đợi bạn”, “Ye Ji cố lên”, “Tôi thật sự nóng lòng muốn gặp lại bạn, chúng tôi rất nhớ bạn”, “Chúng tôi sẽ luôn ở bên Ye Ji”…

Bạn nghĩ như thế nào về màn tái xuất của Seo Ye Ji? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!