Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà những mỹ nhân này cũng khiến không ít người phải ngưỡng mộ vì quá tận tâm với sự nghiệp.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng là “chiến sĩ thi đua” kỳ cựu tại làng giải trí Hoa ngữ đó nha. Thời điểm còn trên đỉnh của sự nghiệp, Phạm Băng Băng từng được đồn thổi là người đại diện cho 38 nhãn hàng, 400 quảng cáo đều được cô nhận lời. Không chỉ vậy, nàng “Võ Mị Nương Truyền Kỳ” cũng nhận lời quay thêm vài bộ phim trong vòng 1 năm đó.

Có thể thấy, việc ban ngày ở một đoàn phim, tối bay đến một đoàn phim khác đối với “nữ hoàng thảm đỏ” Cbiz chỉ là chuyện “muỗi”. Thậm chí, từng có quãng thời gian dài, cô chỉ có thể tạm chợp mắt khi đang trên máy bay mà thôi.

Dương Mịch

Người chắc chắn phải có tên trong danh sách này đó chính là “bà nội thiện hạ” Dương Mịch. Sở hữu nhan sắc khuynh quốc khuynh thành cùng tài năng diễn xuất thiên bẩm, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng khiến fan phải nể phục trước sự tận tâm với sự nghiệp.

Được biết, Dương Mịch chỉ từng ngủ 3 tiếng vào mỗi ngày trong 4 tháng liên tục. Không chỉ vậy, có đợt, một ngày nữ diễn viên ngồi máy bay tận 3 lần, di chuyển giữa các thành phố để chạy show. Trong khi đóng phim, Dương Mịch cũng rất ít sử dụng diễn viên đóng thế. Thời điểm mang thai con đầu lòng, cô cũng không ngần ngại mà tự thực hiện cảnh chạy bộ, dầm mưa trong thời gian dài. “Chiến sĩ thi đua” này quả thật phải khiến mọi người trầm trồ và xuýt xoa đấy.

Không hề bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài, cô luôn toàn tâm, toàn ý phát triển sự nghiệp. Có lẽ đây là lý do khiến Dương Mịch có thể ngồi vững trên chiếc ghế sao hạng A của showbiz Hoa ngữ suốt 15 năm qua.

Triệu Lệ Dĩnh

Vốn dĩ được xem là “đối thủ nặng ký” của Dương Mịch trong những năm qua, Triệu Lệ Dĩnh luôn hết lòng cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp diễn xuất. Từng trầy trật với những vai phụ vô danh suốt nhiều năm mới đi lên được ngôi vị “nữ hoàng rating” như ngày nay, Triệu Lệ Dĩnh chẳng ngại mệt, ngại khổ bao giờ.

Thậm chí, vì tự mình thực hiện cảnh quay khó nhằn, Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở lưng và để lại dấu vết cũng như những ảnh hưởng khác đến tận bây giờ. Thật khó mà tin nổi một cô gái nhỏ nhắn như Triệu Lệ Dĩnh lại có sự nỗ lực phi thường đến vậy, khiến cho các nam đồng nghiệp hợp tác cùng cũng phải nể phục không thôi và luôn cẩn thận hết mức khi thực hiện cảnh ôm, tránh làm ảnh hưởng tới vết thương cũ của cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thì khỏi phải bàn, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người. Trong một chương trình truyền hình, đàn chị của “mỹ nhân Tân Cương” là Lâu Nghệ Tiêu từng tiết lộ rằng cô gái trẻ này từng vất vả và tâm huyết với công việc đến mức không có nổi 1 ngày nghỉ trong xuyên suốt 4 năm trời.

Ngẫm lại thì từ khi bước chân vào showbiz từ năm 2013 đến nay, tính sơ sơ thôi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia hơn 20 bộ phim truyền hình, 9 bộ phim điện ảnh cả lớn lẫn nhỏ, 24 kỳ gameshow và 7749 các loại sự kiện, chụp hình tạp chí linh tinh. Để sở hữu được những “gia sản” này thì chắc hẳn ai cũng đoán ra được khối lượng công việc siêu khủng mà Địch Lệ Nhiệt Ba đã thực hiện trong những năm qua rồi đấy!

Lý Băng Băng

Giới truyền thông từng đánh giá về Lý Băng Băng là “người cần cù được ông trời thương”. Thật vậy, không được “tổ nghề” thưởng cho tài năng diễn xuất nổi trội bẩm sinh, nàng đại hoa đán này đã từng bước, từng bước rèn luyện bản thân để có được thành tựu như ngày nay.

Theo thông tin tìm hiểu, chỉ trong năm 2000, Lý Băng Băng đã hoàn thành 8 bộ phim truyền hình và trong khoảng thời gian 3 năm sau đó, cô liên tục ghi hình đến tận 10 bộ phim điện ảnh. Dù kiệt sức, phải truyền nước, cô vẫn cắn răng kiên trì tới cùng vì công việc. Quả thực quá đáng nể đúng không nào?