Dưới đây sẽ là hàng loạt thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những thông tin nào nhé!

Cnet đồn đoán 1 sao nữ 9X sắp “sập nhà”

Những ngày gần đây, trên các hội nhóm xuất hiện thông tin một sao nữ sắp “sập nhà”. Được biết, sự việc này vốn đã được lan truyền từ năm 2019. Và đây cũng là một bài huyền học dự đoán về số phận của 1 cô nàng tiểu hoa trong tương lai. Bài đăng này dự đoán sao nữ sẽ bại vận vào những năm sắp tới, song chưa kịp ứng thì người viết đã nhanh chóng xóa bài vì bị fan của sao nữ này chỉ trích không ngớt.

Đến cuối năm nay, sau khi loạt tên tuổi như Ngô Diệc Phàm, Triệu Vy, Trịnh Sảng “sập nhà” thì chiếc dưa này được đào lại, cho rằng nó sắp xảy ra rồi. Ngay bên dưới, những netizen từng biết tới bài dự đoán kia đều cho rằng, sao nữ được đề cập đến trong bài là Dương Tử.

Và dĩ nhiên, fan của Dương Tử khó chấp nhận được điều này, không ngừng để lại bình luận tỏ ý không tin dưa. Khi bài đăng được bê về mạng xã hội Việt, netizen cũng chỉ tập trung đoán là Dương Tử, đồng thời cho rằng điều này khá đúng, bởi dù sao dạo gần đây, cô nàng liên tiếp xu cà na, phim không những bị đắp chiếu, mà phim chiếu thì không hot. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

– “Bài này trước đã đọc qua rồi, mọi người đều đoán là cô Tử. Thấy cổ dạo này cũng xu thiệt, Thanh Trâm Hành bị đắp vì Ngô Diệc Phàm thì không nói chứ con Dư Sinh có gì đâu cũng bị lui lịch vậy?”.

– “Dương Tử không thể nào đâu. Cô ấy đâu có phốt gì lớn, với lại đóng Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được khen quá chời còn gì?”.

– “Mấy cái dưa này đọc chơi vui thì được chứ tin thì chằng tin nổi. Dương Tử như nào mà bị sập nhà chứ? Cô ấy cũng chỉ đóng phim đi show bình thường thôi mà”.

Hình ảnh bi thương của Nhậm Gia Luân ở Thỉnh Quân 

Mới đây trên mạng xã hội cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh hậu trường mới vô cùng chất lượng của bộ phim Thỉnh quân do Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đóng chính. Từ khi bấm máy từng hoạt động của phim đều nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả.

Về phần diễn xuất thì có lẽ phải chờ khi phim lên sóng, tuy nhiên riêng về phần tạo hình đã ăn điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Vì đây là bộ phim kết hợp thời cổ đại và thời dân quốc chính vì thế trang phục của các diễn viên cũng rất đặc biệt. Từ trang phục dân quốc, đến cổ trang và gần đây nhất là hình ảnh Nhậm Gia Lâm oai nghiêm trong bộ chiến giáp đã làm khán giả quắn quéo vì quá phấn khích.

Cụ thể trong loạt ảnh hậu trường mới, khán giả mãn nhãn và xuýt xoa trước hình ảnh Nhậm Gia Luân diện bộ giáp phục uy nghiêm, soái khí ngút trời ngay cả khi vừa chinh chiến, trên mặt đầy vết xước xát. Thần thái lạnh lùng và đầy mạnh mẽ của nam chính thực sự vô cùng cuốn hút người nhìn, toát lên khí chất của một thủ lĩnh thực thụ. Chỉ cần nhìn hình ảnh Nhậm Gia Luân anh dũng đứng giữa nơi chiến trường tàn khốc xung quanh đầy binh lính đã khiến khán giả nóng lòng muốn theo dõi ngay.

Douban sẽ bị gỡ bỏ

Theo Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc, tổng cộng 106 ứng dụng, trong đó có Douban sẽ bị gỡ bỏ.

Lý do là vì ứng dụng này thường xuyên cấp phép quá quyền, thu thập thông tin cá nhân của người dùng cho các dịch vụ không cần thiết, l.ừ.a gạt và khiến người dùng hiểu nhầm để tải xuống cùng một số hành vi vi phạm khác.

Trịnh Sảng lại ngoi lên để đi kiện

Là người “mở bát” cho chuỗi scandal rúng động của làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2021, có vẻ như Trịnh Sảng quyết tâm dành luôn vị trí chốt sổ khi mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng kiện các nhà sản xuất của Thiện Nữ U Hồn. Cụ thể theo Sina, 5 công ty bao gồm công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Thế kỷ Bắc Kinh, công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Điện ảnh và Truyền hình Thiên Tân Gia Huyên, công ty TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Chiết Giang Duy Chúng, công ty TNHH Công nghệ Thượng Hải Tinh Diễm Sa và công ty TNHH Du lịch Văn hóa Công ty Bắc Kinh Kinh Tây đã thông báo về đơn kiện của Trịnh Sảng, đòi bồi thường số tiền lên đến 108 triệu NDT được cho là khoản thù lao họ còn nợ cô.

Trước đó vào hồi tháng 8/2021, Trịnh Sảng đã bị cơ quan chức năng điều tra về việc trốn thuế. Tính từ năm 2019, nữ diễn viên đã không kê khai 191 triệu NDT thu nhập và trốn hơn 45 triệu NDT tiền thuế. Hành vi này đã vi phạm quy định nghiêm cấm hợp đồng âm dương, thù lao trên trời,…của các cơ quan ban ngành. Cuối cùng, Trịnh Sảng phải nộp phạt với số tiền lên tới 299 triệu NDT (khoảng 1.056 tỷ đồng).

Sau khi lui về ở ẩn, những tưởng mọi chuyện đã lắng dịu thì mới đây nữ diễn viên lại khiến mạng xã hội xứ Trung dậy sóng vì đơn kiện của mình. Điều đáng nói là cho đến thời điểm này, Thiện Nữ U Hồn vẫn đang bị đắp chiếu và khó có cửa được phát hành do dính phải scandal của Trịnh Sảng. Đã có lúc netizen đồn rằng nhà sản xuất phải sử dụng công nghệ AI để thay thế mặt của Trịnh Sảng bằng Bành Tiểu Nhiễm để được cấp phép, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thêm thông tin mới nào.