Song Kang – Han So Hee, Jang Ki Yong – Hyeri… khiến không ít khán giả màn ảnh nhỏ phải “gato” vì những khoảnh khắc “tình bể bình” trong phim.

Han So Hee – Song Kang (Nevertheless)

Xét về những màn ân ái nóng bỏng đậm chất “người lớn”, chẳng đôi nào có thể qua mặt Han So Hee – Song Kang. Cứ gặp gỡ lại rủ nhau “đi xem bươm bướm”, cặp đôi khiến nhiều khán giả trẻ không dám xem phim trước mặt phụ huynh. Han So Hee và Song Kang cũng dính nghi án hẹn hò trong thời gian phim phát sóng.

Jang Ki Yong – Hyeri (My Roommate is a Gumiho)

Jang Ki Yong và Hyeri tương tác với nhau rất ngọt từ ngày anh chị dẫn nhau lên tạp chí. Trong suốt quá trình phim phát sóng, nhiều bức ảnh của cặp đôi lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cư dân mạng Hàn còn chắc như đinh đóng cột rằng Hyeri đã bỏ bạn trai Ryu Jun Yeol để “phim giả tình thật” với bạn diễn. Chỉ đến khi Hyeri và “mặt chó” được phát hiện vẫn hẹn hò, lời đồn mới chấm dứt.

Kim Seon Ho – Shin Min Ah (Hometown Cha-Cha-Cha)

Dẫu cho nhiều thông tin hậu trường khiến tình cảm của khán giả dành cho Hometown Cha-Cha-Cha bị ảnh hưởng, Kim Seon Ho và Shin Min Ah vẫn là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Chemistry của “couple má lúm” rất vừa phải, ngọt ngào mà không hề vồ vập đâu nhé!

Lee Do Hyun – Go Min Si (Youth of May)

Từ anh em ruột trong Sweet Homes đến tình nhân trong Youth of May, cặp đôi tháng 5 chứng minh chemistry của mình không phải dạng vừa. Cả hai toát lên sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào.

Bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi này? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!