Trước lệnh “cấm cửa” dòng phim đam mỹ tại Trung Quốc, hội hủ nữ chắc sẽ tiếc hùi hụi khi tương lai không còn được xem lại thấy những hình ảnh này nữa.

Dù xuất hiện kha khá tin đồn về việc các tác phẩm đam mỹ sẽ bị ‘cấm cửa’ trong năm nay, nhưng dễ thấy, thị trường phim ‘tình anh em’ vẫn nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án đã và đang quay hình.

Là dự án thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả, Cát tinh cao chiếu thường xuyên bị cánh săn ảnh lẫn fan hâm mộ tung hình lên mạng. Trong những khoảnh khắc mới nhất bị rò rỉ, Trương Lăng Hách nắm chặt cổ tay Trạch Tiêu Văn và kéo anh chàng đi.

Chẳng những vậy, bộ đôi còn cùng nhau nướng thỏ và cùng nhau đùa nghịch vui vẻ trên phim trường.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên quan tứ phúcCát tinh cao chiếu xoay quanh câu chuyện của Tạ Liên – Thái tử tài giỏi của nước Tiên Lạc. Sau khi phi thăng, trở thành thần tiên trên trời, Tạ Liên biết chuyện nước Tiên Lạc 𝚐𝚊̣̆𝚙 𝚗𝚊̣𝚗 nên giáng trần 𝚌𝚞̛́𝚞 dân, nhưng không thể thay đổi được kết cục 𝚋𝚒 𝚝𝚑𝚊̉𝚖. Vì chuyện này, Tạ Liên bị phong ấn pháp lực, trở thành người thường. Tạ Liên tiếp tục tu luyện, phi thăng rồi lại bị đày xuống trần. Lúc khốn khó nhất, vị Thái tử năm nào từng phải đi lượm ve chai kiếm sống.

Năm 17 tuổi, khi còn tại vị Thái tử, Tạ Liên từng cứu Hoa Thành. Nhiều năm sau, Hoa Thành trở thành Qu.ỷ vương. Thuở nhỏ, Hoa Thành bị bắt nạt, khinh thường, nên hắn rất ghét trần thế, 𝚌𝚊̆𝚖 𝚑𝚊̣̂𝚗 người phàm. Chỉ đến khi gặp lại Tạ Liên, Hoa Thành mới được ‘cảm hóa’.

Một trong những bộ phim đam mỹ được công chúng vô cùng ngóng chờ – Hạo y hành cũng bị leak ảnh chụp lại quá trình quay hình.

Nếu như trước đây, người hâm mộ từng ‘á ố’ khi thấy cảnh Trần Phi Vũ bế bồng, ôm eo La Vân Hi, thì bây giờ, khán giả chắc chắn sẽ phải ‘ôm tim’ khi thấy phút giây nắm tay ngọt ngào của hai người.

 

Dựa trên tiểu thuyết Husky và sư tôn mèo trắng của hắn do tác giả Nhục Bao Bất Cất Nhục chấp bút, Hạo y hành kể về quá trình sống lại và sửa chữa lỗi lầm trong quá khứ của Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ).

 

Kiếp trước, vì hiểu lầm nhiều chuyện nên Mặc Nhiên đã ‘hắc hóa’, trở thành đại m.a đầu, 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 𝚋𝚘̣̂𝚒 sư môn và 𝚐𝚒𝚊𝚖 𝚌𝚊̂̀𝚖 Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) để 𝚝𝚛𝚊̉ 𝚝𝚑𝚞̀. Lúc biết được sự thật, Mặc Nhiên được cho một cơ hội sống lại vào thời điểm trước khi trở thành 𝚔𝚎̉ 𝚊́𝚌 để tránh đi vào bước đường cũ.

Ngoài Cát tinh cao chiếu và Hạo y hành, cả Sơn hà biểu lý lẫn Vực sâu (Đọc thầm) đều xuất hiện ảnh leak.

Cải biên từ tiểu thuyết Đọc thầmVực sâu khắc họa hành trình 𝚙𝚑𝚊́ 𝚊́𝚗 của Phí Độ (Trương Tân Thành) – công tử nhà giàu, có tố chất trong mảng tâm lý học 𝚝𝚘̣̂𝚒 𝚙𝚑𝚊̣𝚖 và Lạc Văn Chu (Phó Tân Bác) – vị cảnh sát có vẻ ngoài ‘cà lơ phất phơ’ nhưng rất chính trực, nghĩa khí.

Sơn hà biểu lý được làm lại từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest. Sau một lần bị đ𝚊̣𝚗 𝚋𝚊̆́𝚗, Chử Hoàn (Trần Tinh Húc) lạc vào vùng núi đồi hoang vu và gặp Nam Sơn (Trần Mục Trì) – tộc trưởng người Thủ Sơn. Anh theo Thủ Sơn về bộ tộc, làm thầy dạy tiếng Hán cho người trong làng. Ở lại tộc Thủ Sơn càng lâu, Chử Hoàn càng phát hiện ra nhiều bí mật đáng s.ợ.

Hiện tại, bốn bộ phim kể trên đều chưa công bố thời gian lên sóng.