Màn ảnh Hàn trong tháng 9/2021 này sẽ xuất hiện nhiều tác phẩm dự kiến sẽ gây bão MXH. Cùng xem qua đó là những bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tuổi nào nhé!

1. Lost 

Tái xuất màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, sắp tới đây, Ryu Jun Yeol sẽ quay trở lại màn ảnh với bộ phim Lost. Bộ phim chủ yếu xoay quanh về những người trẻ đang loay hoay trong việc tìm lại chính mình.

Lost kể về câu chuyện của những con người bình thường, chăm chỉ làm việc hàng ngày trong cuộc sống bộn bề, cố gắng đi về phía ánh sáng, nhưng họ chợt nhận ra rằng “không có chuyện gì xảy ra” ngoài con đường đời đang dần xuống dốc. Câu chuyện về sự chữa lành và cảm thông đau lòng của nam chính và nữ chính phải đối mặt với bóng tối dữ dội được vẽ nên một cách dày đặc: Boo Jung (Jeon Do Yeon), một người phụ nữ lạc lối mà không trở thành gì cả, và Kang Jae (Ryoo Joon Yeol), một người đàn ông đang trong giai đoạn những năm tháng cuối cùng của tuổi trẻ, người không sợ gì cả. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 4/9 trên tvN.

2. High Class 

Trong tháng 9 này, Jo Yeo Jeong sẽ quay trở lại màn ảnh thông qua drama High Class sau thành công vang dội của Parasite. Trong phim, Jo Yeo Jeong sẽ vào vai luật sư Song Weo Yeo thành đạt và đang trên đà thăng tiến. Nhưng mọi thứ đều nhanh chóng sụp đổ khi cô Ьɪ̣ Ьᴜᴏ̣̂ᴄ ʟᴀ̀ тһᴜ̉ ρһᴀ̣ᴍ đã ra tay với chồng mình. Từ đây, Weo Yeo bắt đầu công cuộc rửa oan cho bản thân và đòi lại công bằng cho mình. High Class sẽ lên sóng vào ngày 6/9 trên tvN.

3. Miracle 

Đây là một bộ phim lấy bối cảnh vào cuối những năm 1980 kể về một thần đồng toán học có tên Jun Kyung (Park Jung Min) sống ở vùng nông thôn. Mục tiêu duy nhất trong cuộc đời của anh chàng này là mang một trạm dừng xe lửa đến ngôi làng của mình. Còn YoonA (SNSD) sẽ vào vai nàng thơ của Jun Kyung. Cô chính là người đã luôn đứng đằng sau ủng hộ và cổ vũ những tâm nguyện của bạn trai mình. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15/9.

4. One The Woman

One The Woman có sự góp mặt của nữ diễn viên Honey đảm nhận sẽ thay phiên phát sóng sau khi Penthouse 3 kết thúc. Quay trở lại màn ảnh trong lần này, Honey Lee sẽ đảm nhận hai vai gồm con dâu tập đoàn tài phiệt Kang Mi Na và công tố viên tham nhũng Jo Yeon Joo. Từ đây, hành trình đi tìm kí ức của cô chính thức bắt đầu. Bộ phim sẽ được khởi sóng vào 17/9 trên SBS.

5. Squid Game

Đây là tác phẩm truyền hình mới có nội dung liên quan đến trò chơi sinh tồn đầy bí hiểm. Được biết, người chiến thắng trong trò chơi này sẽ nhận về hơn 40 triệu USD. Trong phim, Lee Jung Jae và Park Hae Soo đóng vai hai người bạn thời thơ ấu cùng tham gia trò chơi. Nhưng nào ngờ, nhiều điều ᴜᴀ̂̉п ᴋһᴜ́ᴄ ᴆᴀ̃ Ьɪ̣ ʟᴀ̣̂т тᴀ̂̉ʏ khi cả hai cố gắng chinh phục giải thưởng. nBộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17/9 trên Netflix.

6. The Veil

The Veil là bộ phim hành động mới với sự tham gia của Namgoong Min trong vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú đồng thời là một huyền thoại tại NIS (Cục Tình báo Quốc gia). Nhờ thành tích hoàn hảo và khả năng hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, Han Ji Hyuk luôn là một đặc vụ hàng đầu được đồng nghiệp đánh giá cao. Bộ phim sẽ được phát sóng trên MBC bắt đầu từ ngày 17/9.

7. Yumi’s Cells

Bộ phim kể về một nhân viên văn phòng bình thường có tên Yumi (Kim Go Eun) – một cô gái khá khép mình, rụt rè và ít bộc lộ cảm xúc. Bên cạnh đó, Ahn Bo Hyun sẽ vào vai nhà phát triển game Goo Woong trung thực thẳng thắn. Minho sẽ vào vai Chae Woo Gi, một đồng nghiệp cấp dưới của Yumi, người đẹp trai, tài năng và chu đáo. Bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 17/9 trên tvN.

8. Dali And Cocky Prince

Bộ phim với sự tham gia của Kim Min Jae và Park Gu Young. Trước đó, nữ chính cũng đã gây ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem vì có màn kết hợp đầy ăn ý với Ji Sung và Jinyoung trong bộ phim The Devil Judge.

Trong phim, cô nàng sẽ vào vai một cô gái thông minh, xinh đẹp có tên Kim Dal Li. Một ngày nọ, nhân duyên ập đến, cô gặp được chàng trai tháo vát Mu Hak (Min Jae) và bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 22/9 trên KBS2TV.