Những ngày gần đây, bộ phim boylove có tên KinnPorsche: The Series đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ. Ngoài nội dung hấp dẫn thì bên cạnh đó diễn xuất của dàn cast chính cũng nhận về cơn mưa lời khen từ netizen. Trong đó, cái tên Mile (Phakphum Romsaithong) hiện đang nhận về không ít sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mile (Phakphum Romsaithong)

Diễn viên Mile Phakphum ( sinh năm 1992) đang là một trong những nam diễn viên gây bão nhất Thái Lan thời điểm hiện tại khi anh tham gia diễn chính bộ phim KinnPorsche the series. Trước đó, Mile từng là ca sĩ, nhạc sĩ dưới trướng GMM Grammy (đã hết hợp đồng), và hiện tại anh là diễn viên, ca sĩ kiêm nhạc sĩ dưới trướng Be On Cloud (BOC) công ty sản xuất KinnPorsche the series, nhưng tất cả những công việc đó đều chỉ là “trải nghiệm” của Mile.

Theo tìm hiểu, Mile là người thừa kế của gia đình Romsaitong, một doanh nghiệp có thương nghiệp khắp cả tỉnh Kalasin (Thái Lan). Bố là giám đốc và là người đại diện cho Kalasin Plaza, mẹ làm trong ngành tài chính và là thành viên liên đoàn Nữ doanh nhân do Hoàng Gia bảo trợ. Ngoài ra, gia đình anh còn có cổ phần trong lĩnh vực y tế bệnh viện tỉnh, khách sạn, cửa hàng xe máy,… Bản thân anh là một người theo đuổi âm nhạc, yêu thích Guitar và có một cửa hàng Guitar của riêng mình.

Có một fact thú vị rằng, Mile Phakphum chính là nguồn cảm hứng của bộ truyện KinnPorsche trước khi nó được chuyển thể thành phim. 2 tác giả Daemi từng vô tình bắt gặp Mile, bị cuốn hút bởi nhan sắc và khí chất của anh, họ đã sáng tạo lên nhân vật Kinn của bộ truyện. Khi phim có kế hoạch khởi quay, họ gửi lời mời Mile đi cast nhân vật Kinn. Mile từng từ chối 6 lời mời đóng phim BL lúc đó nhưng đến KinnPorsche the series, anh đã nhận lời. Mile Phakphum cũng từng chia sẻ, trừ việc gia đình là ma.fi.a và làm việc phạm pháp, nhân vật Kinn trong phim cũng rất giống bản thân anh ngoài đời. Có thể nói, người ta là xé xách bước ra, còn anh là người thật vào phim.

Nam diễn viên từng bá đạo tuyên bố một câu trước truyền thông, khiến ai cũng phải xuýt xoa: “Tiền đối với tôi không phải vấn đề, tôi đóng KinnPorsche vì trải nghiệm.”

Quá trình quay phim (năm 2020) gặp phải rủi ro về tài chính, một số lùm xùm rắc rối về nhà sản xuất và tác giả nên bộ phim đã bị ngừng sản xuất. Khi đó Mile đã đứng ra tìm người bạn thân lâu năm của mình là Pond, cả hai cùng đầu tư và kêu gọi nhà đầu tư (Maserati Thái Lan, IQIYI, Ducati, FarmHouse,…) tuyển ekip sản xuất thành lập công ty Be On Cloud và sản xuất lại bộ phim, khoảng thời gia.

Apo Nattawin

Apo Nattawin – partner của anh trong KinnPorsche the series (đóng vai Porsche) đã từng chia sẻ về khoảng thời gian đó: “Khi đó anh ấy bảo tôi rằng “Po đừng nhận dự án nào khác, đợi anh tìm cách” sau một thời gian thì anh ấy nói với tôi có thể tiếp tục quay phim được rồi.”

Theo một số nguồn tin, đồng hồ, rượu cao cấp, các bộ suit của nhân vật Kinn trong phim đều là của Mile. Kim cương được bán đấu giá ở tập 4 là hàng thật (trị giá 300triệu bath) được mượn của bạn (có nguồn tin nói bạn Mile, có nguồn nói bạn của P’Pond) nên đoàn làm phim phải bảo vệ nó rất kỹ.

Nhìn vào thành quả phim nhận được hiện tại, sự đầu tư xa hoa hoành tráng của phim và diễn xuất xuất sắc, nghiêm túc của Mile thì người xem cũng đủ hiểu: “Trải nghiệm” của thiếu gia Mile Phakphum có thể đam mê mãnh liệt, nghiêm túc như thế nào.

(Theo Hoàng Vy – Maybe You Never Watched This Movie)