Ngoài những việc như nhan sắc, đồ hiệu, gu thời trang thì việc dàn sao Hàn sở hữu những siêu biệt thự cao cấp cũng thu hút hàng loạt sự quan tâm từ netizen trong và ngoài nước. Trong một tập mới đây của TMI News, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ trước danh sách những nữ thần tượng Kpop đang sở hữu căn nhà giá trị bậc nhất làng nhạc hiện nay. Cùng xem qua đó là những nữ idol nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Hạng 5: Sunmi

Sunmi đã hoạt động trong làng nhạc Kpop từ năm 2007 với tư cách là thành viên của Wonder Girls và giờ đây là một giọng ca solo nổi danh với thần sắc biểu diễn trên sân khấu cực đỉnh. Hoạt động chăm chỉ suốt 15 năm qua nên cũng không quá bất ngờ khi Sunmi có thể sở hữu một căn nhà giá trị lớn. Theo như những thông tin được đưa ra thì căn nhà của Sunmi tại Daechi-dong, thủ đô Seoul có giá trị hơn 1 triệu đô la Mỹ (hơn 23 tỷ đồng).

Hạng 4: Yoona

Luôn là một tên tuổi hàng đầu trong suốt 15 năm hoạt động tại Kpop cũng như làng giải trí Hàn Quốc và sở hữu tổng tài sản khoảng 20 triệu đô la Mỹ, thế nên nếu Yoona không có mặt trong Top 5 này mới là một sự bất ngờ đấy. Yoona sở hữu một căn hộ sang trọng nằm trong hệ thống Lotte Castle tại Samsung-dong, thủ đô Seoul.

Được biết thì căn hộ của Yoona có tới 4 phòng ngủ rộng rãi và ở dưới thì gần 3 công viên với nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau – đúng kiểu một nơi sinh sống trong mơ dành cho mọi người. Căn hộ mà Yoona đang sống cũng có giá không hề mềm chút nào, khoảng gần 2,5 triệu đô la Mỹ (khoảng 58 tỷ đồng) – hơn gấp đôi giá trị căn hộ của Sunmi luôn đó mọi người ơi.

Hạng 3: IU

Thành công ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh, IU từ lâu đã được xem là “đại gia” của chính cuộc đời cô với khối tài sản to lớn kếch sù luôn. Vì vậy, nơi mà IU sống cũng phải giá trị, sang trọng, đẳng cấp như vị thế của cô trong làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Nơi mà IU đang sinh sống hiện nay là nơi chỉ có 0,0001% người dân Hàn Quốc đủ khả năng chi trả để sống thôi mọi người ơi.

Ngôi sao đa tài sinh năm 1993 hiện đang sống trong một tòa nhà cao tầng sang trọng nhìn ra thành phố ở Ichon-dong, thủ đô Seoul. Tùy theo cách bài trí cũng như thiết kế mà các căn hộ ở khu này sẽ có giá trị khác nhau, nhưng giá niêm yết cao nhất rơi vào khoảng 2,7 triệu đô la Mỹ (khoảng 62,7 tỷ đồng), chắc hẳn căn hộ của IU cũng có giá trị như vậy.

Hạng 2: Krystal Jung

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá là bất ngờ khi thấy Krystal Jung vượt qua 3 tên tuổi đình đám là IU – Yoona và Sunmi để có được vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này đấy nha. Ngẫm lại thì thấy dù năm nay Krystal Jung mới 28 tuổi thôi nhưng cô cũng đã có tới 13 năm kinh nghiệm trong nghề – gần phân nửa cuộc đời của cô là làm người nổi tiếng rồi đó.

Krystal Jung hoạt động chăm chỉ ở cả lĩnh vực âm nhạc, thời trang cho tới phim ảnh nên nếu có mua được nhà sang, nhà xịn cũng là chuyện bình thường thôi. Căn nhà mà mỹ nhân sinh năm 1994 đang sở hữu nằm trong một khu phức hợp đặc biệt chỉ có 18 căn, được xây dựng trên đỉnh đồi ở khu dân cư Heukseok-dong, thủ đô Seoul. Giá trị của nó rơi vào khoảng 2,8 triệu đô la Mỹ (khoảng 65 tỷ đồng) và đã giúp Krystal Jung trở thành “phú bà” á quân trong Top 5 lần này.

Hạng 1: Suzy

Người đã giành chiến thắng cuối cùng trong lần so kè này không ai khác chính là “tình đầu quốc dân” – Suzy. Mà Suzy cũng sinh năm 1994 luôn nên xem như 1994lines đã vượt mặt các đàn chị để thống trị 2 vị trí cao nhất lần tổng hợp này luôn. Căn nhà của Suzy hiện nay là một căn được xây dựng theo kiểu “suite” với diện tích vô cùng lớn nằm trong khu phức hợp mang phong cách châu Âu tại Nonhyeon-dong, thủ đô Seoul.

Nói cách khác thì nơi ở của Suzy giống như một cung điện hơn là một căn hộ hay ngôi nhà bình thường. Tất nhiên thì với diện tích rộng và mang phong cách riêng kiểu này thì giá trị của nó cũng phải cao ơi là cao rồi – khoảng 3,2 triệu đô la Mỹ (khoảng 74 tỷ đồng) luôn đó nha. Một mức giá vừa đủ cao để Suzy trở thành thần tượng nữ sở hữu nơi ở giá trị nhất của Kpop hiện nay.