Người hâm mộ nhiều lần hoang mang khi phát hiện những idol và diễn viên có ngoại hình giống nhau đến bất ngờ. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ rằng họ là anh chị em ruột. Dù vậy, họ vẫn sở hữu những đường nét riêng biệt, không hề bị xem là bản sao của nhau.

V (BTS) – Kim Sejeong

Mới đây, các fan nhận ra V (BTS) và nữ diễn viên Kim Sejeong có nhiều điểm giống hệt nhau. Từ đường nét gương mặt, ánh mắt cho đến khuôn miệng khi cười đều “na ná”. Dân tình xem qua hình so sánh cũng vô cùng bất ngờ. V (tên thật là Kim Taehyung) và Kim Sejeong được ví như anh em ruột.

Nhiều người bất ngờ vì V và Sejeong quá giống nhau.

Nụ cười của cả 2 y hệt nhau.

Sejeong và V khi chụp ảnh cùng góc máy càng lộ rõ nét tương đồng trên gương mặt.

Yujin (IVE) – Jung So Min

Yujin nhóm IVE vốn được dân mạng đánh giá có ngoại hình đậm diễn viên. Biểu cảm đa dạng giúp idol nữ nhà Starship trở nên thu hút và ấn tượng. Nhiều người nhận thấy nữ idol trông giống nữ diễn viên nổi tiếng Jung So Min.

Vẻ ngoài đáng yêu của Yujin và Jung So Min có phần tương đồng.

Theo thời gian, Yujin dần trở nên thu hút và cá tính hơn.

Cả 2 khi cùng để tóc dài khiến dân tình khó phân biệt.

Ryujin (ITZY) – Han So Hee

Ngay từ ngày đầu ra mắt, Ryujin gây chú ý với ngoại hình và thần thái giống nữ diễn viên Han So Hee. Vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo và đôi mắt cả 2 đều “na ná” nhau.

Cả 2 đều biết việc mình có nét giống đối phương.

NiKi (ENHYPEN) – Jung Ho Yeon

Hình ảnh ghép 2 gương mặt của NiKi nhóm ENHYPEN và nữ diễn viên nổi tiếng Jung Ho Yeon từng khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Cả 2 sở hữu gương mặt góc cạnh và ánh mắt cực kỳ cuốn hút. So sánh những bức hình của cả 2, nhiều người đùa rằng họ là “2 chị em” cách nhau 11 tuổi.

NiKi và Jung Ho Yeon gây sốt vì gương mặt có nhiều nét hao hao nhau.

Hình ảnh ghép 2 gương mặt của nam idol và nữ diễn viên khiến dân tình trầm trồ.

Miyeon ((G)-IDLE) – Han Ga In

Miyeon là một trong những nữ idol xinh đẹp nhất nhì Gen 4 K-pop. Cô nàng có vẻ ngoài thanh tú, sang trọng. Gương mặt Miyeon nhỏ nhắn, gây ấn tượng với đôi mắt to long lanh và sống mũi cao. Nhan sắc nữ idol gợi nhớ đến nữ diễn viên Han Ga In.

Góc nghiêng của Miyeon khá giống với tiền bối Ha Ga In.

Thần thái của Miyeon và nữ diễn viên có nét tương đồng.

Jisoo (BLACKPINK) – Song Ji Hyo và Seo Yeji

Chị cả nhà BLACKPINK ngoài vai trò idol, cô cũng lấn sân thành công sang diễn xuất. Vì vậy, cô nàng có đủ nhan sắc, thần thái lẫn tài năng của một nữ diễn viên. Nhiều người nhận xét khí chất của Jisoo có nhiều nét tương tự với Song Ji Hyo.

Jisoo có thần thái gợi nhớ đến nữ diễn viên Song Ji Hyo.

Ngoài ra, dân tình cũng từng xôn xao vì vẻ đẹp tương đồng của Jisoo và Eugene (cựu S.E.S). Cư dân mạng đánh giá từ đường nét khuôn mặt, nụ cười cho đến thần thái, chị cả BLACKPINK và nữ diễn viên Penthouse đều giống nhau đến ngỡ ngàng.

Nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” giúp Jisso và Eugene đều giữ vai trò visual của nhóm nhạc.

Gần đây, Seo Yeji tái xuất màn ảnh trong phim mới được dân tình chú ý nhờ nhan sắc thăng hạng. Bên cạnh đó, dân mạng xôn xao vì thần thái và phong cách trang điểm của nữ diễn viên và Jisoo có khá giống nhau. Đặc biệt, khi cả 2 cùng để tóc thẳng càng khiến khán giả thường xuyên gợi nhớ đến đối phương.

Khí chất và phong thái sang chảnh của Jisoo và Yeji.

Việc các idol và diễn viên giống nhau khiến nhiều người rất bất ngờ, thậm chí có người nhận lầm họ là anh chị em ruột. Bên cạnh có điểm tương đồng về ngoại hình, các sao Hàn đều có tài năng nổi trội trong làng giải trí.