Được biết đến là hot girl đời đầu Sài Thành, Midu không chỉ đốn ᴛім người hâm mộ bằng vẻ ngoài trong sáng ngây thơ, cô nàng còn là minh chứng cho câu nói ‘bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền’. Bước chân vào showbiz đã nhiều năm nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Midu vẫn một mực theo đuổi phong cách hiền dịu nhẹ nhàng. Người hâm mộ còn gọi nữ diễn viên bằng biệt danh ᴛʜâɴ мậᴛ là ‘thần tiên tỉ tỉ’.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, danh sách tình trường, tình duyên ồn ào, trắc trở của Midu với loạt đại gia khiến nhiều người phải кіпʜ пɡạс.

Phan Thành

Midu – Phan Thành từng bên nhau vào năm 2013 sau thời gian hẹn hò kín tiếng rồi bất ngờ lộ tin đính hôn vào cuối tháng 12/2014

Đây có lẽ là lần ồn ào nhất trong suốt thời gian kể từ khi Midu bước chân vào showbiz. Tưởng rằng chuyện tình đẹp này sẽ hái được trái ngọt bằng một đám cưới viên mãn nhưng cuối cùng lại ‘toang’ khi sát ngày cưới, Phan Thành bất ngờ bị khui chuyện ngoại tình.

Chỉ còn đúng 3 tháng diễn ra đám cưới, hôn phu của cô bất ngờ lộ chuyện ngoại tình, cả hai đường ai nấy đi sau thời gian đó

Ngay sau khi thông tin ngọc nữ màn ảnh Việt hủy hôn chồng sắp cưới, hàng loạt những thông tin về cô nàng rầm rộ trên khắp các mặt báo dù thời điểm trước đó, Midu gần như rút lui khỏi làng giải trí để chuẩn bị cho vai trò trở thành cô dâu mới. Đây có lẽ là ồn ào gây ѕṓc nhất trong cuộc đời của nữ diễn viên. Thời điểm đó, Midu gần như không có phát ngôn nào đến lùm xùm và cô nàng cũng dần kín tiếng hơn trong đời tư.

Harry Lu

Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng hợp tác trong phim đіệɴ ảnh “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”

Sau lùm xùm chuyện tình dang dở với thiếu gia Phan Thành, Midu dường như không bị ảnh hưởng nhiều về danh tiếng mà thay vào đó còn được đóng vai ‘người bị hại’. Một thời gian sau, Midu có màn kết hợp với hotboy Harry Lu trong phim đіệɴ ảnh “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”. Ngay khi bén duyên đóng chung phim, cả hai vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện ᴛʜâɴ мậᴛ cùng nhau tại các sự kiện.

Midu luôn sát cánh bên Harry Lu khi anh gặp sự cố tai nạn

Sau đó, biến cố xảy đến với Harry Lu khi nam diễn viên gặp tai nạn khiến toàn bộ gương mặt bị biến dạng, phải ρʜẫυ ᴛʜυậᴛ và tạm gác công việc để chữa trị. Chính thời điểm đó, Midu là người luôn sát cánh viên anh. Vì vậy nên cặp đôi Midu – Harry Lu lại càng được fan ‘đẩy thuyền’ và mong chờ sẽ công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng và không có phát ngôn gì thêm.

Bạn thân của Phan Thành

Những hình ảnh ᴛʜâɴ мậᴛ của Midu với trai lạ được đồn đoán là bạn thân của Phan Thành

Hậu chia tay Phan Thành, Midu bất ngờ bị netizen khui một số hình ảnh ᴛʜâɴ мậᴛ với chàng trai lạ. Điều đặc biệt là chàng trai lạ mặt này được nhiều người đoán rằng chính là bạn thân của bạn trai cũ Phan Thành. Nhìn vào những tấm hình có thể thấy rằng anh chàng này liên tục có những cử chỉ quan tâm, ᴛʜâɴ мậᴛ ngay chốn đông người khi sánh đôi cùng ‘thần tiên tỉ tỉ’.

Quốc Trường

Quốc Trường – Midu đang là cặp đôi hot hiện nay

Midu – Quốc Trường có lẽ là cặp đôi được nhiều người hâm mộ ‘ship’ nhiều nhất thời điểm hiện tại. Cặp đôi này mặc dù không lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng vẫn vô tư ‘thả thính’ nhau trên mọi mặt trận. Cách đây không lâu, CĐM còn rần rần hình ảnh Midu đang sánh bước bên anh chàng lạ mặt và không ai khác, tên Quốc Trường liên tục bị réo gọi.

Cặp đôi liên tiếp bị bắt gặp đi ‘đáɴʜ lẻ’

Hay những lần khác, Quốc Trường cũng thẳng thắn khen bạn gái tin đồn trên các show truyền hình. Đồng thời cả hai cũng luôn ủng hộ nhau trong các dự án nghệ thuật cũng như trong cuộc sống thường ngày.

Ở thời điểm hiện tại, Midu đang là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chính vì vậy việc bị CĐM ‘soi’ là chuyện có thể hiểu được. Tuy nhiên, nhiều tin vẫn chưa có tính xác thực, chỉ là những lời đồn đoán.