Thông tin về câu chuyện hôn nhân của AngelaBaby (Dương Dĩnh) và Huỳnh Hiểu Minh luôn nhận được sự quan tâm từ netizen, sau khi xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”. 

Cách đây vài ngày, truyền thông Hoa ngữ liên tục đưa hàng loạt thông tin trên mạng xã hội có liên quan đến chuyện hôn nhân gia đình của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby. Cụ thể, trên khắp các diễn đàn, netizen liên tục chia sẻ những nghi vấn cho rằng cặp đôi này đã chính thức ly hôn.

AngelaBaby – Huỳnh Hiểu Minh thời còn mặn nồng

Không chỉ vậy, một số trang tin còn đăng tải bài viết có tiêu đề liên quan đến việc AngelaBaby tự thông báo mình đã ly hôn: “Đúng vậy, tôi đã chính thức ly hôn”. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn chấp nhận trao quyền nuôi con (bé Bọt Biển) cho Huỳnh Hiểu Minh. Chỉ với dòng thông tin ngắn gọn này, dân tình đã thi nhau bàn tán rầm rộ về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby có khả năng đã trong tình trạng “đứt gánh giữa đường”.

Một trang tin Hoa ngữ chia sẻ về việc AngelaBaby đơn phương ly hôn

Tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân đầy “thị phi” của cặp đôi

Một trang báo còn đưa tin có tiêu đề “AngelaBaby đơn phương ly hôn”

Sau khi thông tin này được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội, netizen đã nhanh chóng dấy lên nhiều nghi vấn khác nhau. Bởi trước đó, hành động của em rể Huỳnh Hiểu Minh ngầm cho thấy tin ly hôn là vô căn cứ. Cậu em rể của Huỳnh Hiểu Minh từng bày tỏ mình rất thích AngelaBaby. Không chỉ vậy, trước hàng loạt tin đồn “đường ai nấy đi” như vậy, nhưng em rể Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby vẫn tương tác tốt với nhau trên mạng xã hội.

Cặp đôi từng có khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ khi xuất hiện trước ống kính

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cũng tung ra hàng loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi vẫn đang hạnh phúc, không như những tin đồn thất thiệt tràn lan trên mạng xã hội. Cụ thể, cách đây không lâu, khi xuất hiện tại sân bay, AngelaBaby đã diện một bộ trang phục thể thao năng động, rất giống với bộ đồ mà Huỳnh Hiểu Minh mặc trước đó. Từ chiếc áo phông in hình chú chó, cho tới áo khoác ngoài màu đen đều giống hệt trang phục mà Huỳnh Hiểu Minh đã mặc trước đó.

Thời điểm đầu năm Tân Sửu, hàng loạt tin đồn bắt đầu rộ lên liên quan đến việc ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby. Tại thời điểm này, nhiều người đồn đoán cặp đôi đang phân chia tài sản.

Huỳnh Hiểu Minh – AngelaBaby xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện lớn

Không chỉ dừng lại ở đó, một số trang thông tin thuộc giới Hoa ngữ cũng cho biết, Huỳnh Hiểu Minh đã chuyển phần lớn số tài sản của anh sang tên của AngelaBaby. Cụ thể số tài sản đó bao gồm Công ty, biệt thự trị giá 100 triệu Nhân Dân tệ (hơn 354 tỷ đồng)… Chưa hết, nhiều trang tin còn cho biết, ngay sau khi nhận được phán quyết từ tòa án, AngelaBaby đã yêu cầu mẹ chồng và Huỳnh Hiểu Minh rời khỏi căn biệt thự mà trước đó cả đại gia đình cùng sinh sống.

Trước đó, AngelaBaby cũng vướng phải nghi vấn đuổi mẹ chồng ra khỏi nhà

Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan đến việc ly hôn hay AngelaBaby đã nhường quyền nuôi bé Bọt Biển cho Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, những tin đồn liên quan đến việc rạn nứt của cặp đôi đều không có bằng chứng xác minh. Mọi dự đoán của netizen và giới truyền thông Hoa ngữ đều dựa vào những động thái của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby. Vì vậy, đứng trước những thông tin này, netizen cũng đừng nên quá tin tưởng nhé!