Mới đây, netizen không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin 2 đứa trẻ trong vụ mang thai hộ không phải là con ruột của nữ diễn viên Trịnh Sảng. 

Sáng ngày 17/4, các trang tin lớn tại Trung Quốc đều đồng loạt đưa tin liên quan đến vụ việc mang thai hộ của nữ diễn viên Trịnh Sảng. Theo đó, cú “plot twist” của vụ lùm xùm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng liên quan đến việc 2 đứa trẻ không phải là con ruột của nữ diễn viên sinh năm 1991.

Hình ảnh được trang Sohu đăng tải: Sau khi kiểm tra ADN, hai đứa nhỏ lại không phải con của Trịnh Sảng.

Cụ thể, Sohu đưa tin cho biết, Trịnh Sảng đã tiến hành làm thủ tục xét nghiệm ADN cho 2 đứa bé mà cô và Trương Hằng trước đó đã nhờ người mang thai và đẻ hộ. Thế nhưng, kết quả cuối cùng lại cho thấy, 2 đứa con này không phải là con của cô mà là con của… bạn Trương Hằng.

Trương Hằng chăm 2 con

Trước đó, Cnet từng đồn đoán, vốn dĩ Trương Hằng có một người bạn thân tên là Đại Như. 2 đứa trẻ mà nam chính đang nuôi dưỡng ở Mỹ càng lớn càng giống với người bạn này. Chẳng những vậy, nếu như để ý từng ngóc ngách của ngôi nhà xuất hiện trong mỗi bức ảnh của Trương Hằng chia sẻ thì vị trí đồ đạc trong nhà của anh cũng giống với nhà của Đại Như.

Hình ảnh Trương Hằng chụp chùng các con được anh chia sẻ trên mạng xã hội trước đó

Ngoài ra, truyền thông xứ Hàn cũng đồn đoán cho rằng, Trương Hằng mưu mô làm những điều trên với mục đích là muốn “tóm” được Trịnh Sảng. Không chỉ vậy, nam chính còn dùng cả trẻ con để làm “mồi nhử” và thực hiện ý đồ đen tối của mình. Trước đó, ở phiên tòa sơ thẩm lần thứ 2, tòa án tuyên bố Trịnh Sảng bị xử oan, và thế là nam CEO lại khóc lóc thảm thiết. Nhiều người nhận định đây chỉ là một chiêu trò lừa đảo của Trương Hằng.

Đến thời điểm hiện tại, không rõ thông tin này có phải là sự thật hay không. Tuy nhiên, trong phiên tòa thứ 2, nam CEO đã để lại hàng loạt sơ hở. Chẳng những vậy, trong phiên tòa xét xử, Trương Hằng liên tục nói “tôi không biết”, “tôi không hiểu” để né tránh những câu hỏi khó. Vốn dĩ Trịnh Sảng rất quan tâm tới 2 đứa trẻ nhưng Trương Hằng đã ngăn cản không cho bạn gái cũ liên lạc với các con.

Thời gian hạnh phúc của Trương Hằng – Trịnh Sảng trước khi xảy ra lùm xùm nhờ người mang thai hộ

Vẫn còn hơn 1 tuần nữa, phiên tòa phán quyết cuối cùng mới chính thức được diễn ra. Chẳng biết đến cùng, quyền nuôi 2 đứa trẻ sẽ thuộc về tay ai, và sự thật những đứa bé vô tội này có phải là con ruột của Trịnh Sảng hay không, hiện Cnet đang bàn tán rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Một số bình luận từ Cnet:

– Mong sao vụ việc kết thúc nhanh nhanh, chỉ thấy tội 2 đứa nhỏ.

– Gì mà tùm lum thế, mỗi ngày mỗi tin. Riết thấy chả dám tin ai.

– Từ nay cho đến phiên tòa thứ 3, chắc sẽ còn nhiều thứ hay ho lắm đây.

– Rồi chẳng biết khi nào vụ mang thai hộ này mới kết thúc nhỉ?

Được biết, vụ lùm xùm liên quan đến việc thuê người mang thai hộ rồi vứt bỏ con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã diễn ra được hơn 3 tháng. Thế nhưng, trong suốt thời gian qua, có khá nhiều thông tin trái chiều liên quan đến vụ việc này và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện tại, vẫn liên tục xuất hiện tình tiết mới khiến công chúng ngán ngẩm.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!