Ở Rể, Sở Kiều Truyện… là những phim hiện đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ sở hữu nội dung hay mà bên cạnh đó diễn xuất của dàn cast chính cũng liên tục nhận về lời tán thưởng từ cư dân mạng. Thế nhưng, đây cũng chính là những bộ phim khiến khán giả không khỏi tiếc nuối vì cái kết quá dang dở. Nhiều mọt phim vẫn đang trông chờ phần 2 của những tác phẩm trên.

Sở Kiều Truyện

Theo tìm hiểu, đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đình đám của nhà văn Tiêu Tương Đông Nhi. Sở Kiều Truyện sở hữu dàn cast chính cực chất lượng, đó là những cái tên như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lý Thấm, Đậu Kiêu… Vào năm 2017, khi phim chỉ vừa lên sóng được vài tập đầu đã nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả trong và ngoài nước. Cũng nhờ tác phẩm này, tên tuổi của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh lên nhanh như diều gặp gió. Những tình tiết trong phim đã khiến không ít khán giả bị cuốn theo từ hành trình phát triển của nàng Sở Kiều cho đến khi nữ chính phải đứng ra giải quyết những ân oán.

Nội dung khá hay, diễn xuất của dàn cast chính thì khỏi phải bàn, thế nhưng có một điều khiến khán giả vẫn mãi day dứt về tác phẩm này đó chính là cái kết mở. Phân cảnh kết phim là hình ảnh nam chính Vũ Văn Nguyệt do Lâm Canh Tân đảm nhận rơi xuống hồ băng mà không rõ sự tình như nào. Chính vì điểm này đã khiến hàng nghìn khán giả cảm thấy day dứt và mong chờ phần 2 của Sở Kiều Truyện được lên sóng càng sớm càng tốt.

Thời gian gần đây, trên MXH liên tục bàn tán xôn xao về phần 2 của Sở Kiều Truyện đang rục rịch được khởi quay. Thế nhưng điều khiến khán giả thất vọng đó chính là dàn cast chính đã bị thay đổi bằng những cái tên diễn viên khác chứ không phải Triệu Lệ Dĩnh hay Lâm Canh Tân như ở phần 1.

Ở Rể

Tống Dật và Quách Kỳ Lân là 2 diễn viên chính trong phim Ở Rể từng gây bão màn ảnh nhỏ trong thời gian dài. Theo tìm hiểu, Ở Rể mang đến cho khán giả những tình tiết vui tươi và không kém phần mới mẻ. Nội dung của phim Ở Rể xoay quanh nam chính Ninh Nghị (Quách Kỳ Lân) vốn dĩ là một ông trùm tài chính nhưng bất ngờ lại xuyên không về cổ đại và vô tình trở thành chàng rể của một gia tộc buôn vải lớn.

Nam chính của Ở Rể vốn dĩ đã quá mệt mỏi với công việc kinh doanh, thế nên anh chấp niệm với việc sẽ sống một cuộc đời lười biếng, buông thả tất thảy mọi việc ở thế giới cổ đại này. Nhưng đời đâu như Ninh Nghị mong muốn, “bệnh nghề nghiệp” đã khiến cho nam chính không bỏ mặc việc kinh doanh của gia tộc họ Tô.

Diễn biến trong phim khá hay, dàn cast chính thì nhập vai đầy thần sầu, thế nhưng cái kết của Ở Rể lại khiến khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán. Tuy mối tình xuyên không của Ninh Nghị và Tô Đàn Nhi có kết cục khá viên mãn, nhưng khán giả vẫn một lòng thắc mắc về vai phản diện của Minh Viễn – kẻ thù của nam chính trong Ở Rể. Tập cuối vẫn còn nhiều chi tiết úp mơ khiến cho khán giả không khỏi bức xúc. Hiện nhiều mọt phim vẫn đang trông chờ Ở Rể sẽ nhanh chóng có phần 2 để có thể giải đáp hàng loạt thắc mắc còn sót lại ở phần 1.

Song Thế Sủng Phi 

Bộ phim với sự tham gia của Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm. Song Thế Sủng Phi được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đình đám, nhận về không ít sự quan tâm từ mọi người. Nội dung của tác phẩm này kể về một cô gái hiện đại có tên là Khúc Tiểu Đàn do Lương Khiết đóng chính. Nữ chính đã xuyên không về quá khứ và bất ngờ trở thành con gái thứ 2 của nhà họ Khúc. Khúc Đàn Nhi có hôn ước với Bát vương Liên Thành do Hình Chiêu Lâm thủ vai. Và dĩ nhiên câu chuyện tình yêu cưới trước yêu sau của 2 nhân vật này đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với loạt tình tiết siêu hài hước và không kém phần ngọt ngào.

Sau phần 1 rất thành công năm 2017, các nhà làm phim đã làm tiếp phần 2 vào năm 2018. Nội dung phần 2 tiếp tục xoay quanh mối quan hệ giữa Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành nhưng khi họ đã quay trở về thế giới hiện đại. Thế nhưng, fan của bộ phim vẫn chưa thấy “đã mắt” với nội dung của 2 phần trên, bởi theo tiểu thuyết gốc thì bộ phim này vẫn còn khá dài, còn nhiều phần chưa được khai thác. Vậy nên, netizen vẫn luôn trông ngóng phần tiếp theo của Song Thế Sủng Phi sẽ nhanh chóng được ra mắt khán giả.

Bạn nghĩ như thế nào về cái kết của Ở Rể, Song Thế Sủng Phi và Sở Kiều Truyện? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!