Vào hôm 14/6, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ không khỏi ngạc nhiên khi Netflix ra thông báo cho rằng họ sẽ tung ra một chương trình thực tế mới dựa trên loạt phim ăn khách Squid Game đồng thời sản xuất mùa 2 cho series này.

Trước đó, vào năm 2020 bộ phim sinh tồn do đạo diễn Hwang Dong Hyuk nhào nặn đã gây bão không chỉ ở châu Á mà trên khắp toàn cầu nhờ cốt truyện thú vị, rùng rợn cùng dàn cast thực lực.

Phim xoay quanh trò chơi bí ẩn với phần thưởng là 45,6 tỷ won (khoảng 40 triệu USD), các thí sinh phải vượt qua những trò chơi trẻ con nhưng nay được biến tấu vô cùng căng theo kiểu “ngàn cân treo sợi tóc”. Lee Jung Jae và Park Hae Soo đóng vai hai người bạn thời thơ ấu với hoàn cảnh khác biệt nhau khi tham gia Squid Game. Sau khi công chiếu vào tháng 9 năm 2021, Squid Game đã trở thành tựa phim lớn nhất của Netflix.

Khỏi phải nói, Squid Game liên tục lập kỷ lục trên mọi nền tảng, thu hút số lượng người xem khổng lồ. Dàn diễn viên của phim gồm Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Wi Ha Joon, Lee Yoo Mi, Jung Ho Yeon… đều trở thành gương mặt được nhận diện toàn cầu nhờ độ thành công vượt bậc của phim.

Mới đây, Netflix đã xác nhận Squid Game có mùa 2 với búp bê đáng sợ Young Hee (búp bê mặc váy cam đó mọi người), người đàn ông bí ẩn do Gong Yoo thủ vai, Front Man (Lee Byung Hun) và nhân vật chính Gi Hun (Lee Jung Jae) sẽ trở lại. Chưa kể, người xem sẽ được giới thiệu với Cheol Su, “bạn trai” của búp bê Young Hee nữa đấy nha.

Ngoài ra, với tựa đề Squid Game: The Challenge, Netflix sẽ biến series thành công nhất của họ thành chuỗi chương trình thực tế lớn với giải thưởng vô cùng “khủng”. Khán giả hào hứng được thấy 456 thí sinh phải đối đầu trong suốt 10 tập để giành được giải thưởng lớn 4,56 triệu đô la – tương tự như giải thưởng ban đầu của Squid Game là 45,6 tỷ won.

Những người dự thi sẽ tham gia các trò chơi thời thơ ấu được xuất hiện trong Squid Game cũng như các trò chơi mới được Netflix thêm vào. Bất kỳ ai từ khắp nơi trên thế giới nói tiếng Anh đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi. Không giống như màn bay màu trong loạt phim gốc, thí sinh không giành được chiến thắng sẽ chỉ ra về tay trắng nên bạn đừng lo nhé!

Brandon Riegg, phó chủ tịch cấp cao của Netflix hào hứng nói:

“Câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh mang tính biểu tượng của Squid Game từ đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã khiến cả thế giới phải thán phục. Chúng tôi sẽ biến thế giới hư cấu này thành hiện thực. Cuộc thi lớn nhất từ ​​trước đến nay sẽ đầy căng thẳng và giằng co và 456 đối thủ sẽ bắt đầu cuộc hành trình. Chúng tôi hy vọng những người hâm mộ bộ phim sẽ tham gia cuộc hành trình hấp dẫn và khó đoán này.”

Còn gì nữa mà không luyện trình tiếng Anh để tham gia Squid Game phiên bản đời thực? Biết đâu còn có những cú plot twist ghê sợ hơn trong phim nữa thì sao bạn nhỉ? Chắc hẳn khi lên sóng, Squid Game: The Challenge sẽ nối tiếp Squid Game gốc trở thành show thực tế ăn khách nhất của Netflix nói riêng và toàn ngành công nghiệp giải trí nói chung.