Không chỉ đóng phim mà nhiều sao Hoa ngữ thời nay còn nhận về khá nhiều hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng đình đám. Đây được xem là nguồn thu nhập lớn của nhiều nghệ sĩ ngoài việc tham gia đóng phim hay đi dự sự kiện. Thế nhưng không phải nổi tiếng thì đều nhận về vô vàn hợp đồng quảng cáo đâu nhé mọi người. 

Triệu Lệ Dĩnh – 7 đại ngôn

Vốn dĩ là tên tuổi đình đám nhất nhì tại làng giải trí Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây, thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có khá ít đại ngôn nhất trong danh sách này. Mới nhất, Triệu Lệ Dĩnh còn trở thành sao nữ duy nhất phá 200 tỷ view tích lũy, vậy mà thật bất ngờ mảng đại ngôn của nữ diễn viên lại thảm tới vậy. Có khi còn thua cả dàn tiểu hoa 95.

Dương Tử – 8 đại ngôn

Cô nàng Dương Tử cũng là một trong những tiểu hoa đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng nhìn vào số lượng đại ngôn mà Dương Tử đang sở hữu thì lại khá ít so với nhiệt độ hiện tại. Theo đó, cô nàng chỉ hơn đàn chị duy nhất 1 hợp đồng quảng cáo. Thay vào đó, nàng tiểu Hoa này lại sở hữu rất nhiều đại ngôn công ích.

Đường Yên – 8 đại ngôn

Cùng với Dương Tử, ở thời điểm hiện tại Đường Yên cũng đang có trong tay 8 đại ngôn. Trong khoảng 2 năm nay, nàng tiểu hoa rất ít khi xuất hiện mà chủ yếu dành thời gian để chăm sóc gia đình. Đây chính là lý do khiến các hợp đồng quảng cáo của bà xã La Tấn cứ ít dần đi.

Nghê Ni – 11 đại ngôn

Không chỉ là nữ diễn viên được đánh giá có kỹ năng diễn xuất tốt, Nghê Ni còn nhận được nhiều lời khen ngợi vì gương mặt hợp thời trang, khí chất “chanh sả”. Chính vì vậy, nàng tiểu Hoa cũng có trong tay 11 đại ngôn với những nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

Triệu Lộ Tư – 12 đại ngôn

Tuy không có nhiều đại ngôn chất lượng, thế nhưng với một tiểu Hoa mới nổi như Triệu Lộ Tư thành tích hiện tại đã rất đáng nể rồi. Cô nàng thậm chí còn vượt mặt được nhiều đàn chị nổi tiếng hơn mình cơ mà. Với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nhiều khán giả cho rằng cô nàng sẽ còn có thêm nhiều đại ngôn hơn trong tương lai.

Bạch Lộc – 12 đại ngôn

Bạch Lộc cũng đang có trong tay 12 đại ngôn thương hiệu như Triệu Lộ Tư. Là sao nữ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung Bạch Lộc cũng là cái tên được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng. Tuy nhiên, các đại ngôn của Bạch Lộc hầu hết chỉ ở tầm trung mà thôi.

Lưu Thi Thi – 12 đại ngôn

Trong 2 năm trở lại đây, Lưu Thi Thi tuy không tham gia đóng phim nhưng cô nàng lại liên tục nhận rất nhiều đại ngôn quảng cáo. Đặc biệt, những đại ngôn Lưu Thi Thi nhận đều rất chất lượng và hầu hết đều thuộc phân khúc hàng cao cấp.

Angela Baby – 13 đại ngôn

Là sao nữ nổi tiếng trong khoản thời trang, tạp chí, sự kiện do vậy nên Angela Baby cũng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Đặc biệt, đãi ngộ mà các thương hiệu này chi ra cho nàng tiểu Hoa đều rất nhiều từ việc cho dùng sản phẩm cao cấp mới nhất, push bìa tạp chí…

Dương Mịch – 22 đại ngôn

Vượt trội hơn hẳn các cô bạn đồng nghiệp cùng lứa, Dương Mịch hiện đang có trong tay đến 22 đại ngôn quảng cáo. Nàng tiểu Hoa được các thương hiệu đãi ngộ rất tốt, chính vì vậy dân thình thấy Dương Mịch lên các tạp chí lớn như cơm bữa vậy. Tuy nhiên, có một điều khiến Dương Mịch đến giờ vẫn bị antifan khịa đó là vì không có đại ngôn cao cấp thuộc đại lam huyết.

Địch Lệ Nhiệt Ba – 28 đại ngôn

Trong danh sách này, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là sao nữ danh xứng với thực. Không chỉ dẫn đầu về số lượng, mà chất lượng đại ngôn của nàng mỹ nữ Tân Cương cũng rất đáng ghen tị. Với sự phát triển trong tương lai, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn sẽ là cái tên được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng.

Vốn dĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng và nhiệt độ thì cực cao, thế nên những sao nữ trong danh sách trên đều được nhiều thương hiệu lớn săn đón, lựa chọn làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của mình. Nhưng, theo đánh giá của nhiều người thì có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh đang bị tụt lại ở khá xa so với nhiều đàn em khác. Đặc biệt, trong năm nay, cô còn tuột mất đại ngôn của một thương hiệu đình đám khác.