Nhiều khán giả rất mong chờ sự bùng nổ của bộ đôi “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” cũng như một cái kết tuyệt đẹp dành cho nữ chính đáng thương Do Kyung.

Sau một khoảng thời gian dài ở ẩn, Park Bo Young mới đây vừa tái xuất màn ảnh với phim lãng mạn giả tưởng Doom at Your Service (tạm dịch: Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi).

Trong tập đầu tiên, nữ diễn viên 32 tuổi lại một lần nữa khoác lên mình bộ đồng phục khi thủ vai nữ chính Dong Kyeong hồi trung học. Dù trên 30 nhưng Park Bo Young không hề bị “khớp” so với nhân vật, vẫn trẻ trung xinh xắn như thuở nào.

Khỏi phải nói, cư dân mộ đang rần rần bàn tán về sự trở lại này của nữ diễn viên. Ai nấy đều xuýt xoa trước visual không lẫn đi đâu được từ Park Bo Young.

– Nhìn đúng chuẩn học sinh cấp 3 luôn.

– Ah thật sự đáng yêu .

– Chị này 32 tuổi ở chỗ nào?

– Park Bo Young giảm cân một chút, mất má phính thì cùng lắm cũng chỉ như tầm giữa 20 thôi, nhưng lúc có má phính thì nhìn như em bé. Bây giờ chị ấy có cảm giác trưởng thành hơn nên nhìn giống như trong độ tuổi 20 rồi.

– Bo Young nhìn kiểu gì cũng thấy xinh. Nhỏ bé, cưng ơi là cưng, nhìn chỉ muốn bắt bỏ vào túi thôi ấy.

– Úi bây giờ mới biết 32 tuổi. Nhìn thì vẫn cứ trẻ như đôi mươi, mà biết nghệ sĩ trẻ hơn tuổi nên chắc tuổi thật tầm 27-28. Ai ngờ đỉnh vậy.

– Đáng yêu hết sức, nhìn với nghe giọng thôi là muốn cưng chiều.

Chỉ vừa lên sóng nhưng có vẻ như “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” đã nhận được sự ưu ái lớn từ phía khán giả. Không chỉ nữ chính mà nam chính Seo In Guk cũng nhận được cơn mưa lời khen.

“Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” là một bộ phim tình cảm giả tưởng kể về tay sai của Chúa – Kẻ hủy diệt Myul Mang (Seo In Guk), người sinh ra để cân bằng tạo hóa, mọi bước chân, mọi hơi thở của kẻ hủy diệt điều là một công tắc sinh tồn. Trong đêm sinh nhật kẻ hủy diệt Myul Mang, Chúa cho phép anh được thực hiện điều ước của một ai đó bất kỳ.

Trong ngày sinh nhật đó, có một cô gái đã ước “Hãy hủy hoại thế giới này đi, hãy mang hủy diệt đến cho tôi”. Suy nghĩ của kẻ hủy diệt và suy nghĩ của cô ấy đến cùng một thời điểm. Và Myul Mang quyết định sẽ thực hiện ước nguyện của cô ấy, cô ấy là Tak Dong Kyung (Park Bo Young) – Một biên tập viên xinh đẹp nhưng chỉ còn sống được 100 ngày nữa.

Hai tập đầu tiên của “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”, hai nhân vật chính đã có một vài phân cảnh thân mật, hai lần nắm tay, hai lần tiếp xúc gần. Tốc độ phim khá nhanh khiến khán giả thích thú, Seo In Guk táo bạo cầm tay Park Bo Young rất tự nhiên, ấm áp và đầy sự che chở. Kẻ hủy diệt Myul Mang với lời hứa “Tôi sẽ không để cô bị đau”, Khiến Tak Dong Kyung rung động “Chúng ta hãy sống chung đi”.

Với sự kết hợp thú vị này, nhiều khán giả rất mong chờ sự bùng nổ của bộ đôi “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” cũng như một cái kết tuyệt đẹp dành cho cô gái đáng thương Do Kyung.

Ngoài cặp đôi diễn viên chính, “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” còn sở hữu dàn cast phụ không thể chất lượng hơn: “ma cà rồng” Lee Soo Hyuk, nam thần Kang Tae Oh cùng sao nữ Hospital Playlist Shin Do Hyun.

Cặp đôi diễn viên chính.

Dàn diễn viên phụ cũng toàn những cái tên đình đám.