Trong khi đó, Thiên An vẫn ‘im bặt’, chưa có động thái mới sau tâm thư xin lỗi của Jack.

Tối ngày 10/8, Jack đã đích thân lên tiếng về những ồn ào ngoại tình, sinh con bí mật với Thiên An gần đây. Trong tâm thư dài, anh gửi lời xin lỗi đến fan, khách hàng, đối tác và công ty, đồng thời thừa nhận việc có con gái với nữ chính MV Sóng Gió là sự thật.

‘Trong thi gian qua, Jack cùng gia đình đã rt c gng h tr Thiên An t lúc mang thai đến bây gi, như thế nào chc An rõ nht’, Jack viết trong tâm thư.

Anh cho biết, dù hai người đã không còn chung một lối đi nhưng anh hy vọng có cơ hội tiếp tục thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn cho đến khi con gái trưởng thành.

Hiện tại, Thiên An vẫn chưa có động thái mới về tâm thư của Jack. Trong khi đó, netizen phát hiện một tài khoản mạng (được cho là) bạn thân của Thiên An đã đăng story ‘vỗ mặt’ giọng ca Là mt thng con trai.

Cụ thể, người được cho là bạn thân của Thiên An viết: ‘Ch có mt vn đề mình muốn nói, đó là Sol (tên con gái của Jack – PV). Rồi đi thăm Sol chưa? T lúc đ ti gi có thăm được ln nào không? 5 triu mi tháng mà trách nhim b như cái bánh xe bò’. 

Người này cho biết từ khi Sol ra đời, Jack chưa từng đến thăm lần nào.

Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng đây chỉ mới là động thái một phía từ tài khoản của bạn thân Thiên An. Thực hư ra sao chỉ người trong cuộc mới rõ ràng.

Bên cạnh đó, T.V – cô gái đầu tiên đăng bài tố Jack ngoại tình, có con với Thiên An cũng bức xúc vì tâm thư xin lỗi của nam ca sĩ. Cô mỉa mai anh ‘hèn h‘, ‘dám làm không dám nhn’ và ẩn ý sẵn sàng đứng ra để mọi người biết ‘bộ mặt thật’ của Jack.

T.V liên tiếp có chia sẻ sau tâm thư của Jack.

Phía Thiên An chưa có chia sẻ mới.