Những hình ảnh của Phạm Băng Băng được đăng trên ấn phẩm L’Officie của Singapore.
Bộ ảnh mới của Phạm Băng Băng được nhận xét là lạ mắt, với phong cách mạnh mẽ. Cô diện trang phục tối màu, hơi hướng menswear. Bước sang tuổi 40, mỹ nhân họ Phạm ngày càng thần thái, ánh mắt sắc lạnh, vừa ngầu vừa quyền lực.

Bộ ảnh mới của Phạm Băng Băng được nhận xét là lạ mắt, với phong cách mạnh mẽ. Cô diện trang phục tối màu, hơi hướng menswear. Bước sang tuổi 40, mỹ nhân họ Phạm ngày càng thần thái, ánh mắt sắc lạnh, vừa ngầu vừa quyền lực.

Điểm đáng chú ý là dòng đề tựa mà ê-kíp sản xuất dành cho Phạm Băng Băng – “Một ngôi sao tái sinh”, như sự khẳng định nữ diễn viên sẽ trở lại mạnh mẽ giới giải trí sau scandal trốn thuế.

Trong ấn phẩm này, Phạm Băng Băng cũng chia sẻ về năm 2020 của mình: “Năm 2020 là một năm mà các kế hoạch và nhịp sống của chúng tôi liên tục thay đổi. Đó là một cơ hội tốt để tự nhìn nhận bản thân. Vào năm 2021, tôi vẫn sẽ tập trung vào sự nghiệp diễn viên, tạo ra các vai diễn và thực hiện chúng. Đối với lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và thử những điều mới mẻ với dòng sản phẩm của mình. Đồng thời, tôi sẽ chú ý hơn đến việc ở bên gia đình và chăm sóc bản thân”.

“Với khoảng thời gian này, tôi đã tự suy ngẫm, và với những gì tôi đã trải qua, tôi nhận ra rằng bạn không bao giờ biết được những điều bất ngờ mà ngày mai có thể mang lại. Trân trọng hiện tại và làm những gì bạn muốn làm nhất, và dành thời gian cho gia đình, đây là những điều quan trọng nhất”, Phạm Băng Băng trải lòng về quãng thời gian bị giới hạn hoạt động vì sự bùng phát của dịch COVID-19 tại Trung Quốc.

Con đường trở lại giới giải trí của Phạm Băng Băng thời gian qua được đánh giá vô cùng khó khăn vì một bộ phận lớn công chúng đã mất niềm tin vào cô. Có ý kiến còn cho rằng dù cô đã nộp đủ số tiền thuế và tiền phạt nhưng cô không còn xứng là thần tượng của khán giả, nên bị cấm sóng.

Thực tế, cô chỉ xuất hiện ở vài sự kiện nhỏ trong giới giải trí. Việc lên bìa các ấn phẩm tạp chỉ thời trang cũng hạn chế, chỉ là các tạp chí nhỏ nước ngoài hoặc hạng 2. Bên cạnh đó, các sản phẩm phim ảnh của Phạm Băng Băng vẫn chưa có dấu hiệu được ra mắt. Gần nhất, Phạm Băng Băng đã bị xóa hình ảnh trong Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến của đạo diễn Quách Kính Minh.