Chuyện đời tư liên quan đến 3 chàng trai thuộc nhóm nhạc đình đám TFBoys là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn luôn nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Được thành lập vào năm 2013, tính đến nay TFBoys đã hoạt động được 8 năm và nhận về hàng loạt sự quan tâm từ công chúng. Được biết, boygroup này gồm 3 thành viên là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Trong vài năm trở lại đây, TFBoys chủ yếu hoạt động cá nhân trên lĩnh vực phim ảnh và solo, luôn thuộc top những sao trẻ tuổi thành công nhất Cbiz.

Nổi tiếng từ thuở còn trẻ, 3 mảnh ghép của TFBoys nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Ngoài sự nghiệp ca hát, 3 chàng trai nhà TFBoys cũng được khán giả quan tâm đến về chuyện tình duyên.

Vương Nguyên: Muốn biết yêu là gì nhưng chưa có cơ hội

Từ trước cho đến nay, Vương Nguyên chưa từng vướng bất cứ tin đồn hẹn hò hay có bạn gái nào. Chàng trai trẻ tuổi đầy tài năng này dường như đều dành phần lớn thời gian của bản thân để học tập, ca hát, sáng tác, tham gia diễn xuất.

Tuy nhiên, vào thời điểm giữa năm 2019, cụm từ Vương Nguyên muốn yêu đã leo lên hotsearch ở Weibo Trung Quốc. Nguyên nhân là do anh chàng đã sáng tác một ca khúc mang tên Cô Gái với nội dung về một chàng trai khao khát được yêu đương.

Cụ thể, trong ca khúc này, Vương Nguyên có viết một đoạn: “Chuyện muốn yêu đương, nói ra cũng không phải là chuyện gì ngại ngùng”. Sau đó, cậu em út nhà TFBoys giải thích: “Em nằm trên giường và suy nghĩ về nó. Em muốn nói về trải nghiệm tình yêu. Em đã 18 tuổi, và em là một người trưởng thành rồi…” Thế nhưng, từ đó cho đến nay, một mảnh tình vắt vai cũng vẫn chưa đến với Vương Nguyên.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Vướng tin đồn “phim giả tình thật”

Trong số 3 thành viên, Thiên Tỉ cũng là người thành công nhất trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia nhiều bộ phim với những vai diễn cực kỳ ấn tượng.

Lịch trình làm việc bận rộn khiến Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chẳng có mấy thời gian yêu đương. Tuy nhiên, “cậu hai” nhà TFBoys cũng có lần bị dính tin đồn “phim giả tình thật” với bạn diễn.

Cụ thể, thời điểm giữa năm 2020, Dịch Dương Thiên Tỉ bị dính tin đồn “phim giả tình thật” với Ảnh hậu Châu Đông Vũ. Thời điểm này, netizen chỉ ra cả hai có tương tác trên mạng xã hội, còn bị nghi ngờ bí mật đi chơi riêng.

Tuy nhiên thời điểm đó, cả Châu Đông Vũ và Dịch Dương Thiên Tỉ đều từ chối đưa ra ý kiến về lời đồn. Không lâu sau, Châu Đông Vũ bị đồn hẹn hò với đại gia phú nhị đại, nhiều người cho rằng chuyện tình chị em giữa Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ đã “toang”. Từ đó đến nay, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa từng có tin đồn hẹn hò nào khác. Có chăng, lịch sử tình trường của anh chàng chỉ xuất hiện trên màn ảnh mà thôi.

Vương Tuấn Khải: Nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng sai sự thật

Vốn dĩ là anh cả của TFBoys, Vương Tuấn Khải hoạt động khá năng nổ và đạt nhiều thành tựu nhất định trong lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc. Bên cạnh đó, anh chàng cũng là thành viên vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò nhất trong TFBoys.

Đầu năm 2021, Vương Tuấn Khải bị dấy lên tin đồn “quan hệ bất chính với một nữ diễn viên” khiến người hâm mộ hoang mang. Sau khi tìm hiểu, netizen phát hiện sự việc xảy ra từ giữa năm 2020, phía Vương Tuấn Khải có bàn bạn hợp tác với một doanh nghiệp có chủ đầu tư là cô Yu nhưng bất thành.

Kể từ đó, cô Yu liên tục gọi điện làm phiền Vương Tuấn Khải và thành viên studios. Khi thấy không có tác dụng, người này quyết định bôi nhọ bằng cách tung tin đồn hẹn hò của nam diễn viên. Cuối cùng, studio của Vương Tuấn Khải đã phải lên tiếng giải thích, đồng thời nhờ đến pháp luật can thiệp để sự việc lắng xuống.