Những năm trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ dường như đã thuộc về thế hệ sau 90. Bởi trong tất cả các bảng xếp hạng thì những nghệ sĩ sau 90 này đều góp mặt. Họ nhận về khá nhiều hợp đồng lớn và được nhãn hàng chú ý mời làm người đại diện thương hiệu.  

Top 10: Dương Dương

Dương Dương là một trong “tứ đại lưu lượng” của làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi những ngôi sao khác đều đã suy giảm nhiệt độ, thì Dương Dương vẫn đứng vững như bàn thạch. Là diễn viên chính của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Toàn Chức Cao Thủ, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh… đây đều là những bộ phim có rating và lượt xem vô cùng cao. Dương Dương nhờ vào diễn xuất và giá trị nhan sắc của mình luôn giữ vững phong độ. Mỗi năm đều có phim chiếu, tài nguyên thương vụ cũng tốt, hiện tại anh đang làm đại diện cho 17 nhãn hàng.

Top 9: Hoa Thần Vũ

Hoa Thần Vũ là một ca sĩ nổi tiếng ra mắt từ chương trình Khoái Lạc Nam Thanh. Bằng tài năng cùng nỗ lực của bản thân, Hoa Thần Vũ đã lấy được vị trí quán quân, từ đó vẫn luôn chuyên tâm với âm nhạc và hấp dẫn được rất nhiều fans. Đầu năm nay tuy bị phơi bày chuyện có con gái với Trương Bích Thần, nhưng ảnh hưởng cũng không quá lớn, số lượng nhãn hàng anh ấy làm đại diện vẫn giữ nguyên ở con số 17.

Top 8: Dương Tử

Dương Tử là sao nữ sau 90, gần 2 năm gặp hạn hết vì Ngô Diệc Phàm bị bắt mà Thanh Trâm Hành có nguy cơ đắp chiếu mãi mãi, mới đây lại đến Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn khó khăn lắm mới có lịch chiếu thì tiếp tục bị “cho vào kho”. Việc thay đổi lịch chiếu phút chót khiến Dương Tử không có phim mới được lên sóng. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn giữ vững được top số lượng đại ngôn quả là giá trị thương mại rất đỉnh.

Top 7: Cung Tuấn

Là nam nghệ sĩ vừa mới hot đầu năm nay nhờ bộ phim song nam chủ Sơn Hà Lệnh. Từ tuyến 18 nhảy vọt lên lưu lượng quả thật là thành công rất lớn đối với Cung Tuấn sau khi gia nhập vào làng giải trí. Nhờ vậy, có không ít nhãn hàng tìm đến mời Cung Tuấn làm người đại diện, hiện tại số lượng đại ngôn của anh là 18.

Top 6: Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là một idol nổi bật vẫn luôn giữ được sơ tâm một lòng với âm nhạc. Nhờ vào gương mặt đẹp trai và phong cách sân khấu, Thái Từ Khôn thành công khi thu hút lượng fan đông đảo, sức chi của fan lớn, tài nguyên thương vụ đương nhiên cũng vô cùng tốt.

Top 5: Lý Hiện

Năm 2019 lý Hiện gây bão màn ảnh nhờ bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái đóng chung với Dương Tử. Sau thành công của bộ phim này, Lý Hiện được netizen xếp vào một trong những “tam bạo bạo”. Tuy trong mấy năm gần đây Lý Hiện không có tác phẩm mới hot lên, nhưng không ngờ tài nguyên thương vụ lại vẫn tốt như cũ, không ngừng có nhãn hàng đến mời anh làm đại diện.

Top 4: Đặng Luân

Là nam thần từng đóng những bộ phim hot như Nghìn Lẻ Một Đêm, Hương Mật Tựa Khói Sương, gần đây lại tham gia không ít show truyền hình hot. Đặng Luân chẳng sợ không có phim lên sóng, chỉ dựa vào EQ cao tham gia gameshow cũng khiến anh ấy hút rất nhiều fans và duyên qua đường. Và dĩ nhiên, nhãn hàng cũng không thể nào bỏ qua một nhân vật hot như vậy được.

Top 3: Tiêu Chiến

Tiêu Chiến là lưu lượng gây nhiều tranh luận trong mấy năm gần đây. Đầu năm 2020 Tiếu Chiến bị fans kéo chân dính vào phong ba, sự nghiệp xuống dốc. Đến năm 2021, khi sóng gió lặng xuống, Tiêu Chiến mới bắt đầu trở lại mạnh mẽ, fans cũng ngày càng củng cố và trung thành. Trong năm 2021, Tiêu Chiến nhận được không ít lời mời làm người đại diện của các nhãn hàng, tổng số lên tới 21 và có chiều hướng tăng lên lên. Netizen hiện vẫn đang đồn đoán, Tiêu Chiến vẫn còn rất nhiều thương vụ chưa tuyên bố.

Top 2: Địch Lệ Nhiệt Ba

Đứng thứ 2 chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỹ nhân Tân Cương là tiểu hoa nổi bật của lứa sau 90. Khi những tiểu hoa khác đang lâm vào bình cảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phát triển tốt, mỗi năm đều có tác phẩm lên sóng, nhiệt độ luôn được giữ vững không hề suy giảm, cả lượt view cũng rất cao. Trong năm nay Nhiệt Ba có hai bộ phim chiếu là Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đều đạt được thành tích tốt, đại ngôn tới tay không ngừng.

Top 1: Vương Nhất Bác

Đứng đầu không ngoài dự đoán, đó chính là Vương Nhất Bác. Điều này cũng không có gì bất ngờ, nếu như thường xuyên chú ý bảng giá trị thượng mại có thể nhận ra Vương Nhất Bác luôn luôn đứng top và nhiều lần đứng đầu bảng giá trị thượng mại tháng và quý.

Sao nam trong chương trình Sáng Tạo Doanh 2018 đã rất được để mắt, qua Trần Tình Lệnh lại càng bùng cháy. Cuối năm 2020 đầu năm 2021 cũng có bộ phim Hữu Phỉ được lên sóng, game show và các đêm hội lớn đều có mặt, lại thêm việc lý lịch sạch sẽ không có điểm xấu, năng lực nghiệp vụ mạnh mẽ khiến các nhãn hàng chọn mặt gửi vàng liên tiếp mời Vương Nhất Bác trở thành người đại diện.

Hiện tại Vương Nhất Bác đang làm đại diện cho 38 nhãn hàng, trải dài các lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, game, mỹ phẩm, thời trang thể thao, ô tô và ngân hàng.