Liệu rằng tác phẩm Thiên Cổ Quyết Trần sẽ mang đến một kết cục đau thương cho nhân vật của Hứa Khải như netizen đang đồn đoán hay không?

Sau nhiều tháng mong mỏi, dự án Thiên Cổ Quyết Trần đánh dấu màn hợp tác của Hứa Khải và Châu Đông Vũ sẽ lên sóng vào ngày 17/6. Thế nhưng sau khi xem qua MV nhạc phim trước đó, khán giả lại vô cùng hốt hoảng khi một chi tiết cho thấy khả năng Thiên Cổ Quyết Trần sẽ có SE (kết buồn).

Châu Đông Vũ và Hứa Khải sẽ có cái kết không vui ở Thiên Cổ Quyết Trần

Cụ thể, ở cuối MV Quyết Luyến – nhạc phim Thiên Cổ Quyết Trần, dòng chữ nhan đề của phim hiện lên nhưng có một sự biến đổi đáng chú ý. Đó là chữ “Quyết” dần dần phai đi và tan biến đầu tiên, sau đó mới đến các từ còn lại. Nhiều ý kiến dự đoán đây là dụng ý của ekip để cảnh báo fan về một kết cục không mấy tốt đẹp dành cho nam chính Bạch Quyết (Hứa Khải).

Chữ “Quyết” tan biến đầu tiên

Đã một thời gian rồi làng phim Hoa ngữ, đặc biệt là thể loại cổ trang, không có các dự án dám mang đến kết cục buồn hay OE (kết mở). Một số sản phẩm gần đây nhất không có cái kết đẹp cho cặp đôi chính có thể kể đến Đông Cung hay Như Ý Truyện, nhưng đó đã là chuyện của 2-3 năm trước. Chính vì vậy, nếu Thiên Cổ Quyết Trần thật sự theo hướng kết buồn thì sẽ vừa mạo hiểm, nhưng vừa độc đáo trước quá nhiều tác phẩm “an toàn” vừa qua.

Hứa Khải ở Diên Hi Công Lược từng có đoạn kết buồn…

Cùng xem qua một số bình luận của fan:

– Phim nào có Châu Đông Vũ làm nữ chính thường ngược “xỉu up xỉu down” luôn á!

– Đang tính nhảy hố chỉ vì Hứa Khải mà lại nghe tin SE… Chân tay muốn buông xuôi quá…

– Mọi thứ chỉ là tin đồn, xem đi đã.

– Chuẩn bị tinh thần hết rồi nhưng vẫn sợ khóc lên khóc xuống.

– Chưa gì mà con tim tui đã muốn rớt lộp độp rồi.

– Thấy bảo SE, nghe mà không dám xem luôn á…

(Tổng hợp từ Hứa Khải – Xu Kai 1st Vietnam Fanpage)

Liệu Hứa Khải và Châu Đông Vũ sẽ có kết đẹp hay xấu? Xem Thiên Cổ Quyết Trần rồi mới biết!

Thiên Cổ Quyết Trần (Cổ Quyết Truyện) bao gồm 49 tập, thuộc thể loại cổ trang, tiên hiệp, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Hứa Khải trong vai Bạch Quyết (Thanh Mục, Bách Huyền), Châu Đông Vũ trong vai Thượng Cổ (Hậu Trì), Lưu Học Nghĩa trong vai Thiên Khải (Tịnh Uyên), Trương Nhã Khâm trong vai Phượng Nhiễm, Lý Trạch Phong trong vai Chích Dương, Lại Nghệ trong vai Cổ Quân, La Thu Vận trong vai Nguyệt Di, Phó Tân Bác trong vai Mộ Quang (Thiên Đế), Trương Gia Nghê trong vai Vu Hoán (Thiên Hậu)…

Douban cập nhật thông tin cho biết Thiên Cổ Quyết Trần sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 17/6 sắp tới

Bộ phim là hành trình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Bách tính nhân gian nếu gặp phải chuyện khó khăn sẽ đi cầu Thần bái Phật, nhưng nếu thần tiên gặp khó khăn thì sao?”. Thiên Cổ Quyết Trần kể về câu chuyện thâm tình ngược luyến sinh ly tử biệt vạn năm đầy biến động của Bạch Quyết và Thượng Cổ…

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14