Mới đây, danh sách 10 mỹ nhân Cbiz “sở hữu” anti nhiều nhất do Douban bình chọn đã xuất hiện trên khắp các diễn đàn giải trí. Hãy cùng xem đó là những gương mặt nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

10. Lâm Duẫn

Nhờ sự nâng đỡ của Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn nhanh chóng vụt sáng, được đông đảo khán giả biết đến. Tuy nhiên, nàng “Tinh nữ lang” này cũng dính không ít lùm xùm, từ nghi vấn cố tình đặt nghệ danh giống Yoona của SNSD (tên tiếng Trung của Yoona là Lâm Duẫn Nhi) đến việc “tu sửa” nhan sắc, có đời tư lắm thị phi, làm rơi rớt dần thiện cảm của công chúng.

Thêm vào đó, sau Mỹ Nhân Ngư, các tác phẩm của Lâm Duẫn đều không được khán giả đánh giá cao, bị xếp vào danh sách những mỹ nhân thuộc trường phái “ngũ quan bay loạn” vì diễn xuất khó mà yêu thương nổi.

May là trong bộ phim mới đây Mộng Hoa Lục, người đẹp này đã lấy lại phong độ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Thế nên nhiều netizen cho rằng, Lâm Duẫn sẽ sớm thoát khỏi danh sách mà chẳng ai mong muốn này thôi!


Xem thêm: CHÂU TẤN – TRIỆU VY: Từ hảo tỷ muội đến không đội trời chung, chọi nhau sứt đầu mẻ trán

9. Tạ Na

Tạ Na từng là nữ MC được yêu quý nhất nhì ở đất nước tỉ dân. Thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, danh tiếng, hình ảnh của cô tụt dốc không phanh trong lòng khán giả. Ngẫm lại thì bà xã Trương Kiệt phải nhận khá nhiều “vật liệu xây dựng” từ dư luận vì bị bóc trần bản tính keo kiệt, lại còn dính lùm xùm quỵt tiền của người môi giới nữa chứ! Thế nên, khán giả cũng không bất ngờ lắm khi thấy tên Tạ Na trong top 10 đâu!

8. Lâm Tâm Như

Hoạt động nhiều năm trong showbiz, Lâm Tâm Như có fandom cực kỳ đông đảo nhưng lượng anti cũng chẳng kém. Và nguyễn nhân khiến cô nàng có nhiều anti đến vậy chắc hẳn là do vụ lùm xùm cảnh hôn với “Nhĩ Khang” Châu Kiệt và nghi vấn ép cưới Hoắc Kiến Hoa đã khiến cho nàng Hạ Tử Vy “vạn người mê” năm nào bị ghét.

Tạm không bàn tới mối ân oán tình thù giữa Lâm Tâm Như – Châu Kiệt, một số người thấy cảm thương cho nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khi thấy cô bị hội anti “ghim” vì làm vợ Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, bất chấp bao lời đồn đoán ác ý, cặp đôi này vẫn hạnh phúc, mặn nồng bên nhau nhé!

7. Thẩm Nguyệt

Nhờ thành công của Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt “bạo hồng” chỉ sau một đêm, được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ thần thanh xuân” Cbiz. Thế nhưng, Thẩm Nguyệt lại chẳng giữ được ánh hào quang, nhanh chóng mờ nhạt trong showbiz hay thay đổi vì không có tác phẩm nổi bật nào khác.

Mặc dù bị chê trách vì diễn xuất còn non nớt và gu thời trang khó đỡ nhưng ngẫm lại Thẩm Nguyệt cũng chẳng có lùm xùm nào nghiêm trọng cả. Thế nên việc nữ diễn viên lọt vào danh sách này đã khiến nhiều người bất ngờ.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

Là mỹ nhân 9X thành công nhất nhì Cbiz hiện nay nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại dính hơi lắm ồn ào. Để đi lên ngôi vị “đỉnh lưu” như ngày nay, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã “cọ nhiệt” của không ít người, trong đó phải kể tới cái tên tiêu biểu nhất là Lộc Hàm.

Chưa kể, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nhận về cả rổ anti sau cú “hattrick” tại lễ trao giải Kim Ưng 2018, vượt mặt hàng loạt đàn chị thực lực, ôm cúp Thị hậu dù chưa có tác phẩm xứng tầm. Cho tới bây giờ, dù thời gian đã làm mờ dần những ồn ào chấn động năm nào nhưng nữ diễn viên Ngự Giao Ký vẫn “vinh dự” lọt top “Những sao nữ lắm nhất Cbiz” do trang Douban bình chọn.

5. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả kể từ show “sống còn” Sáng Tạo 101. Cô nàng sở hữu gương mặt dễ thương tựa búp bê khiến ai cũng muốn nhìn. Tuy nhiên, việc cô giành suất debut trong chương trình, bất chấp việc chưa đủ tài năng lại khiến netizen thấy bất mãn. Còn nhớ, “thiếu gia tỷ đô” Vương Tư Thông cũng từng lên tiếng “cà khịa” về việc này đó!

Sau khi nổi tiếng, Dương Siêu Việt thử lấn sân sang mảng phim ảnh nhưng không gây được ấn tượng. Người đẹp này còn được coi là sư muội đồng môn của AngelaBaby vì toàn trợn mắt, mím môi để thể hiện cảm xúc trên màn ảnh nè!

4. Angela Baby

Trước nay, Angela Baby chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về nhan sắc, khí chất cũng như phong cách thời trang, luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện trước ống kính truyền thông. Tuy nhiên, ngoại hình và diễn xuất của người đẹp này chắc tỉ lệ nghịch với nhau thì phải, trong khi visual ngày càng lên hương thì các vai diễn của cô lại liên tục khiến khán giả thất vọng, “flop dập mặt” chứ chẳng chơi.

Ngoài ra, không ít cư dân mạng cho rằng Angela Baby “trùng tu” nhan sắc, nghi ngờ cô năm xưa từng làm “bé ba” để trở thành vợ của Huỳnh Hiểu Minh nữa chứ! Ờ, nhưng mà giờ đây cuộc hôn nhân giữa Angela Baby và “Huỳnh giáo chủ” đã tan đàn xẻ nghé rồi nên chúng ta tạm không bàn nhiều về việc này nhé!

3. Đổng Khiết

Từng là ngọc nữ “vạn người mê” của showbiz Hoa ngữ, Đổng Khiết bấm nút “tự hủy” sự nghiệp khi “ăn nem” với nam diễn viên Vương Đại Trị sau lưng Phan Việt Minh, lại còn đổ oan cho ông xã nữa chứ!

Chẳng hề quá lời khi nói, Đổng Khiết suýt khiến sự nghiệp của Phan Việt Minh “đi tong”, làm anh không ngóc đầu nổi trong Cbiz. Cũng may là sau đó, “đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ đã hé lộ sự thật, minh oan cho Phan Việt Minh, đồng thời cũng vạch trần Đổng Khiết. Vì lùm xùm chấn động này, Đổng Khiết tụt dốc không phanh, mãi chẳng được khán giả tha thứ.

2. Dương Mịch

Có thể nói, Dương Mịch là cái tên tiêu biểu cho xu hướng “hắc hồng” (hot nhờ lùm xùm) trong showbiz Hoa ngữ. Thế nên, việc nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế chiếm ghế thứ 2 trong danh sách này cũng là điều hoàn toàn hợp lý nè!

Trong những năm gần đây, Dương Mịch cũng thay đổi hướng phát triển cho bản thân, dần rời xa lùm xùm thị phi. Hi vọng là lượng anti của nàng tiểu hoa đán 8X sẽ giảm bớt và sớm ngày rời khỏi top 10 này nhé!

1. Lý Tiểu Lộ

Người chiếm ghế quán quân trong bảng xếp hạng không ai khác ngoài Lý Tiểu Lộ – nàng Ảnh hậu thích “làm tóc” của làng giải trí xứ Trung. Sau khi bị phanh phui việc “ăn nem” với trai trẻ PGone sau lưng Giả Nãi Lượng, nữ diễn viên này nhanh chóng trở thành cái tên “vạn người anti”, hết đường quay lại showbiz.

Bạn nghĩ như thế nào về danh sách trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!