Mới đây, thông tin 1 nữ tân binh của Vbiz bị đồn đã sinh con đầu lòng được 2 tháng đã nhanh chóng được dân mạng lan truyền rộng rãi trên MXH. Không dừng lại ở đó, dân mạng còn đào lại câu nói năm xưa của vị Chủ tịch Sơn Tùng M-TP.

Rầm rộ nhất thời gian gần đây chắc chắn là loạt “hint” tình cảm của Sơn Tùng và Hải Tú. Ngày 22/11, netizen còn phát hiện ra Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi. Trong bức ảnh chụp cùng công ty, cả 2 đều đeo chiếc nhẫn y hệt ở ngón áp út. Thời điểm đó, netizen cho rằng cả 2 thực sự suy nghĩ đến việc tiến thêm bước nữa sau loạt nghi vấn hẹn hò?

Netizen gần đây còn “đào” lại câu nói của Sơn Tùng vào năm 2014. Thời điểm đó, anh viết: “Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em… Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi …”

Đáng chú ý, đó là lúc Sơn Tùng từng vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Chính nữ ca sĩ cũng nhấn like dòng trạng thái này như một sự tương tác đầy ẩn ý. Chẳng biết thế nào nhưng giờ đây, netizen đang vô cùng quan tâm đến việc cưới hỏi của chàng chủ tịch nổi tiếng nhất nhì Vbiz này. Bởi lẽ, năm sau anh sẽ bước qua tuổi 28.

Trọn vẹn câu văn khẳng định sẽ cưới ở tuổi 28 của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm còn nhấn like

Cũng trong thời gian đó, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lộ nhiều “hint” hẹn hò

Trước đó, netizen soi chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Thiết kế của chiếc nhẫn này trông y hệt như bộ trang sức mà Sơn Tùng đăng tải lên trang cá nhân

Netizen cho rằng, Sơn Tùng và Hải Tú sẽ tiến thêm bước nữa bởi loạt động thái đáng ngờ

Trước đó, dân tình đồn ầm về việc một nữ tân binh H.T đã hạ sinh con đầu lòng cho Chủ tịch. Theo nguồn tin thân cận, nữ diễn viên độc quyền trong công ty giải trí lớn đã hạ sinh con đầu lòng trong thời gian ở ẩn. Nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz này đến nay đã được 2 tháng tuổi. Trùng hợp, ai cũng biết rõ cô H.T đã ở vắng bóng trong làng giải trí được 11 tháng, trùng khớp với thời gian mang thai và số tháng của em bé như thông tin được lan truyền.

Còn về phía đàng trai, đây là quả là vị Chủ tịch có trách nhiệm. Sau khi được lên thiên chức mới, Chủ tịch T cũg đã chuẩn bị “tổ ấm” và chuẩn bị đón nàng về dinh vào năm 2022. Bất ngờ thay, năm 2022 cũng là lúc nam Chủ tịch Vbiz tròn 28 tuổi – độ tuổi anh thông báo sẽ lập gia đình. Để ý kỹ sẽ thấy mấy dịp gần đây, cặp đôi thường xuyên lộ diện cùng nhau, Chủ tịch còn làm nhiều điều đặc biệt cho “vợ sắp cưới” như chỉ follow mình em, like ảnh không sót 1 tấm, đăng ảnh mừng sinh nhật,… “Hint” to đùng về cặp đôi này là cả hai vừa bị soi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út trong buổi tiệc tất niên của công ty, ngoại hình của đàng gái lộ nhiều biểu hiện của mẹ bỉm nhưng thần thái thì ra dáng phu nhân Chủ tịch lắm rồi. Nhắc lại chuyện cũ 1 chút là trước khi lên chức bố bỉm, nam chính từng có cuộc tình kéo dài 8 năm với 1 nữ ca sĩ Vbiz nhưng cả hai đã kết thúc từ đầu năm 2021. Vụ drama bánh kem “trà xanh” của bộ 3 đến nay vẫn chưa đi đến hồi kết.

Theo Trí Thức Trẻ