Bộ đôi đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Nhiều người không ngại bày tỏ mong muốn được nhìn thấy cặp phim giả tình thật bởi Song Kang và Han So Hee rất đẹp đôi.

Với màn hợp tác “tình bể bình” trong bộ phim ăn khách “Nevertheless”, Song Kang và Han So Hee đang vướng nghi vấn phim giả tình thật.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường “mùi mẫn” của cặp đôi Song Kang và Han So Hee trong phim “Nevertheless” bất ngờ rò rỉ và được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến người hâm mộ càng tin vào tin đồn hẹn hò của đôi trai tài gái sắc.

Cụ thể, trong đoạn clip hậu trường tập mới nhất được tung ra, đôi bạn thân liên tục đùa giỡn trong lúc chuẩn bị cho cảnh quay tình cảm.

Cặp đôi không ngại tương tác bằng cử chỉ thân mật như Song Kang đích thân lau tóc ướt cho bạn diễn, còn vô tư chọc cười cô suốt buổi.

Song Kang đích thân lau tóc ướt cho bạn diễn, còn vô tư chọc cười cô.

Đáng chú ý, khi đạo diễn yêu cầu Song Kang kết thúc cảnh quay bằng một hành động dễ thương như thể hôn lên má Han So Hee, cặp đôi lại bất ngờ trao nhau một nụ hôn chạm môi đầy tự nhiên, hoàn toàn không có trong kịch bản.

Cặp đôi lại bất ngờ trao nhau một nụ hôn chạm môi đầy tự nhiên, hoàn toàn không có trong kịch bản.

Hành động của Song Kang và Han So Hee khiến nhiều cư dân mạng suy đoán rằng Song Kang và Han So Hee đang hẹn hò ngoài đời thực khi họ có thể thoải mái thể hiện đến như vậy.

“Nevertheless” là bộ phim tình cảm được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, kể về câu chuyện tình yêu của Yoo Na Bi (Han So Hee) – người phụ nữ không tin vào tình yêu nhưng vẫn muốn có một mối quan hệ tình cảm và Park Jae Uhn (Song Kang) – người nghĩ rằng mối quan hệ là một điều phiền toái nhưng lại ra sức tán tỉnh các cô gái.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nevertheless đã lên sóng được vài tập đầu tiên, dù không nhận được rating cao nhưng sự hợp tác của cặp đôi cùng tuổi Song Kang – Han So Hee đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” trước những cảnh quay tình tứ, mùi mẫn.

Có vẻ bộ đôi đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Nhiều người không ngại bày tỏ mong muốn được nhìn thấy cặp phim giả tình thật bởi Song Kang và Han So Hee rất đẹp đôi.

Phản ứng của khán giả trước nghi án Song Kang và Han So Hee đang hẹn hò:

– Chắc chắn 100%! Từ việc Song Kang nhìn Han So Hee một cách trìu mến cho tới nụ cười ngốc nghếch khi được nắm tay cô ấy, không phải là diễn đâu.

– Nghiêm túc mà nói, cảm giác như cả hai đang tìm hiểu nhau sau khi bắt đầu một mối quan hệ vậy, rõ ràng quá còn gì? Thật dễ thương mà.

– Song Kang thì quá rõ ràng trong khi Han So Hee lại rất cẩn trọng. Tôi không nghĩ họ đang hẹn hò đâu nhưng vẫn cảm thấy có cái gì đó mờ ám!

– Cầu mong Dispatch khui đi.

– Có nét phu thê nha.

– Tui sẽ đẩy thuyền này ra khơi.

– Hẹn hò đi mà, yêu nhau đi mà, đẹp đôi lắm chứ đùa.