Phim đam mỹ Thái Lan, phim đam mỹ Trung Quốc hay dòng phim đam mỹ nói chung luôn là “món ăn tinh thần” được các hủ nữ cực kỳ ưa thích. Xứ sở Chùa Vàng trong những năm gần đây cho ra mắt nhiều bộ phim đam mỹ mới được ra mắt, các hủ nữa đã “cày” hết chưa?

1. Tharn Type The Series

Cái tên nói lên nội dung chính của phim là câu chuyện xoay quanh 2 chàng trai Tharn và Type với mối quan hệ “từ ghét thành yêu”.

Type là một sinh viên đại học năm nhất, cao, to, đen và đẹp trai. Type không đồng tính và càng không thích người đồng tính bởi khi còn nhỏ cậu đã từng bị một người đồng tính quấy rối. Thế nhưng ghét của nào trời trao của ấy, Type ghét đồng tính nhưng sẽ phải ở chung phòng ký túc xá với Tharn – một anh chàng đồng tính công khai, trong suốt 4 năm đại học.

Ngay từ đầu, Type đã thể hiện sự kỳ thị ra mặt, nhưng lại không khiến Tharn khó chịu. Ngược lại còn khiến anh cảm thấy hứng thú hơn, quyết tâm phải “bẻ cong” được Type. Và người ta nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”…

Dark Blue Kiss – Nụ Hôn Cuối Chỉ Dành Cho Cậu

Tiếp nối 2 phần phim trước là Kiss Me Series và Kiss You Again, Dark Blue Kiss sẽ đưa bạn đi tiếp hành trình tình yêu của Pete và Kao. Nếu phần trước ba Pete đã biết và ủng hộ mối quan hệ của 2 người thì ở phần 3 này sẽ đến lượt Kao phải tìm cách nói chuyện với mẹ của mình.

Bên cạnh đó, tình yêu của Kao và Pete cũng gặp phải thử thách to lớn đến từ Non – một cậu trai hội tụ đủ mọi yếu tố của nam thần vạn người mê: nhà mặt phố bố làm hiệu trưởng, bản thân là người mẫu nổi tiếng có fanclub triệu người. Nhưng Non lại “nhìn trúng” Kao và tìm mọi cách để tiếp cận, tán tỉnh chàng gia sư này khiến Pete công tử ghen đến phát điên…

3. Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ

Một bộ phim đam mỹ Thái Lan ngược tâm ngược thân, nếu bạn là người không chịu được đau khổ, không thích sự chia cắt hay những phân cảnh đau lòng thì hãy chuẩn bị tinh thần trước khi xem phim này nhé.

Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ là bộ phim đam mỹ khai thác đề tài tình yêu kiếp trước, kiếp này khá mới lạ, được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ của The Red Thread của tác giả Lazy Sheep. Câu chuyện kể về tình yêu từ 30 năm trước của Korn và Intouch. Korn là con trai của một trong những ông trùm mafia khét tiếng tại Thái Lan lúc bấy giờ, nhưng Itouch vẫn yêu anh và chấp nhận mọi thứ để ở bên anh. Chỉ là Korn không chấp nhận nổi, anh không thể chịu đựng việc cha mẹ và những người xung quanh khiến Itouch phải đau khổ…

4. Hotel Stars – Khách Sạn Ngôi Sao

Một bộ phim quy tụ dàn “mỹ nam” đình đám của nhóm SBFIVE và diễn viên phim đam mỹ Thái Lan 2Moons như Basuradech, Te Davit, Tee Thanaphon, Kim Warorom, Copter Phanuwat… khiến hủ nữ chẳng cần quan tâm nó có phải phim đam mỹ hay không, riêng việc ngắm dàn trai đẹp kia cũng đủ thỏa mãn rồi.

Bộ phim lấy bối cảnh một khách sạn siêu sang – LP Paradise Hotel mỗi năm chỉ nhận 10 thực tập sinh để đào tạo. Sau đợt đào tạo đó, 10 thực tập sinh sẽ phải thi tuyển để chọn ra 2 người xuất sắc nhất trở thành nhân viên chính thức của khách sạn với mức lương “trên trời” mà bất cứ ai cũng mong muốn…

5. Why R U?

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Saint Suppapon “Pete khạp” nổi tiếng từ bộ phim đam mỹ Love By Chance năm 2019. Bên cạnh Saint thì Why R U? còn quy tụ dàn mỹ nam Thái Lan như Zee Pruk, Tommy Sittichok, Jimmy Karn đều khiến các hủ nữ phải điêu đứng.

Why R U? kể về câu chuyện tình yêu của 2 cặp đôi đam mỹ là Tutor – Fighter và Saifah – Zon. Tutor trong mắt mọi người giống như một “ông cụ non” với gương mặt baby mà tính cách già trước tuổi trong khi Fighter – đúng với tên của mình, sống nhiệt huyết, hăng hái và thiên về cảm xúc. Hai người quen biết nhau qua một vài mâu thuẫn nhưng rồi giống như nam châm trái dấu mà thu hút lẫn nhau, trở thành tình yêu lúc nào không rõ.

(Còn tiếp…)