Liên tiếp trong những ngày qua, trên nhiều diễn đàn phim Hàn xuất hiện những thông tin liên quan đến vụ scandal ép bạn gái phá thai của nam tài tử Kim Seon Ho. Tuy nhiên, sau khi “bé ngoan” lên tiếng thừa nhận và xin lỗi, thì mới đây lại xuất hiện tin đồn mới liên quan đến vụ việc.

Những tưởng scandal ép bạn gái phá thai của Kim Seon Ho (Hometown Cha-Cha-Cha) sẽ khép lại sau khi nam tài tử lên tiếng xin lỗi, bạn gái cũng gỡ bài bóc phốt. Thế nhưng vụ việc lại tiếp tục có thêm diễn biến mới cực căng, con người thật của Kim Seon Ho lại 1 lần nữa có nguy cơ bị vạch trần.

Chủ tài khoản cho biết người này biết rõ cả Kim Seon Ho…

… và bạn gái anh

Cụ thể, trên mạng xã hội, đã xuất hiện 1 tài khoản ẩn danh, hứa sẽ “bóc” hết phốt của Kim Seon Ho vào ngày 25/10 tới đây. Tại đây, người này viết: “Tôi biết rõ về Kim Seon Ho, tôi cũng rõ luôn về người tố cáo anh ấy trên Pann. Tôi không chắc những chia sẻ của mình có lợi hay có hại cho ai, nhưng tôi sẽ nói dựa trên sự thật khách quan qua cái nhìn của người thứ 3”. 

Người này ấn định ngày “phốt” xảy ra là 25/10 và đã giao hết bằng chứng cho phóng viên: “Chúng tôi đã giao bằng chứng được xác minh cho 1 số phóng viên. Tôi biết việc này nguy hiểm và đáng sợ, nhưng tôi nghĩ rằng sự thật không nên bị chôn vùi như thế này. Xin hãy chờ đợi”. Hiện tại, thông tin này đang đứng ở vị trí No.1 cổng thông tin Naver.

Thông tin này hiện đang đứng đầu cổng thông tin Naver

Không những vậy, chủ tài khoản này còn gọi tên viết tắt của những ngôi sao khác và cảnh báo về sự thật đáng sợ khi rời khỏi công ty quản lý: “KJH, LSG, những người nổi tiếng đã ‘đổ siro’ khi cố gắng rời khỏi công ty. Đây chỉ là những trường hợp mà tôi biết được, còn rất nhiều vụ việc khác đã bị chôn vùi. Chính tôi đã chứng kiến điều đó. Trong những năm ký hợp đồng, công ty quản trị luôn mọi rủi ro. Nhưng khi ngôi sao ra đi, công ty sẽ nắm giữ gót chân Achilles (điểm yếu) của họ và làm rung chuyển mọi thứ, rồi bỏ mặc họ ‘ra đi chân lạnh toát’. Đây là sự thật trong ngành”. 

Những bài đăng ẩn danh này đã khiến dân tình không ngừng bàn tán. Nhiều người hóng chờ “biến căng” xảy ra vào ngày 25/10. Nhưng cũng không ít netizen cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu like. Tài khoản này hiện đã thu hút đến 88 ngàn lượt theo dõi.

Tài khoản này đã thu hút được tận 88 ngàn lượt theo dõi, chứng minh dân tình vô cùng “hóng” biến cực căng sắp tới

Nguồn: Money Today

Theo Trí Thức Trẻ