Một cư dân mạng đã để lại nhận xét: “Trung hay Việt gì thì cũng chung 1 mô típ, vướng phải scandal nào đó là im hơi lặng tiếng, đợi đúng thời điểm thì comeback”.

Mới đây, netizen lại tiếp tục đồn đoán về thông tin Trịnh Sảng sắp “comeback” làng giải trí Hoa ngữ. Cụ thể, thông tin này bắt nguồn từ một hot blogger đình đám xứ Trung có tên là Lý Tam Thuận. Trên Weibo cá nhân của người này chỉ đăng tải một vài dòng trạng thái: “Trịnh Sảng chuẩn bị trở lại làng giải trí”.

Bài đăng của blogger

Blogger này được biết đến là một người có tầm ảnh hưởng lớn của làng giải trí Hoa ngữ, khi trước đó anh từng mang đến nhiều nguồn tin cực kỳ nhanh và chính xác. Cũng chính vì điều này mà dân tình xứ Trung dành nhiều sự tin tưởng và thông tin về vụ việc của Trịnh Sảng cũng khiến không ít người hoang mang.

Weibo đã khôi phục lại thông tin liên quan đến nữ diễn viên

Không dừng lại ở đó, Cnet lại phát hiện Weibo đã khôi phục lại phần thông tin về nghề nghiệp của nữ diễn viên Trịnh Sảng. Như vậy, đây có phải là dấu hiệu đầu tiên cho thấy việc “người đẹp thị phi” xứ Trung thật sự sắp trở lại?

Lệnh phong sát Trịnh Sảng được công bố cách đây 3 tháng sau loạt scandal tai tiếng của nữ diễn viên có liên quan đến việc chối bỏ con ruột. Chưa hết, vụ kiện giữa cô với nam CEO Trương Hằng vẫn chưa đi đến hồi kết khi phiên toà quyết định quyền nuôi 2 đứa con sẽ được diễn ra trong tuần này.

Trước thông tin Trịnh Sảng sẽ quay lại trong thời gian tới, đã khiến cộng đồng mạng dấy lên hàng loạt tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngờ vực về nguồn tin chưa được xác nhận, một số khác lại khá gay gắt, bày tỏ thái độ tẩy chay kịch liệt nếu như Trịnh Sảng có ý định trở lại showbiz.

Không chỉ dư luận xứ Trung, dân mạng Việt cũng bày tỏ sự hoang mang trước thông tin Trịnh Sảng có thể quay lại làng giải trí. Nhiều ý kiến lên tiếng phản đối gay gắt, cho rằng sẽ tẩy chay trên mọi mặt trận nếu như cô thực sự trở lại.

– Quảng Điện chắc sắp bị tiên nữ làm phép biến mất chứ văn bản phong sát còn đấy, comeback thì có khác nào vả mặt mấy ông lớn không?

– Eo ơi, nếu quay lại thì lên làm bà tổ ngành giải trí đi chứ như này còn cần gì tổ nghề độ nữa.

– Sảng mụi mà quay lại được thì mấy vị khác xách nhau ra chuồng gà chơi hết đi, chứ ai rảnh đâu đi độ mấy vị nữa…

– Trịnh Sảng và kim chủ kiểu: Không ngờ tới phải không mấy cưng???

– Cô đừng làm diễn viên nữa, lập đền cô Sảng đi độ chúng sinh đi…

Trước khi xảy ra hàng loạt scandal liên quan đến Trương Hằng, nữ diễn viên cũng từng có khoảng thời gian rơi vào tình trạng bị tẩy chay vì thái độ làm việc. Cụ thể, ở một chương trình, Trịnh Sảng cho biết khi tâm trạng không tốt, cô sẽ không chịu quay phim nữa mà “tự tin rời đi”. Cô khằng định dù điều này có được lan truyền trên mạng xã hội thì bản thân cũng không để tâm đến, đạo diễn bắt quay thì cô sẽ khóc. Chưa hết, Trịnh Sảng còn vướng phải loạt lùm xùm khác như vạ miệng, gào thét, khóc lóc không chịu hợp tác với bạn diễn.

Hiện phía Trịnh Sảng vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc nữ diễn viên sẽ quay lại showbiz hay những thông tin có liên quan đến phiên tòa. Theo như dự kiến, diễn biến của phiên tòa cuối cùng sẽ khá căng thẳng, có khả năng xuất hiện hàng loạt tình tiết gay cấn với những màn đấu tố “căng đét”.