Chính scandal tình cảm đầy phức tạp của Ngô Diệc Phàm đã khiến nhiều bạn diễn trong các dự án phim đều bị vạ lây.

Ngô Diệc Phàm đang là cái tên sáng nhất trên Weibo thời điểm hiện tại vì scandal tình ái liên quan đến 5 cô gái. Cụ thể, sau khi bị lật tẩy chuyện bao nguyên rạp chiếu phim để chiều lòng hot girl Trần Tử Di, Ngô Diệc Phàm lại bị 5 cô gái bóc phốt là “tra nam”.

Các cô gái lần lượt tung ra bằng chứng rằng có quan hệ tình cảm với Ngô Diệc Phàm, điều đáng nói là nam diễn viên bị tố bắt cá nhiều tay, khiến các cô gái bị tổn thương sâu sắc.

Ngô Diệc Phàm.

Giữa lùm xùm tình ái, phốt cũ diễn xuất dở tệ của Ngô Diệc Phàm lại xuất hiện rầm rộ. Cụ thể, vào năm 2016, Ngô Diệc Phàm cùng Lưu Diệc Phi đóng phim điện ảnh Hóa ra anh vẫn ở đây nhưng bị chê thậm tệ vì diễn dở dến mức không thể chấp nhận.

Hóa ra anh vẫn ở đây là câu chuyện tình của Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm) và Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi) – đôi bạn học cùng lớp cấp 3. Hai người chẳng những chưa bao giờ là một đôi thanh mai trúc mã mà còn là một cặp khác xa nhau về mọi mặt. Trình Tranh giỏi giang, nổi bật, được chú ý trong lớp còn cô nàng Vận Cẩm nhạt nhòa, sống kín đáo và khép kín.

Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm trong Hóa ra anh vẫn ở đây.

Chẳng ai ngờ được rằng chỉ vì một ánh mắt khi đi lướt qua nhau ở hành lang lớp học mà trái tim anh chàng công tử Trình Tranh ngã gục trước một Vận Cẩm hết sức bình thường. Nội dung phim ngọt ngào là thế nhưng qua diễn xuất của Ngô Diệc Phàm – Lưu Diệc Phi, Hóa ra anh vẫn ở đây trở thành tác phẩm càng xem càng chán. Ngô Diệc Phàm bị nhận xét rằng chỉ có vẻ ngoài điển trai, còn lại thì không nên đóng phim, bởi gương mặt đơ cứng, biểu đạt cảm xúc vô cùng kém cỏi.

Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Tử.

Bên cạnh việc bị chê diễn xuất, những nữ diễn viên có liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều bị gọi tên. Lưu Diệc Phi – Triệu Lệ Dĩnh – Dương Tử là các cô gái bỗng dưng chịu vạ lây. Lưu Diệc Phi đóng Hóa ra anh vẫn ở đây với Ngô Diệc Phàm. Triệu Lệ Dĩnh vướng tin đồn yêu đương vì cùng Ngô Diệc Phàm tham gia show 72 tầng kỳ lầu. Còn Dương Tử, người vừa quay xong phim Thanh Trâm Hành với Ngô Diệc Phàm thì bị châm chọc là chẳng biết có từng hẹn hò với Ngô Diệc Phàm chưa.

Hiện tại, các sao nữ bị gọi tên đều giữ im lặng.

Theo Afamily