Cuối cùng, sau nhiều đồn đoán, bộ phim Băng Vũ Hỏa của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu đã chính thức được lên sóng. Ngay sau đó, tác phẩm này đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cụ thể, bộ phim đề tài cảnh sát Băng Vũ Hỏa đã vừa được chính thức lên sóng bất ngờ trên Youku, hiện tại đã có 4 tập luôn rồi (cho tài khoản VIP) trên nền tảng. Bên cạnh sự góp mặt của Trần Hiểu và Vương Nhất Bác với vai trò là diễn viên chính, Băng Vũ Hỏa còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Vương Kính Tùng, Lưu Dịch Quân, Triệu Chiêu Nghi, Trương Chí Kiên…

Băng Vũ Hỏa là bộ phim thuộc thể loại hình sự ph.á. á.n, nội dung chính xoay quanh câu chuyện của cảnh sát trẻ Trần Vũ (do Vương Nhất Bác thủ vai), thành viên của đội Phòng chống “mai thúy” và Ngô Chấn Phong (do Trần Hiểu thủ vai), người từng bị trục xuất khỏi Học viện cảnh sát 5 năm trước vì cha anh dính líu tới tổ chức “mai thúy”.

Nhìn lại hành trình từ thời điểm đóng máy, đây có lẽ là một trong những bộ phim khiến khán giả nơm nớp lo sợ nhất trong suốt thời gian qua. Vì nội dung phim liên quan đến đề tài t.ộ.i ph.ạ.m, có phần “nhạy cảm” nên Băng Vũ Hỏa khá chật vật mới thông qua kiểm duyệt.

Tuy nhiên việc lên sóng theo kiểu “đánh úp” khiến người hâm mộ của Vương Nhất Bác tỏ ra ái ngại. Lý do là bởi Băng Vũ Hỏa lên sóng mà trước đó không hề có một hoạt động tuyên truyền nào. Viêc này có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thực tích của phim. Thể loại của phim cũng là một trong những lý do khiến Băng Vũ Hỏa không được tuyên truyền rộng rãi mặc dù được đầu tư cũng như sở hữu dàn diễn viên khủng.

Mặc dù được phát sóng “nhảy dù” nhưng bộ phim vẫn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả, đặc biệt là diễn xuất của nam chính Vương Nhất Bác cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Một bộ phận khán giả sau khi xem những tập đầu của phim đã cho rằng diễn xuất của Vương Nhất Bác trong Băng Vũ Hỏa đã có sự tiến bộ. Nam diễn viên được khen ngợi vì có lối diễn xuất cảm xúc, đài từ tốt, biểu cảm gương mặt cũng đa dạng hơn trước.

Bên cạnh những bình luận tích cực thì cũng có không ít khán giả cho rằng diễn xuất của Vương Nhất Bác vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế. Biểu cảm của anh chàng bị chê bai vì đơ cứng và thiếu linh hoạt. Được biết, Vương Nhất Bác từng nhiều lần bị gọi là “mỹ nam mặt đơ” vì lối diễn xuất thiếu tự nhiên và đôi lúc có phần quá “giả trân”.


Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Trong Băng Vũ Hỏa, Vương Nhất Bác vào vai nam cảnh sát phòng chống tội phạm “mai thúy” Trần Vũ. Anh cùng Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) nằm vùng trong tổ chức buôn lậu “mai thúy”. Vào thời điểm 5 năm trước, cha của Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) là Ngô Cương có dính líu đến tổ chức này và bị sáᴛ ʜạɪ bởi băng đảng buôn “mai thúy” K.

Vì việc này mà Ngô Chấn Phong bị trục xuất khỏi Học viện Cảnh sát. Thời gian sau khi gặp lại, Trần Vũ (Vương Nhất Bác) đã trở thành một cảnh sát của đội Phòng chống “mai thúy, trong khi Ngô Chấn Phong lại bị coi là ᴋẻ ɴɢʜɪệɴ ᴠà ʟà ᴛìɴʜ ɴɢʜɪ ᴄủᴀ ᴠụ áɴ ᴍạɴɢ.

Không tin vào những phán đoán đó, Trần Vũ tự mình điều tra về Ngô Chấn Phong, mong muốn chứng minh sự trong sạch cho anh. Nhưng ngay khi điều tra được manh mối thì Trần Vũ bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát bởi hành động tự ý, vi phạm quy định của mình.

Băng Vũ Hỏa là một bộ phim về đề tài phòng chống “mai thúy”, chắc hẳn sẽ sở hữu nhiều tình huống rất gay cấn và có nhiều cảnh hành động hay ho đáng xem. Sau hai năm “đắp chiếu”, hiện khán giả đang mong đợi tác phẩm này sẽ nhanh chóng nhận thành tích lớn.