Việc tranh chấp tài nguyên là điều thường xuyên xảy ra tại showbiz Trung. Mới nhất, thông tin về việc Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đang vướng vào trận chiến tài nguyên khiến cộng đồng mạng không khỏi dậy sóng.

Cbiz lúc nào cũng có những trận tranh cãi giữa các fandom. Tuy nhiên gần đây, màn PK lẫn nhau của fan nhà Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đã khiến netizen phải quan tâm, bàn ra tán vào khá nhiều. Theo tìm hiểu thì ban đầu, blogger có tiết lộ Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y dạo gần đây có tranh chấp tài nguyên, khiến các fan cà khịa lẫn nhau rồi dần dà thành cuộc chiến nảy lửa trên Weibo.


Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Suốt thời gian tranh cãi, fan Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đem nhan sắc, diễn xuất ra so sánh. Blogger cũng vì thế mà đăng hình ảnh khoảnh khắc hai nữ diễn viên từng chung khung hình, nhưng xem ra netizen vẫn nghiêng về nét đẹp của Cúc Tịnh Y hơn. Trên quảng trường (dạng như hội nhóm) của fan Bạch Lộc, fan Cúc Tịnh Y gần như chiếm hết ưu thế, phía Bạch Lộc bị ép đến không thể phản kháng.

Giứa lúc fan Cúc Tịnh Y đang lấn lướt trong trận fan war này thì một cú twist bất ngờ xảy ra, đó là phía Weibo bắt đầu hành động cấm ngôn (cấm đăng bài, bình luận) đối với hai tài khoản của fan lớn nhà Cúc Tịnh Y.

Mặc dù bị cấm ngôn, song phần thắng vẫn nghiêng về phía fan mỹ nữ 4000 năm, do phía nhà Bạch Lộc vẫn không thể phản kháng lại được. Nói chung ai cũng nghĩ Bạch Lộc nổi tiếng hơn xưa nên có lượng fan đông đảo, nào ngờ chọc trúng Cúc Tịnh Y lưu lượng lớn liền bị lép vế.

Trước màn fan war cực gắt này, netizen Việt đã để lại nhiều bình luận trái chiều, cho rằng fan Bạch Lộc chọc vào Cúc Tịnh Y là quá dại rồi. Dù sao nữ idol cũng đã lăn lộn trong showbiz nhiều năm, fan từ hồi làm idol đến nay đá chéo sân làm diễn viên là không hề ít. Bên cạnh đó, số khác còn mỉa mai fan Bạch Lộc, cho biết fandom nhà cô đi war với nhà nào cũng thua, từ Trình Tiêu, Hứa Khải, Nhậm Gia Luân đều không thể thắng thế.

Hiện tại, màn tranh cãi giữa fan nhà Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đã bắt đầu hạ nhiệt khi phía fan của mỹ nữ 4000 năm bị cấm ngôn. Tuy nhiên, fan Bạch Lộc vẫn chưa thể thanh tẩy được quảng trường, thậm chí bài đăng của fan Cúc Tịnh Y vẫn nằm gọn ở đó.

Nhưng nhìn chung thì fan Cúc Tịnh Y có thể bị cấm, còn fan Bạch Lộc lần này đã chính thức thua nhà người ta rồi. Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!