Tại “Lễ kỷ niệm 10 năm Tencent Video”, nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen được dịp trầm trồ, mỗi người một nét xinh đẹp khác nhau, khiến ai cũng phải thích thú.

Sáng ngày 7/6, sự kiện khủng Thập Quang Thịnh Điển ra mắt phim của các nghệ sĩ đã được diễn ra tại thành phố Bắc Kinh. Buổi lễ hôm nay quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Hiểu, Cúc Tịnh Y, Tiêu Chiến,… đã tề tựu đông đủ, biến sân khấu trở thành ᵭấυ τɾườпɡ ᵭọ пҺɑп ᵴắᴄ‌ cực kỳ “đỉnh cao”.

Lưu Diệc Phi – Địch Lệ Nhiệt Ba và màn ᵭọ ᵴắᴄ‌ trên sân khấu

Dù xuất hiện trong thời gian ngắn, song cả hai nữ nghệ sĩ vẫn trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Sự kiện được chia thành thảm đỏ, sàn diễn và trình diễn. Sẽ có 10 sân khấu biểu diễn, hơn 14 màn catwalk.

Diện chiếc váy xanh cực kỳ xinh đẹp và sang chảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fans thích thú với visual xuất sắc

Theo top trending tại Weibo, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng leo lên hạng 6 với từ khóa “Địch Nhiệt Nhiệt Ba váy nhung màu xanh”. Mỹ nhân Tân Cương hút hồn mọi ánh nhìn khi diện lên người bộ cánh sang trọng, quyến rũ như nàng công chúa.

Bên cạnh đó, “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi cũng không kém cạnh khi lọt vào Top 4 hot search với từ khóa “Lưu Diệc Phi, tiên nữ xinh đẹp nhất”. Như mọi khi, nữ diễn viên xuất hiện trong sự kiện hôm nay với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc bình dị. Tuy nhiên, đôi môi đỏ mọng và làn da trắng như tuyến cho Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý.

Lưu Diệc Phi lại khiến nhiều người bất ngờ khi để mái tóc xoã

Thần tiên tỉ tỉ vẫn thu hút sự quan tâm từ netizen

Vướng nhiều ồn ào liên quan đến việc can thiệp thẩm mỹ, nhưng không thể phủ nhận được 1 điều rằng пҺɑп ᵴắᴄ‌ của Cúc Tịnh Y càng ngày càng “lên hương”

Dương Mịch thu hút khán giả với visual “đỉnh của chóp”

Theo Saostar