Có thể nói, ở những năm về trước, Triệu Vy được xem là một nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Cbiz. Thế nhưng, khi chuyển sang kinh doanh, cô gặp không ít trắc trở, việc đào tạo 1 số nghệ sĩ cũng không mấy khả quan.

“Én nhỏ” Triệu Vy bắt đầu bị tẩy chay

Ngày 15/8, QQ đưa tin tạp chí Elle quyết định đình bản số báo tháng 9 mà Triệu Vy là gương mặt trang bìa. Đây là đơn vị đầu tiên có động thái tạm dừng hợp tác với “Én nhỏ”. Một số nhãn hàng hợp tác với Triệu Vy cũng đang xem xét hợp đồng.

Chưa hết, nữ nghệ sĩ sinh năm 1976 cũng liên tiếp bị khán giả tẩy chay và chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Sau khi gà cưng Trương Triết Hạn vướng bê bối lớn, Triệu Vy liên tiếp bị ảnh hưởng nặng nề.

Tài tử Sơn Hà Lệnh là nghệ sĩ dưới trướng công ty quản lý của người đẹp Hoàn Châu Cách Cách. Anh vướng vào bê bối liên quan đến lịch sử – chính trị và bị giới chức Trung Quốc cấm hoạt động nghệ thuật.

Theo QQ, sau khi hành vi sai trái của Trương Triết Hạn bị phanh phui, Triệu Vy cũng bị kéo vào vụ việc. Cô bị đặt dấu hỏi về lòng yêu nước khi thường xuyên có hành động được cho là “phản quốc”. Năm 2002, nữ nghệ sĩ mặc áo có họa tiết cách điệu hình quốc kỳ Nhật Bản trên tạp chí thời trang. Truyền thông cũng chỉ ra Triệu Vy lựa chọn không ít ngôi sao có nhận thức lệch lạc về lịch sử tham gia dự án phim của cô. Bên cạnh đó, không ít khán giả chất vấn quốc tịch của Triệu Vy. Cô được cho là đã nhập tịch Singapore theo chồng Huỳnh Hữu Long.

Chưa dừng lại ở đó, trên MXH, netizen xứ Trung đang lên tiếng kêu gọi các cơ quan vào việc làm rõ Triệu Vy và công ty của “Én Nhỏ”. Có Cnet còn nhắc lại về tội danh gian lận cổ phiếu, bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm của Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long.

Hiện tại, Triệu Vy chưa lên tiếng về ồn ào. Theo Sina, vụ việc khiến sự nghiệp mới vực dậy sau bê bối tài chính của người đẹp chịu tác động lớn. Nếu có sự can thiệp của giới chức hoặc làn sóng tẩy chay lan rộng, có thể “bà chủ” Triệu Vy sẽ nối gót theo học trò là Trương Triết Hạn – ngừng hoạt động nghệ thuật trong thời gian dài.

Trương Triết Hạn bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т sau bê bối liên quan đến chính trị

Triệu Vy từng thu hút nhiều sự chú ý khi thành lập công ty TNHH truyền thông văn hóa Pulin Production Bắc Kinh và nắm giữ 70% cổ phần. Vào năm 2019, Trương Triết Hạn nhanh chóng được Triệu Vy lăng xê nhiệt tình sau khi gia nhập vào công ty của cô.

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật dưới trướng công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của “biên kịch vàng” Vu Chính trước khi về công ty Triệu Vy. Lăn lộn trong showbiz 10 năm, thế nhưng phải đến khi đóng chính trong bộ phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh (2021), tài tử họ Trương mới vụt sáng trở thành ngôi sao được công chúng chú ý.

Chỉ trong thời gian ngắn, anh được nhiều nhãn hàng tin tưởng ký hợp đồng, xuất hiện trên các show truyền hình và nhận nhiều dự án phim lớn. Đây được cho là “tài nguyên” mà Triệu Vy ưu ái cho “gà cưng”.

Thế nhưng, bỗng dưng một ngày bê bối liên quan đến chính trị đã khiến sự nghiệp của ngôi sao 30 tuổi kết thúc. Chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, 27 thương hiệu hủy hợp đồng với Trương Triết Hạn. Toàn bộ các ca khúc của anh bị gỡ khỏi các trang nghe nhạc trực tuyến, nhiều bộ phim đứng trước nguy cơ bị cấm sóng vĩnh viễn.

Ngày 15/8, Trương Triết Hạn chính thức bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т, không thể hoạt động nghệ thuật. Bê bối Trương Triết Hạn thậm chí liên lụy đến cả Triệu Vy khi những scandal năm xưa của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách bị “đào mộ”. Cho đến lúc này, Triệu Vy với vai trò “bà bầu” vẫn giữ im lặng.

Ngô Vũ Hằng nỗ lực hết mình để tìm kiếm sự thành công

Ngô Vũ Hằng sinh năm 1996 tại Thành Đô, Trung Quốc. Nam thần tượng khởi nghiệp khá muộn. Năm 2018, anh chân ướt chân ráo gia nhập showbiz thông qua chương trình Minh Nhật Chi Tử mùa thứ 2. Cho đến năm 2020. anh mới đầu quân vào công ty của Triệu Vy và bắt đầu được dân tình để tâm đến.

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp cho đến lúc này của anh là tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 và xếp hạng chung cuộc ở vị trí 18. Thời điểm đó, Ngô Vũ Hằng được đánh giá là có diện mạo giống với Tiêu Chiến bởi anh sở hữu nét điển trai, trẻ hơn so với tuổi thật.

Sau khi Sáng Tạo Doanh kết thúc, Ngô Vũ Hằng thường xuyên xuất hiện bên cạnh “bà chủ” Triệu Vy trong các sự kiện thời trang. Nam thần tượng cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất thông qua các tác phẩm Thời Quang Ma Lực, Ông Bố 8 Tuổi, Ai Nói Tôi Không Thể Kết Hôn…

Dương Tử San

Dương Tử San sinh năm 1986, là một trong những nữ diễn viên thực lực. Cô nổi tiếng nhờ vai Trịnh Vi trong bộ phim đình đám Gửi Tuổi Thanh Xuân – bộ phim điện ảnh đầu tay do Triệu Vy đạo diễn. Sau thành công bước đầu, nữ diễn viên tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim khác như Trước Ánh Sáng, Bà Ngoại Tuổi 20, Vạn Lần Không Ngờ Tới…

Tuy nhiên, diễn xuất và ngoại hình của Dương Tử San chưa đủ giúp cô nổi bật giữa Cbiz có quá nhiều cạnh tranh khốc liệt. Năm 2015, cô lên xe hoa với nam diễn viên xứ Đài Ngô Trung Thiên sau 2 năm hẹn hò. Dương Tử San được yêu mến nhờ hình tượng sạch, không scandal và kín tiếng trong đời sống riêng tư.