Sau khoảng thời gian công khai hẹn hò, mới đây dân tình lại được dịp trầm trồ khi hình ảnh G-Dragon đến phim trường thăm Jennie (BLACKPINK) được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi công khai hẹn hò, G-Dragon và Jennie (BLACKPINK) vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm, điều này khiến dân tình không khỏi tò mò về mối quan hệ của họ hiện tại.

Còn nhớ vào ngày 24/2/2021, dân tình vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin G-Dragon (BIGBANG) và Jennie (BLACKPINK) đang hẹn hò. Tờ báo hung thần Dispatch đã “khui” mối quan hệ của cặp đôi, cho biết họ đã hẹn hò được hơn 1 năm và tung ảnh “tóm sống” 2 ngôi sao đưa nhau về penthouse trăm tỷ của G-Dragon.

Sau khi chuyện tình cảm bị “phát hiện”, cặp đôi không nhắc đến nhau và cũng không xuất hiện cùng nhau. Điều này khiến dân tình vô cùng tò mò về mối quan hệ hiện tại của 2 ngôi sao đình đám nhà YG.

Câu trả lời đã được bật mí vào sáng ngày hôm nay (16/8) và ngay lập tức thông tin đã gây bão MXH, lên top đầu hot nhất trên Naver. Theo tin tức độc quyền từ tờ Star News, cặp đôi đình đám vẫn đang vô cùng mặn nồng.

Theo đó, gần đây trưởng nhóm BIGBANG đã đến thăm bạn gái tại phim trường, nơi Jennie làm người mẫu solo. Trong bối cảnh công ty không lên tiếng xác minh, người trong cuộc cũng không khẳng định hay phủ định, tin tức cặp đôi vẫn bên nhau hạnh phúc đã khiến fan vô cùng vui mừng.

Sau nửa năm bị Dispatch “khui”,…

… tờ Star News đã chia sẻ cặp đôi vẫn bên nhau mặn nồng, thậm chí gần đây “ông hoàng Kpop” còn đến thăm bạn gái trên phim trường

Ngay từ khi Dispatch “khui” mối quan hệ của G-Dragon và đàn em cùng nhà, dân tình đã không khỏi xuýt xoa trước độ tương xứng, đẹp đôi của 2 ngôi sao. Cả Jennie và G-Dragon đều là những idol hàng đầu, có chung công ty quản lý, là biểu tượng phong cách hàng đầu Kpop và là gương mặt đại diện cho thương hiệu xa xỉ Chanel.

Jennie lần đầu xuất hiện trong MV của G-Dragon khi mới 16 tuổi. Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi không hề che giấu mối quan hệ, khi gặp bạn bè đều giới thiệu bản thân là bạn trai/bạn gái của nhau. Thậm chí, mẹ của Jennie cũng rất ủng hộ chuyện tình cảm của con gái với đàn anh hơn 8 tuổi cùng công ty.

Jennie – G-Dragon đều là những idol hàng đầu Kpop, là biểu tượng phong cách và là đại sứ Chanel

Jennie lần đầu xuất hiện trong MV của trưởng nhóm BIGBANG năm 16 tuổi. Từ tiền bối – hậu bối thân thiết, cặp đôi dần phát triển thành tình cảm nam nữ

Thậm chí mẹ của Jennie cũng rất ủng hộ chuyện tình cảm của con gái

Nguồn: Star News