Hiện tại ngôi sao trong giới giải trí càng ngày càng nhiều, ngoài tác phẩm thì cũng có nhiều người chú ý tới giá trị thương mại của họ.

Trong bảng xếp hạng tuần thứ 32 này Vương Nhất Bác lại tiếp tục top 1, cũng bởi số lượng đại ngôn tăng lên và Đây Là Nhảy Đường 4 trong khoảng thời gian này đang bắt đầu tuyên truyền, nhiệt độ của Vương Nhất Bác càng tăng cao. Một idol khiêm tốn, nhảy giỏi lại đẹp trai ai có thể không thích cậu ấy đây?

Top 2 là Dương Tử. mấy năm gần đây Dương Tử không có tác phẩm mới nhưng gameshow cô ấy tham gia lại rất được hoan nghênh, bởi vậy cũng hấp dẫn rất nhiều cư dân mạng chú ý.

Top 3 là Cung Tuấn. Từ khi Sơn Hà Lệnh chiếu, tên tuổi của Cung Tuấn hút được rất nhiều fans, độ nổi tiếng tăng cao, đại ngôn ùn ùn kéo tới. Sắp tới Cung Tuấn còn làm khách mời của chương trình Nhà Hàng Trung Hoa, chương trình này cũng rất nổi tiếng, giá trị thương mại của anh ấy cũng tăng lên rất nhiều.

Top 4 là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhờ bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang được phát sóng, nhiệt độ của ấy cũng đang thuộc dạng bỏng tay. Giá trị thương mại của nữ diễn viên vẫn luôn luôn đứng top.

Thật đáng tiếc là Tiêu Chiến chỉ đứng thứ 5, kỳ thực dựa vào độ nổi tiếng của Tiêu Chiến nếu như tuần vừa qua có tác phẩm phát sóng thì tin chắc rằng anh ấy có thể lọt vào top 3, cũng bởi vì tác phẩm chưa được chiếu nên cũng ít đề tài hơn bình thường. Tuy nhiên giá trị thương mại của anh ấy cũng thuộc dạng ổn định, hi vọng sau khi Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chiếu, anh ấy sẽ có đủ khả năng có thể soán ngôi của Vương Nhất Bác đoạt lấy vị trí top đầu.

Xếp hạng thứ 6 là Dương Mịch. Sắp tới chương trình Chạy Thoát Khỏi Mật Thất có Dương Mịch tham gia được chiếu, nhiệt độ của cô ấy cũng dần tăng lên. Thật ra trong số tiểu hoa 85, Dương Mịch là người có giá trị thương mại ổn định nhất, địa vị cũng rất cao.

Top 8 là Trương Vũ Kỳ. Nhờ có show Chị Em Đạp Gió Rẽ Sóng đạt được độ chú ý nhất định. Sau đó, cô còn công khai tình yêu với người bạn trai kém 8 tuổi, khiến nhiều cư dân mạng vô cùng hâm mộ và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Dương Dương đạt hạng 9. Nhờ vào sự ưu tú trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, vẫn là nam thần thanh xuân trong mắt khán giả. Nhưng trong bộ phim này lại thêm vẻ chững trạc càng khiến nhiều fans nữ mê mẩn, giá trị thương mại của anh ấy cũng tăng lên.

Top 10 là Nhậm Gia Luân. Tuy chỉ là hạng 10 nhưng bấy lâu nay giá trị thương mại của anh ấy vẫn lọt top, đây cũng là thành tích không quá thấp.

Đương nhiên mỗi người đều có thần tượng của mình, ai cũng thích giá trị thương mại của thần tượng cao một chút sẽ càng tốt đối với sự phát triển của họ hơn. Vậy thần tượng trong lòng mọi người là ai? Bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng giá trị thương mại mới nhất của nghệ sĩ Cbiz ở trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!