Sau 4 năm công khai hẹn hò, thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin hiện đang trong trạng thái gì?

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin luôn là cặp đôi được các fan và đồng nghiệp hết lòng ủng hộ. Sau 4 năm công khai mối quan hệ, dù ít khi trực tiếp nhắc đến nửa kia nhưng cả 2 đều có những cách kín đáo, ẩn ý để thể hiện tình cảm.

Mới đây, cặp đôi đã công khai hẹn hò tại trung tâm thương mại ở Hàn Quốc. Theo đó, Lee Kwang Soo và bạn gái minh tinh cùng nhau đi mua sắm quần áo rất tình tứ. Dù cặp đôi đội mũ, đeo khẩu trang kín mít nhưng có thể thấy rằng vóc dáng vô cùng cao lớn của “hươu cao cổ” khó mà lẫn đi đâu được. Đây chính là lần đầu tiên cặp đôi lộ ảnh hẹn hò công khai. Sau 4 năm bên nhau, tình cảm của Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin ngày càng mặn nồng hơn.

Cặp đôi Lee Kwang Soo – Lee Sun Bin cùng nhau đi mua sắm quần áo tại trung tâm thương mại, công khai bên nhau đến bất ngờ

Cả hai ăn vận thoải mái, đội mũ và khẩu trang để tránh quá gây chú ý. Tuy nhiên vóc dáng cao lớn 1m91 của Lee Kwang Soo không khó để fan nhận ra nam diễn viên đình đám

Vào ngày 31/12/2018, khắp Châu Á xôn xao thông tin Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin xác nhận hẹn hò. Phía công ty quản lý King Kong Entertainment cũng cho hay rằng cả hai đã chính thức trở thành tình nhân hơn 5 tháng. Họ gặp gỡ và nảy sinh tình cảm thông qua “Running Man” vào năm 2016. Ngoài ra, một người bạn thân thiết của cả hai cũng từng tiết lộ rằng: “Họ gặp nhau lần đầu và đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Sự phải lòng chớm nở trên chương trình thực tế đã biến họ thành một cặp đôi thực sự”.

Cặp đôi vẫn tình cảm và mặn nồng sau 4 năm bên nhau

Mặc dù đó là cách câu chuyện của họ bắt đầu, nhưng cả hai không vội vã hẹn hò, mà có với nhau nhiều buổi trò chuyện và gặp gỡ lãng mạn mới quyết định tiến tới mối quan hệ nghiêm túc vào 2 năm sau đó. Kwang Soo và Sun Bin là một trong số ít các cặp đôi được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình, thậm chí còn tích cực ghép đôi họ cả trước khi tin hẹn hò được công bố.

Lee Kwang Soo từng chia sẻ rằng, trước khi chính thức công khai hẹn hò, cả hai đã cùng nhau đi rất nhiều nơi, gặp gỡ bạn bè của nhau. Anh thừa nhận mối quan hệ nghiêm túc của mình bằng cách giới thiệu Lee Sun Bin là bạn gái với bạn thân là Jo In Sung, D.O, Lim Joo Hwan và Kim Ki Bang. Khi được hỏi lý do vì sao quyết định chia sẻ về tình trạng hẹn hò của mình, Kwang Soo bày tỏ: “Cũng không có lý do gì đặc biệt, chúng tôi chỉ không muốn phải nói dối người hâm mộ hay hẹn hò trong bí mật”.

Nguồn: Twitter