Sau đám cưới thế kỷ, Hyun Bin và Son Ye Jin đã có kỳ nghỉ trăng mật kéo dài 11 ngày tại Mỹ.

Được biết, đây là thời điểm mà cặp đôi mới cưới tận hưởng khoảng thời gian riêng tư ngọt ngào bên nhau. Phải đến nay, những hình ảnh rõ nét fan bắt gặp đôi vợ chồng quyền lực trong kỳ nghỉ mới dần được hé lộ.

Vào ngày 24/4, 1 fan may mắn đã đăng tải ảnh gặp Hyun Bin và Son Ye Jin trong 1 nhà hàng tại Mỹ. Đi ăn tối cùng với vợ chồng tài tử còn có 1 người bạn thân thiết của cả hai. Dù không lên đồ, sửa soạn cầu kỳ nhưng visual của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn nổi bần bật, xứng danh là nam thần và nữ thần hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, hình ảnh cặp đôi đi dạo trên phố cùng bạn bè cũng được fan tiết lộ. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã được netizen chia sẻ rần rần, không ngừng bàn tán.

Đây là hình ảnh rõ mặt đầu tiên của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin trên đất Mỹ được fan hé lộ. Vốn là nam thần và nữ thần hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc nên đi đến đâu cặp đôi đều tỏa sáng đến đó

Hình ảnh cặp đôi dạo bước trên phố cũng được hé lộ

Trước đó, fan bắt gặp vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin đi giày đôi và dạo bước cùng nhau. Hành động xách túi giúp bà xã của Hyun Bin còn làm dấy lên nghi vấn Son Ye Jin đang mang thai. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Hyun Bin chỉ đang quan tâm và chăm sóc vợ từng ly từng tý mà thôi

Được biết, kỳ nghỉ trăng mật của cặp vợ chồng đình đám kéo dài 11 ngày

Trước đó, netizen xứ Trung cũng dấy lên những tin đồn về việc Son Ye Jin có thai qua những cử chỉ thân mật của cặp đôi. Mới đây, một blogger nổi tiếng đã đăng tải lên trang cá nhân Weibo bài viết về cặp vợ chồng son “Hạ cánh nơi anh”. Ở dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục để lại những lời đồn đoán như “Anh ấy đeo túi cho cô ấy, cô ấy sinh con cho anh ấy”, “Hyun Bin chăm sóc kỹ lưỡng quá rồi, dễ làm người ta hiểu lầm”.

Đa số netizen cho rằng chiếc túi xách không quá nặng nhưng Hyun Bin vẫn đeo hộ bà xã, đây không chỉ là hành động chiều chuộng mà còn làm cư dân mạng đặt nghi vấn chuyện người đẹp họ Son đang mang thai. Không chỉ thế, người hâm mộ còn “soi” ra chi tiết, Son Ye Jin luôn mặc rất kín đáo và chú ý giữ ấm cho cơ thể. Trong khi Hyun Bin lại mặc áo phông cộc tay và quần đùi, điều này cũng là một trong những lý do mà tin đồn nổ ra.

Thêm một chi tiết được netizen phát hiện nữa, đó là khi cặp đôi xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị đi Mỹ, Hyun Bin đã xách túi cho vợ và chỉ để cô cầm áo khoác. Dù chỉ là hành động đơn giản nhưng cũng khiến khán giả mong chờ vào một tin vui từ cặp đôi đình đám.

Netizen cũng đặt ra nghi vấn chuyện Son Ye Jin mang thai là thật, vì gần đây có thông tin rằng, nữ diễn viên đã từ chối việc tham gia dự án mới để tập trung cho gia đình nhỏ.

Thế nhưng tất cả những thông tin trên đều là nghi vấn được cộng đồng mạng xứ Trung đưa ra, hoàn toàn không có bằng chứng xác thực. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cho rằng, việc chồng đeo hay xách túi cho vợ là điều vô cùng bình thường, nhất là một cặp đôi mới cưới như Hyun Bin – Son Ye Jin.

Nguồn: Twitter