Dưới đây sẽ là những thông tin nóng hổi trong ngày ở showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những dưa liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Nối gót Đặng Luân, Giã Nãi Lượng vướng cáo buộc trốn thuế?

Theo tin nóng từ Sina và 163, Giả Nãi Lượng bị dính vào tin đồn trốn thuế 260 triệu NDT (tương đương 918,4 tỷ đồng). Được biết, chủ đề “260 triệu NDT của Giả Nãi Lượng” bất ngờ trở nên rầm rộ khắp mạng xã hội sau khi được 1 blogger tung ra. Nam diễn viên bị nghi ngờ ký hợp đồng âm dương (hợp đồng ma) để trốn thuế.

Được biết nhiều năm nay sau vụ ly hôn rầm rộ với Lý Tiểu Lộ vì nữ diễn viên này ngoại tình, danh tiếng của Giả Nãi Lượng cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Ngoài đóng phim, anh chuyển sang lĩnh vực mới để phát triển, đó là livestream bán hàng. Anh đã bán được hơn 2 nghìn sản phẩm với doanh thu 2,24 tỷ NDT (7.912 tỷ đồng) nhưng lại chỉ nhận về 1% tiền hoa hồng, thấp hơn nhiều so với mức bình thường là 15-50%. Chính vì khoản hoa hồng mơ hồ này, blogger đã không khỏi thắc mắc và tố cáo Giã Nải Lượng ký hợp đồng ma.

Cho đến sáng ngày 24/4, studio đại diện cho Giả Nãi Lượng đã lên tiếng chính thức trên Weibo và chính thức phản hồi về vụ việc đang gây chấn động dư luận này. Phía nam tài tử phủ nhận toàn bộ cáo buộc từ trốn thuế đến ký hợp đồng âm dương, khẳng định tin đồn netizen đưa ra là sai sự thật. Studio cũng quyết định khởi kiện blogger tung ra tin đồn, yêu cầu người này xóa nội dung sai lệch.

NÓNG: Giả Nãi Lượng bị tố trốn thuế hơn 918 tỷ nhờ ký hợp đồng ma livestream, chưa hết biến sau 4 năm kể từ vụ ngoại tình? - Ảnh 3.

Theo đó, con số 1% không phản ứng chính xác thu nhập của Giả Nãi Lượng trong các hợp đồng livestream với các nhãn hàng bởi tiền hoa hồng thực tế của anh được giữ kín. Đây không phải lần đầu nam diễn viên này vướng phải lùm xùm với mảng livestream. Trước đó vào ngày 18/4, Giả Nãi Lượng gặp phốt lớn vì lỡ miệng nói 1 câu làm ảnh hưởng đến hình ảnh của 1 thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu trong buổi livestream quảng bá cho chính nhãn hiệu này.

Đại diện thương hiệu ở Trung Quốc của thương hiệu này đã quyết định khởi kiện nam diễn viên họ Giả vì cáo buộc phát ngôn sai sự thật và gây ảnh hưởng về kinh tế cho công ty với mức yêu cầu bồi thương 200 triệu NDT (706 tỷ đồng).

Dương Tử sẽ ký hợp đồng với Hòa Tụng?

Dương Tử đúng là đang đàm phán hợp tác với Hòa Tụng ở mảng thương vụ và tuyên truyền. Dương Tử rời Hoan Thụy cũng được một khoảng thời gian rồi nhưng cô ấy vẫn chưa có ý định tìm công ty quản lý mới. Mà Dương Tử ở trong giới đã nhiều năm, có quốc dân độ, diễn xuất cũng ổn, nhìn số liệu thì cô ấy cũng nằm trong top những lưu lượng tiểu hoa, dù có đơn thương độc mã thì cũng sẽ không thiếu tài nguyên. Cô ấy đã khó chịu với cách làm việc của Hoan Thụy lâu rồi, giờ được tự do nên cô ấy chỉ muốn làm bà chủ của chính mình.

Khoảng thời gian này, Dương Tử đều sẽ ở trong đoàn làm phim Trường Tương Tư. Đây là dự án trọng điểm của Tencent và cũng có đội ngũ làm phim hàng đầu trong giới, kể từ khi diễn viên vào đoàn thì đã bắt đầu tuyên truyền rồi. Sau một khoảng thời gian nữa, Dương Tử sẽ được buộc chặt với 3 nam chính để tiếp thị, Tencent cảm thấy cp của Dương Tử với ai mạnh thì sẽ chú trọng vào hơn. Vì quay Trường Tương Tư mà Dương Tử vẫn chưa nhận lời tham gia show Nhà Hàng Trung Hoa 6 và Manh Thám Tra Án 2.

Phim mới của Dương Mịch đã ấn định thời gian lên sóng

Theo nhiều nguồn tin, sau khi trải qua kiểm duyệt gắt gao, Định luật 80/20 của tình yêu từ 50 tập cắt giảm còn 40 tập. Thông thường cắt giảm số tập có thể khiến bộ phim mất đi tính mạch lạc, nhất quát nhưng ở trường hợp của Định luật 80/20 của tình yêu, 40 tập có lẽ đã là quá nhiều và hi vọng bộ phim của Hứa Khải và Dương Mịch sẽ không gây thất vọng. Định luật 80/20 của tình yêu dự kiến lên sóng vào giữa tháng 5.

Phim nào của Dương Dương có khả năng “bạo hồng”?

Đoàn đội của Dương Dương rõ ràng là coi trọng Đặc Chiến Vinh Diệu hơn, suy cho cùng thì anh quay được bộ phim này cũng không dễ dàng gì. Nhưng Thả Thí Thiên Hạ lại là dự án được đánh giá cao nhất của nền tảng hiện nay, Dương Dương là nam chính nên cũng phải biết cách cân bằng, phối hợp tuyên truyền cho tốt. Nhờ có Đặc Chiến Vinh Diệu mà nhiệt độ của Dương Dương rất cao, Thả Thí Thiên Hạ chính là kiểu mượn gió đông ấy, hãy cùng xem ngọn gió này có thể thổi bùng lửa hay không.

Ngoài ra, Dương Dương cũng không có giao thiệp gì với Triệu Lộ Tư ngoài đời. Những tương tác ngọt ngào của họ trên phim trường đều là những cảnh quay trong phim nhưng có chỉnh sửa qua chút để tung ra ngoài. Couple của họ không lên nổi đâu nhưng đoàn phim vì nhiệt độ mà vẫn không từ bỏ việc sao tác, chỉ cần không quá đáng sẽ không sao. Mà Dương Dương là người rất thông minh, anh ấy luôn giữ quan hệ tốt với đạo diễn và nền tảng mỗi khi hợp tác. Cho nên, việc Tencent dùng Dương Dương để nâng đỡ cho mấy nghệ sĩ nhà mình, anh ấy cũng không có ý kiến gì mấy.

Dương Tử có mâu thuẫn lớn với Trương Nhất Sơn?

Vì đã lâu rồi mà Dương Tử và Trương Nhất Sơn không tương tác gì với nhau nên nhiều netizen cho rằng họ mâu thuẫn và không còn là bạn bè nữa. Nhưng sự thật không phải là vậy, Dương Tử và Trương Nhất Sơn là bạn bè cũng mười mấy năm rồi, từ đợt Nhà Có Trai Có Gái cho đến bây giờ vẫn luôn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp. Mặc dù họ không thường xuyên tương tác nhưng tình bạn ấy vẫn được giữ gìn, chỉ là họ hơi e ngại việc bị buộc chặt cp quá mức nên mới kín tiếng như vậy để tránh hiềm nghi thôi.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!