Livestream được xem là một trong những hoạt động phổ biến nhất trong vài năm trở lại đây ở làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều minh tinh hàng đầu Cbiz đều đã lấn sân sang lĩnh vực này. Thế nhưng, ở một số buổi livestream, nhiều sao Hoa ngữ đã chịu không ít sự mỉa mai, cà khịa của netizen. 

Cùng xem qua những màn đáp trả đỉnh cao của dàn sao Cbiz khiến dư luận không khỏi dậy sóng trong thời gian dài ngay bên dưới bài viết này nhé!

Hoàng Tử Thao

Sở hữu khối gia sản khủng, Hoàng Tử Thao được xem là một trong những phú nhị đại giàu có nhất nhì ở làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ bắt đầu đá chéo sân sang hoạt động livestream. Và cũng chính bởi hoạt động này khiến anh gặp không ít rắc rối. Thêm vào đó, Hoàng Tử Thao còn nhận về hàng loạt bình luận đầy ác ý.

Đứng trước những lời côn kích và chỉ trích nặng nề này, Hoàng Tử Thao rất kiên cường và thẳng thắn đáp trả. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn mắng antifan ngay tại chỗ:

“Các bạn có cho tôi lợi nhuận gì không mà ở đó ghen ăn tức ở. Có bản lĩnh gì mà ở đây ghen tức với tôi”

“Bởi vì các người không có được thứ mà tôi có”

“Các người có còn là người không hả. Tôi không dừng tay đấy, tôi không kiếm tiền thì ai kiếm đây”…

Chính những lời chia sẻ đầy thẳng thắn này của Hoàng Tử Thao đã làm antifan chỉ biết câm nín không thôi.

Triệu Lộ Tư

Theo nhiều thông tin được chia sẻ trên MXH, trong một buổi livestream cách đây không lâu, cô nàng Triệu Lộ Tư bị một antifan vào thả meme “trà xanh” (ý ám chỉ Triệu Lộ Tư là trà xanh) trong khu vực bình luận. Triệu Lộ Tư cũng đề cập trực tiếp trong livestream, cho biết trong một năm trở lại đây, cô không ngừng bị tài khoản cá nhân này công kích, để lại nhiều bình luận ác ý.

Không dễ dàng bỏ qua sự việc này, Triệu Lộ Tư đã thẳng thắn đáp trả tài khoản này ngay trên sóng livestream trước sự trầm trồ của netizen:

“Đừng cứ mãi tạo tài khoản mới rồi đăng tải những thứ chẳng đâu ra đâu! Đã một năm rồi bạn không thấy mệt sao?”

“Bạn thích xem thì xem, không thích xem thì thôi, chứ đừng có đăng tải những thứ linh tinh nữa, được chứ? Chẳng nghĩa lý gì cả”

“Tôi cảm thấy, nếu muốn mắng thì dùng tên tuổi thật sự ra đây mà mắng chứ đừng lấy tài khoản ảo ra xài”

“Tôi cảm thấy hình như họ cũng muốn nghe tôi mắng thì phải. Các bạn có thể mắng tôi nhưng fan hâm mộ của tôi đừng xâu xé họ làm gì nhé! Chúng ta vui vẻ là được rồi”

“Cảm ơn đã mời tôi uống trà”…

Trương Thần Quang

Vốn dĩ là diễn viên gạo cội, từng tham gia khá nhiều tác phẩm đình đám, thế nhưng nam tài tử Trương Thần Quang cũng từng rơi vào một số trường hợp éo le, bị antifan chỉ trích ngay trên sóng livestream.

Ban đầu, ông còn kiên nhẫn phối hợp với cô gái bên cạnh để giải thích sản phẩm, nhưng khi những bình luận công kích xuất hiện ngày càng nhiều, chỉ trích ông sao không lo đóng phim mà suốt ngày bán online vậy, cũng như nghi ngờ ông bán đồ “fake” thì Trương Thần Quang không khống chế được tâm trạng của mình, bật khóc ngay tại chỗ.

Trương Thần Quang bày tỏ: “Tôi thật sự rất đau lòng khi nhìn thấy mọi người đều nói tôi già rồi mà không biết giữ danh dự của mình. Trong ba mươi mấy năm này, tôi luôn nghiêm túc trong sự nghiệp diễn xuất, cố gắng diễn tốt mỗi một vai diễn. Bao gồm cả livestream ngày hôm nay của tôi, tôi cũng muốn dùng một tài năng khác để thể hiện chính mình”. Quả thật chỉ là bán hàng trên sóng livestream như nam tài tử Trương Thần Quang vậy mà cũng bị antifan công kích, đúng là không thể làm vừa lòng bất kỳ một ai.

Bạn nghĩ như thế nào về những màn đáp trả của dàn sao trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!