Về biệt danh “gương mặt vàng trong làng khóa môi”, Seo In Guk chia sẻ bản thân cảm thấy vui mừng nhưng…

“Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” (Doom at Your Service) đang là một bộ phim tình cảm giả tưởng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọt phim Hàn. Phim kể về kẻ hủy diệt là Myul Mang (Seo In Guk) – người khiến mọi thứ anh chạm vào đều biến mất và một biên tập viên xinh đẹp tên Tak Dong Kyung (Park Bo Young) – người đã đặt cuộc sống của mình vào để tránh số phận của cô ấy vào một bản hợp đồng với kẻ hủy diệt.

Ở tập 6, Myul Mang dường nhận ra tình cảm của mình dành cho Tak Dong Kyung, anh bất chấp mà quên mất sứ mệnh của kẻ hủy diệt. Myul Mang đã trao cho Tak Dong Kyung một nụ hôn mãnh liệt như một sự vỡ òa cảm xúc.

Luôn mạnh miệng nói không phải là con người và không có cảm xúc, nhưng Myul Mang lại là người chủ động hôn Tak Dong Kyung trước tiên. Đã thế anh chàng còn thể hiện cảnh hôn sâu vô cùng điêu luyện và ngọt ngào.

Tuy Myul Mang biến mất sau nụ hôn nồng nhiệt với nữ chính, nhưng cặp đôi cũng đã tạo nên nên một cảnh hôn dưới mưa vô cùng lãng mạn, ăn ý đáng ghi danh sử sách màn ảnh Hàn.

Netizen vô cùng vui mừng và phấn khích trước nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi:

– Hôn kiểu Pháp luôn, ngọt muốn xỉu up xỉu down.

– Ôi con tim mãn nguyện.

– Anh tôi hôn đỉnh ghê, xương quai hàm cũng đẹp nữa.

– Anh “Con người” hôn rất giỏi nha.

– Mang tiếng là chưa yêu ai bao giờ mà hôn đậm sâu ghê.

Nụ hôn của cặp đôi chính kéo dài một phút, nụ hôn kiểu pháp này đã đứng đầu bảng xếp hạng top tìm kiếm của Naver (Mạng tìm kiếm Hàn Quốc). Nụ hôn khiến khán giả “hú hét” vì độ lãng mạn, chân thực và đầy nghệ thuật, Seo In Guk vốn được mệnh danh là “master kiss” của màn ảnh Hàn suốt thập kỷ qua.

Trên thực tế, ngay từ những tác phẩm phim tình cảm lãng mạn đầu tiên là Reply 1997 , khán giả đã “phát hiện” một nam thần có khả năng diễn cảnh hôn vô cùng ngọt ngào, cuốn hút. Trong các tác phẩm sau đó, Seo In Guk vẫn giữ vững phong độ, thể hiện trên những thước phim màn khóa môi đỉnh cao.

Về biệt danh “gương mặt vàng trong làng khóa môi”, Seo In Guk chia sẻ bản thân cảm thấy vui mừng nhưng anh cho rằng, điều khiến một cảnh hôn trở nên ngọt ngào là nhờ rung động sau khi thổ lộ tình cảm và tình tiết lôi cuốn.

Nam diễn viên ngại ngùng chia sẻ: “Mặc dù tôi cảm thấy khá xấu hổ nhưng nghe thì cũng tuyệt đấy chứ. Làm gì có ai lại không thích khi được nhận xét là ‘thánh hôn’. Nhưng thành thật mà nói thì điều cốt yếu tạo nên một cảnh hôn đẹp không hẳn nằm ở diễn viên nam.

Bởi vì thông thường, chỉ có con trai là người chủ động đi nước cờ đầu tiên, tuy nhiên, những màn tỏ tình ngọt ngào trước việc trao một nụ hôn lãng mạn mới là điều thú vị nhất. Cũng giống như những bài sử thi chạm đúng mạch cảm xúc, khi khán giả hứng thú với cốt truyện thì cảnh hôn mới để lại nhiều ấn tượng khó phai”.

Seo In Guk cũng từng nói rằng mình biết kiểu hôn nào khiến trái tim fan loạn nhịp, chứng tỏ anh thực sự là cao thủ trong “làng hôn”!