Xuất hiện trước công chúng hay lên bìa tạp chí, dàn nghệ sĩ Hoa ngữ luôn mang đến một diện mạo chỉn chu đầy xinh đẹp. Tuy nhiên, bạn có nghĩ đến một ngày khi nhìn thấy dàn nghệ sĩ này xuất hiện mà không có lớp filter ảo lung linh và lớp make up xinh đẹp thì liệu nhan sắc của họ có được như trên ảnh hay không? 

Ngô Thiến

Từ lâu, Ngô Thiến đã được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn khí chất, trước đây cô còn được gọi là “Hoa khôi trường Đại học Vũ Hán”. Năm 21 tuổi, nữ diễn viên ký hợp đồng với công ty điện ảnh Hoa Sách, sự nghiệp phát triển nhanh chóng.

Nhưng có vẻ như sau khi trải qua ba sự kiện quan trọng nhất trong đời là kết hôn, sinh con và ly hôn thì Ngô Thiến đã “dừ” đi rất nhiều, không còn vẻ trong sáng và xinh đẹp như lúc trước nữa mà thay vào đó là nhan sắc hao gầy đi và thiếu sức sống khiến mình nhìn thấy mà thương.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là một trong những “đóa hoa xinh đẹp” nhất Cbiz, cho dù là nhan sắc hay là vóc dáng của người đẹp đều hoàn hảo không có bất kỳ khuyết điểm nào. Nhưng không lâu trước đây, trên mạng xã hội đã lan truyền những tấm hình chưa qua chỉnh sửa của nữ minh tinh khiến dân tình phải xôn xao, netizen không thể nhận ra được người trong bức ảnh đó chính là đệ nhất mỹ nhân Tân Cương luôn đó.

Dáng vẻ mệt mỏi cùng nếp khóe mắt khiến mỹ nhân sinh năm 1992 như cộng hẳn 10 tuổi. Thời điểm đó, nghe nói lịch quay phim và chạy chương trình của nàng tiểu hoa rất dày, khiến cô không đủ thời gian nghỉ ngơi. Cho nên nhan sắc của Nhiệt Ba bị giảm phong độ có liên quan rất lớn đến cường độ làm việc căng thẳng, mà thời gian ngơi nghỉ lại không được điều độ.

Chu Nhất Long

Nổi tiếng nhờ bộ phim đam mỹ cải biên Trấn Hồn và nhiều tác phẩm ấn tượng khác, Chu Nhất Long được khán giả nhớ đến và quan tâm không chỉ nhờ diễn xuất, mà còn là ngoại hình thư sinh hợp thị hiếu của mọi người. Ngoài ra, nhan sắc của nam diễn viên còn được fan tung hô là đẹp bất chấp tuổi tác.

Tuy nhiên, trong vài sự kiện mà nam diễn viên tham dự gần đây, không ít khán giả đã soi ra được làn da của anh đã xuất hiện dấu vết của tuổi tác cùng với đôi mắt nhiều nếp nhăn khiến nam tài tử không còn được phong độ như trước nữa. Nguyên nhân có lẽ là do chạy lịch trình quá dày, không có thời gian chăm sóc da và tập thể dục nên mới khiến Chu Nhất Long trông “dừ” hơn so với tuổi thật.

Dương Mịch

Là một trong những mỹ nhân đình đám của Cbiz, mỗi một lần Dương Mịch xuất hiện đều khiến khán giả choáng ngợp vì nhan sắc quá xinh đẹp. Nhưng vào thời gian trước, có dân mạng đã soi ra được ảnh gốc của Dương Mịch trong một chương trình truyền hình và trở thành chủ đề nóng trên mạng.

Bởi vì trong tình huống không có filter, làn da của nàng tiểu hoa có vẻ như không được mịn màng cho lắm, cộng thêm dáng vẻ mệt mỏi khiến cho Dương Mịch trong những bức ảnh trước và sau khi chỉnh sửa như hai người khác nhau. Dù đã dặm phấn rất kỹ nhưng bởi vì tình trạng da quá căng cộng thêm “đậu” ở xung quanh miệng khiến nàng Bạch Thiển trông bất ổn hơn rất nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh

Cách đây không lâu, một blogger đã có bài viết chia sẻ bộ ảnh chụp sự kiện cách đây nhiều năm của Triệu Lệ Dĩnh. Rất nhiều bình luận xuýt xoa, khen ngợi nhan sắc ngày ấy của bà xã Phùng Thiệu Phong. Rõ ràng, chẳng cần photoshop hay các app chỉnh sửa, visual của nàng “Sam Sam” vẫn vô cùng nổi bật với nét đẹp tươi trẻ, trong trẻo, hai má phúng phính càng khiến cho visual “hack tuổi” ấn tượng.

Vậy nhưng, khi nhìn lại những tấm hình ngày xưa của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người sẽ nhận ra sự khác biệt đáng kể về mặt nhan sắc của người đẹp ngày ấy so với bây giờ. Chỉ sau một vài năm, nàng “Sam Sam” đã trở nên già nua, kém sắc hơn hẳn. Hình ảnh không photoshop, không chỉnh sửa bằng các app đã tố cáo nhan sắc thật sự của người đẹp xứ Trung đình đám này.

Doãn Chính

Hẳn mọi người đều biết Doãn Chính năm nay chỉ mới 35 tuổi, theo lý mà nói thì đây chính là độ tuổi phong độ nhất của cánh đàn ông. Nhưng các bạn hãy nhìn những bức ảnh gần đây của anh mà xem, đường chân tóc tụt về phía sau, tình trạng làn da khá tệ, trông không hề có tinh thần. Không thể không nói, mặc dù Doãn Chính gầy đi được là chuyện tốt nhưng nhan sắc tụt đi thì cũng không phải là chuyện vui gì đâu.

Bởi vì để phù hợp với nhân vật trong phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng mà anh đã chấp nhận để mình tăng cân. Nhưng sau khi bộ phim được quay xong thì nam tài tử lại không có cách nào gầy đi được. Vì để giảm cân, Doãn Chính đã nghĩ ra rất nhiều cách, tuy đã gầy đi được nhưng hiển nhiên trạng thái sức khỏe không được ổn cho lắm.

Nhiều người cho rằng, cứ là minh tinh thì ai cũng đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên không khuyết điểm, nhưng hiển nhiên không phải như vậy. Bởi dù là ngôi sao nổi tiếng như thế nào thì họ cũng chỉ là người bình thường, ngoại hình cũng sẽ có chỗ không đẹp. Thay vì chúng ta cứ đi soi mói nhan sắc của họ thì nên chú ý đến phim mà họ đóng nhiều hơn, vì sự thành công của một diễn viên không phải là nhờ vào nhan sắc mà là những tác phẩm và vai diễn ấn tượng.